_ Em hay mơ mộng....
_ vì trong mộng có anh_______________
12 / 4 / 1998
Tôi giờ mới chú ý , từ khi nào lại xuất hiện một bé con luôn đi qua tiệm xe của tôi...
Một con nhóc với mái tóc ngắn ngang vai màu hạt dẻ luôn đi kèm một chiếc kẹp nơ nhỏ xinh trên tóc , khuôn mặt nhỏ phúng phính má hồng cùng nụ cười ngọt ngào , đôi mắt xanh nhạt tạo cảm giác dịu dàng hài hòa và rất dễ chịu.🎀✨️
" anh ,anh , chiếc xe của anh thật ngầu!! , nó là chiếc CB250T thật sao! Tuyệt quá " nó nhô cái đầu nhỏ ra , lộ ra đôi mắt lấp lánh đang ngó vào trong chiêm ngưỡng chiếc xe nó ngưỡng mộ đang được dắt ra.
Chuyện là nhỏ mê cái tiệm xe này lâu rồi , cả anh chủ tiệm xe cũng mê nốt .
Trước đó nó cũng thích mấy cái xe moto ngầu ngầu , phóng vun vút trên đường, mà ước mơ của nó cũng đơn giản lắm đó là được một anh đẹp trai nào đó chở nhỏ phóng trên đường là perfect ✨️Như ông trời nghe được điều ước của nó mà bum một cái cái tiệm S•SMotors này xuất hiện cùng anh chủ xe bao ngầu,mà ổng quen lắm như cùng với cái ông tổng trưởng hắc long có quả tóc nhìn xịt keo cứng ngắc là một .nhưng không sao ,giờ đẹp trai rồi là nhỏ mê hết.
" đúng rồi bé con ,tuyệt đúng không , anh đã dành hết công sức hoàn chỉnh nó " anh vừa nói vừa vuốt ve chiếc xe như báu vật ,ôn tồn nhìn qua nó.
Mấy hôm trước anh đã bắt chuyện với nó rồi cũng biết tên nó là hashimiya aiichi , một cái tên thật dễ thương và ngọt ngào. Bé con mới 8 tuổi thôi bằng với cái manjiro ở nhà anh.mà nhỏ lại không giống với vẻ ngoài dễ thương của mình nhỉ? Aiichi thích mấy nhóm bất lương, nhỏ bảo nhìn họ rất ngầu vì đã hết mình với tuổi trẻ, cũng thích mấy loại moto phóng nhanh trên đường vì có cảm giác rất tự do, hơi lạ khi với dáng vẻ và tuổi nhỏ thế mà aiichi lại khác biệt ha nhưng như thế anh lại thấy nhỏ rất đáng yêu.
_________________
.
Aiichi hishimiya là tên nhỏ, một con nhóc 8 tuổi cùng vẻ ngoài cute mà rất chuẩn gu của những người đàn ông nhật bản kiểu hệ chữa lành ý.
Mà nhỏ rất lạ à nha , nhỏ còn có ký ức kiếp trước , bất ngờ không , chắc nhỏ quên uống canh mạnh bà rồi , nhỏ đang là học sinh cấp 3 không có gì bình thường hơn thì chớp mắt ngủ phát mà sang luôn kiếp sau ,hơn hết giờ nhỏ với biết đây là một bộ truyện đang nổi là tokyorenveger nhờ cửa hàng mới mở gần nhà , là cửa hàng xe bao ngầu luôn , tuy chưa đọc truyện đó nhưng nhỏ có nghe loáng thoáng cái tên anh trai mikey là shinichirou một tổng trưởng băng hắc long gì gì đó , nghe ngầu nhỉ , hồi trước là nhỏ đã mê mấy băng nhóm đua xe nhật bản lắm .
Mà nhỏ cũng mê trai đẹp nữa , anh trai tên shinichirou mới gặp thoi mà nhỏ đã nghĩ nên đặt tên con sau này ra sao rồi ,họ sano đặt tên con mệnh gì mới đẹp đây~
Dù sao nhỏ chấm ông anh trai của mikey này rồi , tuổi tác không quan trọng ,tình cảm mới là trên hết!!
.
_______________________
[ một điều thú vị của nhỏ ]Dù biết qua bộ tokyorenveger rồi nhưng nhỏ lại chưa đọc qua , chỉ biết sơ sơ trên tik tok , có mấy vid edit giật giật rất ngầu ,quả edit mikey chớp chớp cái chân đập bể cổ thằng chả nào cao hơn mình mấy phân ngầu phải biết.
Đây là cảm xúc nhỏ khi xem
" oa ,sao đúng gu vậy nè! Nao phải thử cày mới được "
Hehe ,lâu rồi nhỏ mới thấy một bộ truyện về bất lương nên thấy rất phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ TR ]] có hiếu với trai
Romance_ What is happiness? _ ( is when our emotions are chaotis when we meet that person ) 💓