Orter : anh
Wirth : em: chắc cái này thiên về tình anh em hơn
________Xin cho anh cơ hội
Bù đắp quá khứ ôi
Dù anh chẳng có lỗi
Nhưng lệ em rơi rồi
Hai anh em nhà Mádl không giống các cặp anh em nhà khác , họ xa cách lắm . Nói đúng hơn , họ có khúc mắc với nhau nhưng chẳng ai đứng ra hoà giải nó . Wirth thì ghét Orter bởi cái hào quang của anh làm mờ mắt cha khiến cậu có một tuổi thơ luôn bị giày vò . Còn Orter không ghét em trai nhưng anh cũng không muốn cưỡng ép em hoà với mình . Anh không bộc lộ ra cảm xúc đối với em nhưng thật sự anh vẫn rất thương em . Công việc của thánh nhân không hề ít , anh chẳng thể nhàn rỗi mà bám theo em làm hoà , anh cũng có sĩ diện mà.Mà kẻ thù của anh cũng không ít , nhỡ chính bọn họ sẽ gây hại đến em thì sao ? Dù sau trận chiến của Innocent Zero đã qua đi , anh cũng học được rất nhiều bài học quan tâm đến người khác nhưng anh lại không mở lòng với em . Lúc đánh bại Innocent Zero , em và anh có đứng chung chiến tuyến và dù cả hai cũng nhìn thấy nhau nhưng mặc nhiên không ai lại gần hỏi thăm nhau cả , cứ như hai người dưng nước lã vậy .
Thế nhưng lần này có vẻ mọi chuyện sẽ sự biến đổi . Lance Crown với bản thân là người từng tương tác với hai anh em có chút thương mà mủi lòng muốn giúp đỡ . Sau trận chiến với Innocent , cậu có đi tìm Wirth để nói về vấn đề này .
Vì sao không khuyên Orter trong khi cậu và anh thân hơn á ? Vì bản năng làm anh trong Lance chọn khuyên em ấy:)) . Dự định cũng không can thiệp để họ tự làm gì thì làm nhưng y như rằng Anna hiện lên với filter lấp lánh, sáng ngời đang phụng phịu và giận dỗi , trách cứ cậu nên cậu mới làm.
Cậu có nói với em về người thầy của mình, Orter, rằng cậu từng thấy anh đọc cuốn sách "Cách dành thời gian cho em trai bạn" . Lance dạo đầu khi thấy cũng thắc mắc mà không dám hỏi bởi khi bắt gặp cái mặt doạ người của Orter tính dùng cát chặn họng cậu thì thôi cậu lặng. Nhưng khi Lance ngẫm lại thì nhớ ra em và thấy hai người có nét giống nhau nên Lance có thể khẳng định chắc điều mình nghĩ . Em chính là em trai của Orter .
Khi nói chuyện với Lance , Wirth ngoài mặt bất cần , chẳng để tâm đến người anh kia nhưng trong lòng lại đang khó chịu . Em không để ý đến cái chuyện Orter đọc sách kia mà để ý đến chuyện Orter lại nhận học trò . Em từ nhỏ chưa bao giờ được tiếp xúc với anh , rõ là anh khinh thường em mà phải không . Anh quan tâm đến người khác không phải em . Nghe được anh nhận học trò và đối tốt với họ em có chút buồn mà chẳng nghe cái vế Orter đọc cuốn sách kia .
Em khó ở bỏ đi cũng hẹn Lance tái đấu cho ra trò . Nếu em thắng cậu thì liệu em có được anh coi trọng hơn không ? Lance hình theo tấm lưng em đi xa mà bất lực cũng đành về lớp học của mình . Chập chiều tối sau khi hết tiết học , Wirth điên cuồng chế thuốc tăng sức mạnh nhưng đầu em lại chẳng tập trung đến thuốc mà toàn nghĩ về anh . Vì thế mà công thức đã có chút sai sót , Wirth vì nóng vội mà thử nghiệm thuốc lên người mình . Vừa uống xong , cậu ngã nhào ra nền đất ngất lịm tại phòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Tiệm Bánh Kẹo Của Em?
FanfictionHỏi vạn vật sao đôi ta gặp gỡ Nhân gian lại cho chúng ta thành đôi Mong đất trời chúc đôi mình hạnh phúc Để anh và em mãi không xa rời...