Chương 49: Giống như năm đó mẹ rời xa cô

153 11 0
                                    

Mỗi một ngày Freen đều cố gắng duy trì lịch sinh hoạt bình thường nhất , không còn những ngày tháng đi sớm về muộn , cũng chẳng còn những lúc bật dậy lúc nửa đêm vì một ca phẫu thuật bất thình lình . Một bác sĩ lại từ chối những ca mỗ ngoài giờ , cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp lẫn thu nhập sẽ không cao .

Trước đây cô bước vào ngành này chỉ với một mục tiêu , nhất định phải đạt thành tựu , bắt buộc phải có thành tích chỉ để tiếp cận Richart Armstrong . Bây giờ đâu lại vào đó , cô không cần thiết phải làm ông này bà nọ , phó khoa hay trưởng khoa ? Chỉ muốn là một bác sĩ bình thường , đi về đúng giờ hành chính nhất một cách có thể .

Mối quan hệ của họ nói xấu không xấu , nói tốt lại cho ra một cảm giác gượng ép . Nhưng hiện tại cô khá hài lòng với những gì diễn ra , đối với tội lỗi của mình không thể một ngày một bữa khiến người khác tha thứ . Còn nhớ hôm đó là một ngày đầu tuần , sau khi hoàn thành xong một chuỗi bệnh án cô đã nhanh chóng trở về nhà .

Căn hộ không nhìn thấy sự có mặt của Becky , ngay tức khắc lấy điện thoại ra muốn thực hiện một cuộc gọi . Nhưng động tác rất nhanh dừng lại kịp , khi âm báo tin nhắn gởi đến vào máy của Freen khi đó .

" Chị không cần chuẩn bị bữa tối , em ra ngoài cùng bạn "

Nếu như trước đây cô sẽ hỏi Becky đang ở đâu , đồng thời muốn biết chính xác thời gian để đón nàng về . Nhưng hiện tại Freen chỉ nhấp một biểu tượng emoji trái tim , cốt để Becky không cảm thấy có sự gò bó hay ép buộc khiến bản thân không vui .

Tuy rằng nàng đã nói không cần chuẩn bị buổi tối , nhưng Freen vẫn tất bật dưới bếp làm một ít thức ăn để dành đó . Bây giờ khẩu vị của Becky rất kén chọn , thức ăn bên ngoài không biết có hợp hay không ? Cứ làm một ít để đó đi đã , về đến nhà muốn ăn thêm cũng không cần chờ đợi .

Sau khi chuẩn bị xong , Freen hiện tại mới nghĩ đến việc ngâm mình trong một làn nước ấm . Bước ra khỏi phòng tắm khoảng chừng hơn 40 phút sau đó , thay vội một bộ quần áo ngủ cùng với dép đi trong nhà , tản bộ một chút quanh vườn rồi lại ra ban công nhấp nháp một tách cà phê đen đá . Ngẫm nghĩ lại cuộc sống đã đi được một phần ba đoạn đường , rốt cuộc khoảng thời gian này chính là yên bình nhất .

Không còn mỗi ngày đều phải nghĩ cách tiếp cận Richart Armstrong , cũng không còn những ngày sợ Becky phát hiện ra sự thật . Yên yên ổn ổn sống vô lo vô nghĩ , dần dần xây lại đoạn tình cảm tự chính tay mình làm cho đứt đoạn .

Nhưng người nếu như có thể tính hơn trời , trên đời đã không có nhiều chuyện xảy ra . Một cuộc gọi đến vào lúc cô vừa dọn dẹp xong tách cà phê của mình , khiến cho cuộc sống sau này của cô cũng khó lòng an yên như những gì đã nghĩ :

" Alice ? "

----

" Hôm nay không làm cái đuôi bám theo mẹ chồng của em sao ? Có dư thời gian đến vậy "

Dựa vào câu nói vừa rồi của Becky , có thể đoán ra được người đi cùng với nàng hôm nay là ai rồi . Địa điểm hẹn gặp nhau cũng thay đổi theo thời gian , tiếng nhạc nhẹ không lời vang lên , cho thấy đó không phải một quầy bar như lúc trước .

[FREENBECK] Bác sĩ, chị cứu em đi (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ