🔞 — [ 𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: SPG Alert
mature content ahead ]HARVEY'S POV:
Hindi ko alam anong naramdaman ko ng simulan ng patuluan ni Onyx ng syrup ang ari ko.
Ang lamig. Ang sarap sa pakiramdam. At mas lalo akong nanggigil sa sobrang sarap ng dinilaan ni Onyx ang ari ko.
“Ohh!” Shit! Ngayon lang ako nakaranas ng ganito dahil kahit kailan ay hindi naman kami nag make love ni Samantha.
“Ohh yeah! Ahhh! Ughhhm!”
“Masarap ba?” Tanong ni Onyx habang dinidilaan ang dulo ng ari ko.
“Ang sarap. Continue love. Please? I'm begging you— Ahhhhh ahh uggh shit ugh ahhh uhhmmm fuck ahhh yeah that's right ahhh oh yeah ughmm.” Ang ingay ko pero wala akong pakialam.
Hindi naman ako pinigilan ni Onyx na 'wag sumigaw. Kaya malaya akong umungol ng umungol.
“Put your legs on my shoulder Harv.” Sinunod ko naman ang utos ni Onyx. “And moan my name.”
“Onyx ugh! Sige pa. Ugh! Nyx, love ahh ughh ughhm yeah sige pa ughhh...malapit na— ugh akong labasan ahhh! Fuck! Sige pa Onyx. Sige pa! Ugggh!!!!!”
Tumalsik sa mukha ni Onyx ang iba at 'yong iba naman ay nasa tiyan ko, sa mukha ko at sa mesa. Nabitawan kasi niya saglit ng lumiyad ako.
“Fuck Harv! Ang sarap mong tingnan!” Saka niya ako hinalikan ulit. Nalasahan ko na ang lasa ng orgasm ko pero wala lang 'yon sa akin.
“You wanna taste me or I will fuck you right now?” Tanong niya sa malambing na boses malapit sa tenga ko.
“Ofcourse! I will taste you first before you fuck me.” Sabi ko sabay halik sa kaniya.
Nakahiga parin ako sa lamesa at si Onyx ay nasa top ko na. Habang naghahalikan kami ay kinikiskis ni Onyx ang kaniyang ari sa ari ko.
“Then, taste me love.” Oh shit that voice. So sweet.
Nagpalit kami ng pwesto sa taas ng mesa. Ngayon siya na ang nakahiga at ako naman ang nakapatong sa kaniya.
Hindi inalintana ang orgasm na dumidikit sa katawan namin at hindi ito ang handlang para itigil muna namin ang romansahang ito para lang maglinis sa katawan.
“I want to put syrup on your dick too love.” Tumango lang si Onyx habang nakapikit at nakakagat labi ito. Hinawakan ko kasi ang ari niya at napaungol naman siya ng mahina.
After putting syrup on his dick ay sinubo ko na agad ito. A husky voice moaned loudly and filled in this kitchen.
Mas lalo akong ginanahan sa pag subo taas-baba ng marinig ko ang masarap na ungol ni Onyx.
“Faster Harv. Faster— Ughh! Shit! Hah!” Hingal na hingal na din ito.
Sa ginawa ni Harvey ay umarko ang katawan ni Onyx, pabaling-baling sa kaliwa't kanan, hindi malaman saan hahawak, minsan sa gilid ng mesa, minsa sa ulo ni Harvey at minsa napatakip ito sa mukha.
“Ughh! Ohhh! Shit Harv. Faster. I'm — i'm cumming.”
‘Yes! I know dahil nalalasahan ko na ang pre-cum mo.’ Saad ni Harvey sa kaniyang isipan habang binilisan itong pagtaas baba subo sa ari ni Onyx
At nalabasan na nga si Onyx. Pero nasa bibig ito ni Harvey. Doon naputok lahat. Na alarma naman si Onyx baka lunukin na naman ang orgasm niya.
“Hey! Hey! Don't you dare
swall—”“Already done love.” Sabay buka ni Harvey sa bibig niyang wala na ang sperm dahil nilunok na niya ito.
“Fuck Harv.”
“Oh! I'd love that. Wanna do it right now?”
“Aba! Nanghahamon ah.” Tumawa lang si Harvey saka pumwesto sa taas ng mesa. At ready na ito para kay Onyx.
THIRD PERSON POV:
“Hi babe, good morning.” Bati ni Samantha pagkarating niya sa parking lot.
Kaka-baba lang Harvey at nagulat pa si Sam ng makita niyang bumukas ang passenger set at iniluwa si Onyx.
“Oh! Magkasama pala kayo?” Takang tanong nito. “Maaga ka bang pumunga sa bahay ni Onyx babe?”
‘Ang layo ng bahay ni Harvey ah! Sa kabilang bayan pa.’
“Oo eh..” Sabay kamot sa ulo. “Sabi ko kasi kay Onyx na daanan ko siya ng maaga total galing ako ng gym malapit lang sa kanila and sira ang sasakyan niya. So...” Bumaling muna kay Onyx. “...yeah, that's all.”
Tumango naman si Onyx ng tumingin si Sam sa kanya.
“O-okay. L-let's go?” 'Yan nalang ang nasabi ni Sam.
‘Weird ah! Ang layo naman ng naging gym ni Harvey, eh marami nalang gym sa kanilang bayan.’
Pinagpawisan bigla si Harvey.
‘Muntik na! Shit!’ Saka binalingan niya si Onyx at kumindat lang ito sa kaniya sabay ngisi ng pang aasar.Binatukan ni Harvey si Onyx na ikinatawa lang ito ng lihim. Nauna kasi sa kanila si Sam papunta sa elevator.
Kahit ganun ay naririnig parin ni Sam ang bulong-bulungan ng dalawa at sabay natawa.
‘Ano kaya ang ginagawq ng dalawang 'to. Hmmm...’ On Samantha's thoughts.
Na we-weird'ohan man siya ay hindi na n'ya ito pinag tuunan ng pansin.
“Boss, ito na po ang inutos n'yo sa akin.” Saad ni Fausto sabay lapag ng isang envelop sa harapan ng matandang lalaki.
Kinuha n'ya ito at binuksan ang envelop. “Ayon sa inpormasyon na nakuha ko, siya po ay isa sa mga kaibigan ng iyong anak, boss. Sabay silang grumaduate ng kolehiyo at sabay silang nag apply at natanggap sa kompaniya ni Boss Raijin.”
Habang nagsasalita si Fausto, inisa-isa naman niyang tiningnan ang mga picture at papel mula sa envelop na bigay ng kaniyang driver.
“At nalaman ko na nitong mga nakaraang araw ay mas laging nagsasama ang dalawa. Mula sa bahay ng iyong anak, papunta sa trabaho at balik sa bahay naman.” Napaangat naman ng tingin ang matanda kay Fausto.
“What do you mean.”
“Mas lagi pa silang magkasama boss, kaysa sa girlfriend ng lalaking 'yan.” Sagot ni Fausto. “At itong babae nato.” Sabay kuha sa picture ni Samantha. “Ay siya ang girlfriend ng lalaking 'to.” Sabay turo sa picture ni Harvey.
“Raijin's daughter huh.” Said to the old man.
“Yes boss. At ito pa. Pilit lang pala silang nagka relasyon, utos ng ama ni lalaki. At ang akala ni Boss Raijin ay walang gamitan na nagaganap.”
“Sounds interesting. Hmm.”
Raijin Martinez, the father of Samantha Martinez, is part of the Excomonicados Organization.
Isa ito sa mga taohan ni Facundo.
Ang kompanya na meron siya ay isang pantakip lang ng totoo niyang pagkatao.At 'yan ang hindi alam ng Unica Hija niya na si Samantha o ni kahit sino man sa pamilya ni Raijin.
WITTYINKWRITES | W.I.W
YOU ARE READING
Double Blade [On Going]
RomanceNaranasan mo na ba'ng ma-fall sa isang kaibigan? Kaibigan na akala mo'y matuwid ang pagka-lalaki at ganun din ikaw pero sa bandang huli, hindi pala? Harvey and Samantha is in a relationship, at nagising nalang isang araw na si Harvey ay may gusto ka...