4

164 6 0
                                    

• cùng thế hệ F1 xem trước đây nhóm quang huy lịch sử.

• thêm thô tự thể vì xem ảnh nội dung.

• chủ yếu lấy bảy ban là chủ tuyến.


“Kế tiếp là các ngươi đi sóng quốc gia lần đó nhiệm vụ nga.” Hệ thống chớp chớp mắt.

Tiểu anh: “Di…… Là chúng ta lần đầu tiên chấp hành cái kia C cấp nhiệm vụ sao?” Nói là C cấp nhiệm vụ, nhưng nhiệm vụ thực tế khó khăn thậm chí tới rồi B cấp.

“Ân.” Tá trợ nhìn bên người thê tử, gật gật đầu.

“Nột, ta còn rất hoài niệm đâu.” Kakashi ngữ khí nhẹ nhàng.

“Oa nga, kia mau bắt đầu đi.” Bác người đã gấp không chờ nổi.

【Thứ bảy ban đang ở chấp hành bảo hộ một vị tạo kiều danh nhân nhiệm vụ, bọn họ muốn đem hắn an toàn đưa về sóng quốc gia.

Trên đường, bọn họ vừa đi vừa liêu.

Đột nhiên, hai cái thân tráng nam tử từ phía sau tập kích, kiềm chế Kakashi, nháy mắt đem Kakashi thân thể xé rách phân liệt.

“A!” Nhìn trước mắt tanh hồng một màn, tiểu anh hoảng sợ bưng kín miệng.

“Tạp, Kakashi lão sư!” Không biết khi nào, kia hai người đường vòng Naruto phía sau

Tá trợ lấy ra ám khí, trấn định hướng kia hai cái người bịt mặt vọt tới, đưa bọn họ trong tay xiềng xích cố định ở trên cây.

Chỉ thấy kia hai người buông lỏng ra xiềng xích, phân biệt hướng Naruto cùng bọn họ hộ tống mục tiêu chạy tới.

Tiểu anh cầm khổ vô, chắn mục tiêu phía trước: “Đại thúc, lui ra phía sau!”

Giây tiếp theo, tá trợ duỗi khai cánh tay, hai mi nhíu lại, đem tiểu anh hộ ở phía sau.

“Nha.” Kakashi đột nhiên xuất hiện, đem kia hai người chế phục: “Xin lỗi, đã tới chậm, làm ngươi bị thương.”

Naruto nhìn nhìn vừa rồi Kakashi bị xé rách địa phương, chỉ có một ít gỗ vụn: Nguyên lai là thế thân chi thuật a.

“Bất quá ta không nghĩ tới ngươi cư nhiên vẫn không nhúc nhích.” Kakashi lại nói, theo sau hắn nhìn về phía tá trợ tiểu anh: “Các ngươi làm thực hảo, đặc biệt là tá trợ.”

Naruto cơ hồ cương ở tại chỗ: Ta thế nhưng cái gì cũng chưa làm, nhưng tá trợ hắn rõ ràng là lần đầu tiên thực chiến, chẳng lẽ một chút cũng không sợ sao?

Tá trợ nhìn Naruto, khinh miệt cười: “Không bị thương đi, người nhát gan.”】

“Lại nói tiếp, ngươi ngay lúc đó thái độ thật đúng là làm giận.” Naruto nhìn tá trợ, vẻ mặt bất mãn.

“Ta biết.” Tá trợ khẽ cười một tiếng: “Nhưng này ở lúc ấy ta trong mắt, chính là sự thật.”

Đây là Uchiha Sasuke, liền tính là khi còn nhỏ cũng như vậy ưu tú a. Bác nhân tâm trung không khỏi lại đối tá trợ nhiều tăng một tia sùng bái.

“Chính là bảy đại, ngươi lúc ấy vì cái gì bất động đâu.” Tá lương na hỏi.

“Cái này……” Naruto gãi gãi đầu, tuy đã nhớ không rõ lắm ngay lúc đó tình huống, nhưng chính mình bất động tuyệt đối không phải suy nghĩ sách lược.

【 hỏa ảnh | xem ảnh thể 】 trước đây nhóm "Quang huy" lịch sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ