Hoàn cảnh :Abyss và Abel đang trong mối quan hệ tìm hiểu đối phương______
Hiện tại , học viện Easton đang diễn ra một lễ hội khá lớn nhân ngày tròn 80 năm Wahlberg Baigan lên làm hiệu trưởng trường . Các học sinh cùng nhau bày gian hàng buôn bán , trò chơi ở quanh khuôn viên trường . Mọi học sinh dù khác nhà hay chung nhà đều hoà thuận giao lưu với nhau một cách vui vẻ làm không khí rất náo nhiệt. Ở một góc khuất nào đó sân trường có một gian hàng âm u không ai dám tới gần và hiện tại Abel và Abyss đang có mặt ở đây . Hai người là một trong những học sinh được giao nhiệm vụ giữ gìn trật tự lúc lễ hội diễn ra . Họ đang đi tuần thì thấy gian hàng ai cũng né xa nên tiến tới tìm hiểu.
Đó là một căn lều nhỏ được dựng thô sơ và không ánh đèn trang trí như những chỗ khác . Theo các học viên khác nói gian hàng đó là do một học viên nhà Orca không được bình thường dựng nên nhưng không thấy người kia bày bán hay cho vào. Không ai rõ thông tin về học viên ấy vì người này không hay tiếp xúc với ai và luôn có những hành tung bí ẩn . Mọi người thường gọi học viên ấy là “Shiro” bởi mái tóc trắng mà học viên kia sở hữu .
Đột nhiên có một cô gái mặc áo choàng nhà Orca bước ra từ trong lều , cô gái có mái tóc trắng dã, xoã dài qua lưng . Nó trắng như mây , gợn từng lọn như sóng . Khuôn mặt chán đời cùng ánh mắt thất vọng đang dâng trào . Cô gái đó bất giác dùng đôi mắt xám tro thẫn thờ nhìn hai người . Abyss đứng phía sau Abel bất giác giật mình còn Abel vẫn rất bình tĩnh . Cô gái bỗng nhoẻn miệng cười rất bí hiểm rồi vui vẻ tiến tới mời chào hai người vào trong . Abel muốn nói chuyện ở ngoài đây nhưng cô gái mặc nhiên chẳng nói gì thêm ngoài câu mời hai người vào gian hàng của mình rồi đi thẳng vào gian. Abyss có chút bức xúc vì cô gái chẳng có chút tôn trọng Abel , còn mọi người xung quanh thầm rùng mình cảm thán cô gái điên chẳng biết sợ trời , sợ đất .
Hắn vậy mà nghe theo cô gái đi vào lều và tất nhiên Abyss sẽ luôn đi với Abel nên anh cũng đi vào . Bên trong chỉ có vài ánh đèn lập loè đủ để họ nhìn thấy đối phương . Cái gian nhỏ đủ để cho tầm 4-5 người ngồi nên có thể nhìn bao quát cả gian và không có gì khả nghi cả . Ở giữa gian đặt một chiếc bàn tròn trải tấm khăn lụa đỏ , chính giữa bàn có một quả cầu pha lê . Hiện tại , cô gái ngồi đối mặt với Abel và Abyss cất giọng.
Cô gái : Cám ơn hai ngài đứng đầu nhà Lang đây có thể vào tham gia gian hàng của tôi ,các ngài cần gì ?
Abel : Ý cô là gì ?
Cô gái : Các ngài muốn xem bói không ? Hay là để tôi giúp gì đó ?
Cô gái cầm bộ bài Old Main tay thoăn thoắt xáo bài , mắt nhìn hai người đầy ẩn ý như có thâm tình sâu xa . Abel có chút thắc mắc về câu hỏi của cô gái nhưng hắn lại tò mò muốn xem cô gái này làm được gì .
Abel : Cứ làm hết những gì trong khả năng của cô
Abyss : Abel-sama chúng ta còn phải đi tuần tra mà...
Abyss lo rằng cô ta sẽ gây hại đến ngài Abel nên muốn nhanh chóng rời khỏi đây , anh ớn lạnh với cái gian hàng này lắm rồi . Abel lên tiếng nhắc nhở Abyss rằng bọn họ chỉ nhận thêm việc đảm bảo trật tự khi có sự cố chứ vẫn có thể vui chơi như mọi người . Abyss đành ngậm ngùi nghe theo nhưng tay đang cầm chắc chuôi kiếm đề phòng trường hợp xấu đến . Cô gái cười híp mắt rồi gật đầu nhẹ với Abel ,cô bảo cả hai đặt một tay của mình lên bàn , khi họ đặt tay lên bàn thì quả cầu bỗng nhiên phát sáng . Cô gái không bất ngờ mà nhắm mắt mình lại , hít thở thật sâu dồn sự tập trung vào bộ bài đang xáo trên tay . Cô bảo hai người kia nhắm mắt tập trung nghĩ đến câu hỏi hay mong muốn của mình trong đầu . Cô mở mắt mà trải bộ bài đều ra bàn và kêu họ mở mắt ra để bốc ba lá bất kì .
Cô gái chăm chú xem từng lá bài họ bốc ra rồi lộ ra các biểu cảm từ nhăn nhó xong đến vui vẻ ,thích thú. Cả hai người thì chẳng hiểu những lá bài của đối phương đang ám chỉ điều gì mà hồi hộp trong lòng
Cô gái : Coi bộ hai người hợp nhau lắm đấy !
Câu nói khiến cả hai đều bất ngờ , khó hiểu nhưng lại hơi ngượng lén nhìn sang đối phương. Cô gái quan sát cả hai rồi ung dung nói
Cô gái : Bây giờ tôi sẽ thực hiện mong muốn của hai ngài được hiện hữu trong những lá bài này .
Cô gái lấy đũa phép của mình ra phẩy xung quanh quả cầu pha lê và nó bắt đầu phát ra những màu sắc rực rỡ . Cô kêu hắn và anh đặt tay lên quả cầu pha lê kia . Khi đặt tay lên , cả hai đều cảm thấy có luồng ma lực lạ truyền vào người . Sau khi rút tay ra , Abel cau mày buông lời đe doạ cô gái nếu xảy ra chuyện gì bất trắc hắn sẽ biến cô thành một con rối sau đó đem đốt cô rồi trả tro về cho Macaron . Cô gái chẳng chút sợ hãi còn cười cợt mà cam kết sau đó tiễn họ đi . Nhìn theo bóng lưng họ , cô gái nở một nụ cười hưng phấn với cặp đôi đáng yêu này rồi thu dọn gian hàng của mình mà chẳng đón tiếp thêm vị khách nào cứ như gian hang đó mở ra giành riêng cho hai người họ vậy .
Sáng hôm sau là ngày đầu tuần , Abyss thức dậy và cảm thấy mắt mình hôm nay không đau lắm mà có chút lạ . Anh không soi gương kiểm tra vì anh không muốn tự nhìn lấy con mắt bị nguyền rủa của mình . Chuẩn bị xong xuôi , anh chuẩn bị đến lớp thì Wirth , nanh ba của Magia Lupus cũng là người bạn cùng phòng của anh cất tiếng hỏi thăm .
Wirth : Này , nay mắt lạ thế ?
Abyss bối rối không biết nên Wirth lấy gương lại cho anh xem . Bên mắt bị nguyền rủa nay đã không còn đỏ nữa , anh cũng bất ngờ vì điều này chưa từng xảy ra nhưng không để tâm lắm vì anh sắp trễ hẹn đi học cùng Abel rồi . Anh vừa bước ra khỏi cửa thì thấy Abel đã đứng ở đó , bất ngờ hơn là mắt trái của hắn hôm nay tự nhiên đỏ lự . Anh vội vàng quan tâm hắn .
Abyss : Abel-sama , mắt ngài bị sao vậy ? Nó có đau không ? Ngài bị từ bao giờ ?
Thấy Abyss hoảng loạn và theo đó là những câu hỏi dồn dập làm hắn thấy có chút vui . Hắn bất giác chú ý đến ma nhãn của Abyss nay đã không còn đỏ nữa . Hắn có chút thắc mắc nhưng chưa kịp nói thì Wirth đứng sau Abyss từ lúc nào cất tiếng chen ngang .
Wirth : Chào buổi sáng , bộ hai người không định đến lớp à , sắp bắt đầu tiết học rồi đấy .
Nghe tiếng nói , anh và hắn bất ngờ rồi im lặng đi đến lớp học . Đến một đoạn Wirth tách ra vì cậu học khác lớp hai người. Sau khi Wirth đi , Abyss lại lo lắng cất giọng hỏi thăm Abel.
Abyss : Ngài thật sự không đau sao ạ ?
Abel : Ta thấy nó cũng không tệ lắm
Abyss : Nếu ngài thấy đau hãy nói cho tôi biết nhé ?
Abel : Ta biết rồi , Abyss lúc nào cũng quan tâm ta cả , giống như là mẹ vậy , phải không mẹ ?
Hắn nói rồi nhìn con búp bê trên tay lại quay sang nhìn người kia gò má đã ửng hồng , đảo mắt đi chổ khác .
Abel : Mà mắt Abyss hôm nay lạ quá , có sao không đấy ?
Abyss : Tôi khoẻ lắm , ngài đừng lo ạ
Anh nói rồi nở nụ cười vui vẻ vì được ngài Abel quan tâm tới . Hai người đến lớp vẫn học bình thường đến hết ngày. Ai trong trường thấy họ đều nhìn chằm chằm vì thấy lạ nhưng chỉ một chút thôi rồi họ sẽ quay đi ngay vì ánh nhìn giết chóc của hai người họ . Abel vì Abyss cứ mãi lo lắng nên cũng đành chiều theo ý anh đến phòng y tế khám và xin thuốc nhỏ mắt .
Đến hôm sau, sự việc kì lạ mới thực sự lên tới đỉnh điểm khi Abyss phát hiện ra ma nhãn của mình đã biến mất . Như dự cảm được điều gì đó , anh tức tốc chạy sang phòng hắn kiểm tra .
Abel lúc này còn gật gù , mơ màng đi ra mở cửa . Thấy Abel , Abyss lao vào áp đôi tay mình lên hai má người kia để xem xét kĩ và anh đã sốc . Abel hiện tại đang mang ma nhãn của anh . Abyss lo lắng , sợ hãi tột độ . Anh sợ Abel sẽ đi vào vết xe đổ của anh , bị mọi người kinh tởm và xa lánh . Anh lo rằng hắn sẽ bị tổn thương và rời xa anh , anh sợ lắm . Abyss quýnh quáng cả lên trong khi Abel vẫn chưa hiểu chuyện gì . Rồi anh chợt nhớ ra cô gái kì lạ nhà Orca , anh muốn đi tìm cô ta , chắc chắn cô ta đã gây ra việc này .
Abel lúc này đã tỉnh ngủ hẳn mới ngăn lại Abyss và cũng để anh nói mình nghe đã xảy ra việc gì . Hắn vừa chuẩn bị đi học vừa nghe anh nói thì mới nhận ra mắt hắn hôm nay có chút nặng và đau thật . Hắn vừa soi gương xem xét con mắt bị nguyền rủa đã hữu hiện và hỏi anh về tất cả những gì ma nhãn mang lại cho anh và nhiều thứ khác nữa . Hắn thấu hiểu được thêm phần nào cái mắt kia của người thương. Thấy anh cứ bồn chồn lo lắng, hắn chỉ đặt lên trán anh một nụ hôn trấn an bảo rằng hắn sẽ ổn thôi vì đã có anh bên cạnh hắn mà . Đặt tay mình lên má cậu tóc xanh ,hắn nghĩ mình chẳng vội việc gì đi tìm cô gái kia ngay vì bây giờ hắn đang được đặt mình trong vị trí của anh . Hắn muốn trải nghiệm thử cái cảm giác đã ám ảnh anh bấy lâu nay khiến anh tự ti về chính bản thân mình .
Abel nhìn vào đôi mắt xanh biếc của Abyss hiện giờ mà cảm thán nó thật xinh đẹp . Nó khiến hắn bị cuốn hút và hắn thầm mong nó có thể như vậy mãi để hắn ngắm nhìn. Còn trong vị thế Abyss đang ngồi trên ghế đối diện với hắn lúc này thì lại muốn bật khóc vì ma nhãn vốn là nỗi ám ảnh của cậu giờ lại chuyển qua cho người cậu tôn kính nhất ,yêu thương nhất . Thấy người kia rưng rưng , Abel mới giật mình bỏ tay ra lo lắng hắn đã doạ sợ người kia . Abyss thấy vậy liền nắm lại tay hắn , để tay hắn lên đầu mình vuốt ve , tay còn lại của hắn cậu để áp vào má mình cảm thụ hơi ấm . Dù cả hai muốn khoảng khắc này lâu hơn nữa nhưng cả hai còn tiết học không thể bỏ được , Abel dù không cần mặt nạ lắm nhưng hắn vẫn mượn mặt nạ của Abyss . Abyss cũng không nghĩ nhiều mà cho Abel mượn , thật ra Abel chỉ muốn thử cảm giác đeo mặt nạ giống Abyss thôi .
Cả ngày phải đeo chiếc mặt nạ với Abel khó chịu thật , mắt cũng đau nữa giờ hắn lại càng thương và trân trọng Abyss nhiều hơn . Hắn vẫn thấy bản thân trong tình trạng này vẫn không quá tệ bởi hắn luôn có Abyss ở bên chăm sóc . Abel tự hỏi khi còn đơn độc Abyss đã còn phải trãi qua biết bao nhiêu chuyện khó khăn khiến anh của bây giờ vẫn tự ti về chính bản thân mình . Abyss thì cả ngày dính chặt lấy Abel và rất lo lắng. Chỉ cần có kẻ nhìn hắn với con mắt lạ lùng và định nói gì đó về hắn là bị anh rút kiếm đe doạ ngay . Ngoài hắn bị chú ý thì anh cũng gây chú ý không kém với nhan sắc ngút trời cùng đôi mắt xanh biếc làm chị em đổ đứ đừ khiến hắn khó chịu , còn anh thì lại run cầm cập khi được rất nhiều cô gái chú ý đến . Hắn vì ghen tức nên đã yêu cầu anh sang ở cùng phòng kí túc với hắn vài hôm để tránh tiểu nhân dòm ngó cậu . Ở trong phòng hắn luôn có mùi hương oải hương nhẹ nhàng khiến anh cảm thấy khá thư giãn . Cả ngày nay anh luôn trong trạng thái căng thẳng khi nghe những lời bàn tán to nhỏ về Abel .
Đến khi cả hai đi ngủ , anh định ngủ ở sofa trong phòng hắn vì phòng hắn chỉ có một cái giường nhưng hắn đã kêu anh lên ngủ cùng và cùng anh san sẻ về cảm nhận khi mang ma nhãn .
Abel : Ta rất cám kích vì có Abyss ở bên trong những lúc như thế này
Abyss : Đ-đây là chuyện đương nhiên mà ạ , ngài không phải cảm thấy biết ơn tôi đâu ạ
Abel : Abyss , ta thật sự thấy biết ơn đấy
Abyss : v-.vâng ạ
Trước khi ngủ , Abyss có lấy một chút dũng khí hôn lên trán Abel chúc ngủ ngon rồi ngại chín mặt mà trùm chăn đi ngủ để né tránh . Chính vì cái hôn đấy mà coi bộ làm Abel có chút khó ngủ , vì muốn thêm chăng ? Đang định nhắm mắt ngủ thì Abyss bỗng nhiên ú ớ gì đó làm hắn giật mình . Hắn chăm chút nhìn vào Abyss đang lấy tay níu lấy cổ như có ai đang bóp cổ anh . Anh nhăn mặt mà dốc sức mình thở . Mồ hôi lấm tấm ướt cả vầng trán bết rít cả tóc mai vào khuông mặt . Abel có thể ngầm hiểu đây là một phần ám ảnh của Abyss bèn thúc anh dậy thật nhanh . Abyss vừa mở mắt nhìn thấy Abel đang nhìn mình với vẻ lo lắng rồi nhìn vào con mắt bị nguyền rủa .Anh tất nhiên lại nghẹn ngào mà lấy tay che mặt đi . Hắn trách anh sao thật ngốc nghếch vì bây giờ cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu mà lại muốn giấu chuyện với hắn chẳng phải cả hai đã hứa là sẽ chia sẻ cho nhau mọi việc rồi sao . Abyss nghe có chút sợ hắn giận mà kể ra những mối lo luôn tiềm tàng trong anh . Anh đã sợ hãi cái hắt hủi và bỏ rơi của mọi người đến nhường nào và anh rất vui khi có hắn cùng Magia Lupus bầu bạn . Hắn cứ thế nhẹ nhàng gỡ tay anh ra rồi xoa lên mái tóc người thương . Hắn bây giờ đã sớm không còn xem Abyss như là công cụ mà xem anh như người thân vậy thế nên anh đừng cố gồng gánh tủi nhục mà không nói với hắn .
Hôm ấy hắn nói chuyện nhiều hơn thường ngày vì hắn đang cố chứng minh rằng Abyss của hắn thật tuyệt vời . Hắn kể anh nghe về cảm nhận khó khăn khi hắn sở hữu ma nhãn và cảm nhận được đôi chút gì đó tủi hờn của anh phải hứng chịu . Hắn cứ nói đến khi bản thân đã liu diu cơn ngủ . Abyss từ lúc nghe Abel nói đến khi hắn ngừng vì cơn buồn ngủ đã chẳng nói gì mà chỉ rúc mình vào long ôm hắn thay cho lời cảm ơn vì đã an ủi mình . Anh hứa sẽ thay đổi để mạnh mẽ hơn , để được ở bên hắn . Dù là trời cao sáng ngời hay địa ngục tối tăm anh vẫn sẽ luôn ở bên hắn mãi mãi .
Sáng hôm sau , mọi chuyện đã trở về bình thường Abyss lại có ma nhãn và Abel thì không sao cả . Abyss lại thấy thật mừng vì anh là người sở hữu chứ không phải là người anh yêu . Tất nhiên là sau đó cả hai kéo tới nhà Orca để tìm Macaron phải triệu tập thành viên gây rối của mình ra rồi .
Cô gái : Nè ! Chẳng phải đó là điều hai người muốn sao ? Vui thế còn gì mà qua méc
Abel chột dạ nên ho khan đáp : Cô không chối cãi hành vi của mình cũng không sao , coi như lần này ta tha cho cô
Cô gái : “Biết ngay mà” Đ-Đa tạ long từ bi của ngài huynh trưởng nhà Lang
Abyss tuy có chút không phục nhưng đây là ý kiến của Abel anh không có gì bàn cãi thêm . Trước khi đi , hắn có quay lại gật đầu khẽ cảm ơn với cô gái rồi rời đi làm việc của mình .Macaron có chút thắc mắc thì cô gái chỉ nở nụ cười nhẹ đáp : “Chỉ là một khúc nhạc tình đưa hai trái tim trở nên đồng điệu với nhau thôi ạ” . Quả thật Macaron cũng thấy kì lạ về cô bé năm hai này ở nhà mình nhưng cũng đành chịu thua .
______________Chia sẻ một chút thì tui thấy cái content Abyss mất ma nhãn và Abel có ma nhãn đã có nhiều người edit ảnh rồi và tui chưa có đọc fic nào về việc hai bé có chuyện này hết nên tui làm .
Nên mong mọi người thông cảm nếu đây là thiếu sót của tui nếu bỏ qua cre idea hay gì đó ạ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mashle] Tiệm Bánh Kẹo Của Em?
FanfictionHỏi vạn vật sao đôi ta gặp gỡ Nhân gian lại cho chúng ta thành đôi Mong đất trời chúc đôi mình hạnh phúc Để anh và em mãi không xa rời...