Chương 75: Khám nghiệm lại tử thi

157 9 4
                                    

" Freen , chị nhất định sẽ không làm hại Freenky phải không ? "

Khi mảnh vỡ thủy tinh xém một chút làm cô mất đi nhân tính , lời nói khi trước của Becky bỗng chốc quay trở về . Hôm đó ở trêи ban công , nàng đã như thế nào van xin trước mặt cô . Becky cho đến cuối cùng cũng chỉ là một người bằng xương bằng thịt , cô không thể hết lần này đến lần khác hủy hoại sự tin tin tưởng vốn dĩ chỉ còn thấp lên le lói . Ngày trước gián tiếp hại chết Richart Armstrong, nếu bây giờ còn ra tay sát hại Freenky , kiếp này nếu như nhắc đến tên cô , đối với Becky cũng chỉ toàn oán hận .

Bà Nun nhìn thấy Freen không thể xuống tay , lập tức chạy đến bế theo Freenky rời khỏi . Tiếng khóc của trẻ thơ dần dần nhỏ lại , căn phòng trong tức khắc quay trở lại yên bình như trước , nhưng không một ai biết được trong lòng đã là vực sâu vạn trượng .

" Becky ..."

Kể từ lúc Becky vào tù đến nay , hầu như tất cả mọi người đều đã thăm nàng . Ngay cả Nita cũng tạm thời quản lại công việc , bay sang Anh Quốc cùng Non vào trong trại giam . Chỉ có một người duy nhất , cho đến nay vẫn chưa hề đến , dù chỉ một lần .

" Không chịu được nữa , con người đó làm sao vậy ? " - Nita tỏ ra vô cùng bức xúc về việc Freen chưa một lần đến thăm nàng , cô gây ra bao nhiêu lỗi lầm đều được tha thứ , ngược lại đến khi người có lỗi là Becky , lại phải gánh chịu kết cục này hay sao ?

" Có lẽ bởi vì em đã giết Alice , người mà trước đây em chính là thế thân của cô ấy "

Bất kể là những lúc phải đứng trêи vành móng ngựa , hay bị nhốt tại trại tạm giam , cho đến trại giam chính thức như hiện tại . Becky chưa từng rơi thêm một giọt nước mắt nào , lỗi lầm là do nàng gây ra , nàng xứng đáng gánh chịu tất cả mọi hậu quả . Nhưng không ngờ cho đến hôm nay , khi chính miệng thừa nhận với tất cả mọi người , Freen đã từng xem mình như thế thân của cô ấy , lại khiến cho Becky không thể ngăn được đôi mắt vốn dĩ ưu phiền , đã thêm phần ửng đỏ .

Không đâu, từ lâu Freen vốn dĩ nó không còn tình cảm gì với cô ta nữa" - tuy rằng Nam không biết được giữa ba người bọn họ lại phức tạp đến vậy , nhưng những gì cô làm cho nàng trong suốt những năm qua , đã chứng tỏ không còn khái niệm thế thân gì đó .

" Vậy sao ? Hiện tại Becky ra nông nổi này , cho hỏi vị bác sĩ đã từ chức kia ở đâu rồi ? " - Nita đã nhiều lần hỏi Non mọi chuyện rốt cuộc vì sao ra nông nổi , nhưng cũng chỉ nhận lại một tiếng thở dài .

" Đủ rồi , về đi Nita " - sau câu nói của bà Nun , cũng đã hết giờ thăm nuôi . Đứng trước tình cảnh như hiện tại , người làm mẹ này cũng không còn lời nào bênh vực cho đứa con nuôi của mình . Chỉ là không muốn Becky càng đau lòng , khi nghĩ đến cô .

Trở về với căn phòng giam chật hẹp đầy ẩm mốc , cũng là khi tâm trạng càng trở nên nguội lạnh hơn bao giờ hết . Tại sao một lần cũng không đến thăm em ? Freen , chị chưa từng quên đi Alice có đúng không ? Chị cùng em qua Anh Quốc làm lại từ đầu , có phải vì bù đắp cho những tổn thương chị từng gây ra cho em , hay nói một cách khác chị đến với em chưa từng tồn tại một phút giây nào tự nguyện . Lúc trước là vì báo thù , sau này là vì trách nhiệm .

[FREENBECK] Bác sĩ, chị cứu em đi (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ