Chương 1
Diệp băng thường ngốc ngốc nổi tại không trung, không trung một mảnh hắc ám, trừ bỏ một mảnh huyết sắc cái gì đều không có, trong không khí huyết tinh khí làm nhân sinh ghét, nàng chưa bao giờ ngửi được quá loại này hương vị, nàng không có thấy Đạm Đài tẫn vươn đôi tay, cũng không có thấy tiêu lẫm dồn dập chạy tới thân ảnh, lúc này nàng đột nhiên nhắm hai mắt lại, tùy ý chính mình bị màu đỏ viên cầu bao vây lấy, cảm giác vô lực lan tràn toàn thân, nàng từ bỏ giãy giụa, càng là giãy giụa giống như bị nhốt càng kín mít.
"Băng thường! Băng thường ngươi làm sao vậy!"
Viên cầu không ngừng mà di động xoay quanh, theo sau tản mát ra một cổ kỳ dị mùi hương, diệp băng thường nhắm mắt hôn mê qua đi, đôi tay rũ xuống, cả người từ trạm tư biến thành nằm thẳng tư thế, làn váy theo gió phiêu động, viên cầu cũng không giống như chắn phong, vô luận phía dưới người như thế nào kêu gọi, diệp băng thường đều rốt cuộc vô pháp nghe được.
"Đáng chết, cho ta buông ra nàng!" Đạm Đài tẫn mặt hắc như sơn, không biết nơi nào tới tiểu yêu, liền người của hắn đều dám động, thật là đáng chết.
Còn có tiêu lẫm cái kia đồ vô dụng, như thế nào liền nàng đều bảo hộ không tốt.
Phía dưới các tướng sĩ ngươi nhìn xem ta ta nhìn xem ngươi không biết nên làm thế nào cho phải, thình lình xảy ra viên cầu đánh gãy bọn họ giằng co, hai bên tướng lãnh tâm đều không ở đối chiến mặt trên, bọn họ chỉ có thể cảnh giác đánh giá cái kia viên cầu.
Nói đến cũng là kỳ quái, cái kia viên cầu nhìn qua không giống như là yêu quái cũng không giống bất cứ thứ gì, phảng phất cũng chỉ là một cái đơn thuần cầu, nó mang theo diệp băng thường càng bay càng cao, thẳng đến bay đến vòm trời chỗ cao, đột ngột xuất hiện một đạo khe hở, nó mang theo diệp băng thường thẳng tắp bay vào đi vào, bọn họ đi vào khe hở liền đóng cửa.
Chỉ còn lại phía dưới bạo nộ Đạm Đài tẫn cùng sốt ruột tiêu lẫm, hắn nhìn nhìn biến mất băng thường, cưỡng chế trong lòng sốt ruột, sửa sang lại hảo chính mình cảm xúc, tiếp tục bảo vệ chính mình quốc gia, Đạm Đài tẫn trào phúng xem qua đi, hắn không rõ vì cái gì diệp băng thường sẽ yêu người như vậy cùng hắn ở bên nhau.
"Này, này rốt cuộc là cái gì, trước kia trước nay đều không có nhìn đến quá, tiên môn cũng không có ghi lại quá."
Lê tô tô một bên trốn tránh chu quốc tướng sĩ một bên khắp nơi đánh giá, nàng tới chỗ này vốn là vì ngăn cản Đạm Đài tẫn giết chóc cứu vô tội người, ai biết đột nhiên liền hoảng ra một cái viên cầu, còn mang đi diệp băng thường.
Nàng nhìn Đạm Đài tẫn bạo nộ khuôn mặt, trong lòng nói không nên lời cái gì tư vị, có chút chua xót lại có chút khổ sở, thậm chí còn có một tia thống khoái, nàng nhìn Đạm Đài tẫn thống khổ nghĩ tới chính mình phía trước bị hắn chộp tới chịu khổ, càng là cao hứng lên, áp xuống trong lòng kia cổ không thể hiểu được cảm xúc.
Nàng tương đối lo lắng diệp băng thường, cái kia viên cầu cho dù là trong tương lai cũng không có người thấy quá, theo lý thuyết hiện tại là 500 năm trước, thứ này một khi xuất hiện 500 năm sau nhất định sẽ có ghi lại, chính là cái gì đều không có, liền câu ngọc cũng không biết.
YOU ARE READING
Tổng Phim ảnh
AcciónNơi chứa: Bổn văn acardi đi cp, khả năng tranh luận của bất kỳ nhân vật không quá hữu hảo ( bất đồng góc độ cái nhìn không giống nhau, trạm thuốc chọn nhân vật ) 1. Diệp băng thường cp Đạm Đài tẫn (có tình ti tự mình ý thức thức tỉnh điên cuồng đại...