· thêm thô tự thể vì xem ảnh nội dung.
· nguyên tác hướng.
【 “Ngươi không phải nói, lúc này như thế nào có thể lộ ra sơ hở sao?” Nhìn địch nhân ngã xuống đất không dậy nổi, Naruto khiêu khích phụng trở về những lời này.
“Làm hảo a, Naruto!” Nơi xa tiểu anh phất tay cao hứng đối Naruto hô.
Trải qua một đêm chiến đấu lúc này thái dương đã thăng lên, ở người nọ trên người tìm được rồi thiên chi thư sau Naruto đoàn người rốt cuộc tới tháp đế, ba người cũng cùng đâu tại đây phân biệt.】
“Thật là hữu kinh vô hiểm a.” Tá lương na nhẹ nhàng thở ra.
Không thể không nói mặt sau mấy người phối hợp thập phần ăn ý, giữa sân bọn tiểu bối không hẹn mà cùng vỗ tay.
“Các ngươi mau xem, đâu đi tìm Orochimaru!” Liền ở đại bộ phận người còn ở cảm thán kia tràng thời điểm chiến đấu, bác người chỉ vào màn hình lớn đột nhiên hô, mọi người ánh mắt cũng bị hấp dẫn lại đây.
【 “Thu hoạch thế nào?” Màn ảnh vừa chuyển, một cái ăn mặc kỳ quái, làn da trắng bệch người xuất hiện ở trên màn hình.
“So với ta tưởng tượng muốn nhiều, bọn họ ở trận thứ hai khảo thí tư liệu toàn bộ nhớ xuống dưới, cấp, ngươi muốn đi.” Nói, đâu đem trong tay tấm card đưa qua, “Ngài thật đúng là thực để ý hắn đâu, Orochimaru đại nhân.”
“Ta muốn nghe xem làm gián điệp ngươi ý kiến.” Gọi là Orochimaru người kia đạm nhiên hỏi.
Đâu: “Này không cần phải đi, bởi vì hết thảy đều từ ngươi tới quyết định.”
“Ta liền thích ngươi loại này thông minh.” Tựa hồ được đến vừa lòng đáp án, giây tiếp theo Orochimaru liền biến mất ở nơi này. 】
“Hắn là…… Gián điệp?!” Bác người kinh hô.
Chỉ một thoáng, vẫn luôn ngồi ở chỗ tối mặc không lên tiếng đâu đột nhiên bị mấy đạo nóng rực ánh mắt vây quanh, hắn có chút xấu hổ đỡ đỡ mắt kính.
“Hắn cùng Orochimaru thúc thúc lớn lên có chút giống ai.” Điệp điệp trong chốc lát nhìn xem đâu trong chốc lát nhìn xem Orochimaru, đột nhiên được đến cái này kết luận —— giống nhau làn da trắng bệch, mắt chu mang theo màu tím mắt ảnh, cùng trên màn hình phía trước đâu cơ hồ khác nhau như hai người.
“Tị nguyệt phụ thân rốt cuộc tưởng đối ba ba làm cái gì?” Tá lương na hướng hệ thống đầu đi vội vàng nghi hoặc ánh mắt, Orochimaru đối tá trợ nhằm vào thật sự quá cường, giờ phút này nàng muốn biết nguyên nhân tâm tình đạt tới đỉnh núi.
Lúc này bọn tiểu bối đều bắt đầu sôi nổi nghị luận lên, trường hợp nháy mắt trở nên hỗn loạn ồn ào.
“Tá lương na……” Tiểu anh có chút lo lắng nhìn nhà mình nữ nhi, giây tiếp theo tá trợ đi đến tá lương na bên người, vỗ vỗ nàng bả vai, miệng trương trương lại nhắm lại, tựa hồ muốn giải thích lại không biết từ đâu mà nói lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 hỏa ảnh | xem ảnh thể 】 trước đây nhóm "Quang huy" lịch sử
Fanfictionhttps://xiaoqier07734.lofter.com/post/31a96f4c_1c8f4f3ce