Hôm nay nhỏ sẽ giới thiệu với mọi người thằng chả cùng bàn của nhỏ có bao nhiêu bất ổn...
Thằng đó nhìn cũng kiểu chăm học ,mọt sách thế mà điểm kiểu gì hetcuu lắm .cũng 8 tuổi rồi mà sai hết chữ này chữ nọ ,nhìn mà chép còn sai thì làm ăn gì ??mà với 1 đứa xuyên không như nhỏ thì lại quá dễ dàng vượt qua mấy bài kiểm tra vụn của bọn cấp 1 vì vậy điểm nhỏ luôn nhất khối là không thể tránh khỏi ,thế mà cô chủ nghiệm lại không dạy nổi thằng chả ngu văn kia mà đùn đẩy trách nghiệm cho cô??! Đương nhiên lúc đầu cô còn cảm thấy rất tự hào vì được tín nghiệm như vậy thế mà sau hơn tuần ngồi kèm cho bạn học này nhỏ sắp hóa điên luôn rồi....
" mày lại viết sai rồi ,có biết nhìn không , sao nhìn rồi mà viết còn sai đây là 届ける chứ không phải 届あな
Não nhảy ra ngoài rồi hả! " cô đập quyển tập viết văn vào đầu thằng bạn cùng bàn ,thằng chả với quả đầu đen nhẹm mặt mày sáng sủa mà trông ngơ ngơ thấy rõ .
" baji ,mày cô biết đọc hiểu không vậy ,đây , phải như này thêm gạch ngang nữa với đúng えい "Vâng , cậu chàng không ai khác là baji keisuke , mà theo nhỏ biết là bạn thân của mikey , đúng không ta mà thoi nhỏ cũng không quan tâm ,dạy nó viết thoi nhỏ đã mệt lắm rồi không muốn biết gì thêm nữa .
" aa, achi mày mà đập nữa tao ngu thêm đó giờ!" Baji xoa đầu , sao con gái mà mạnh bạo giữ vậy...
" là aiichi! Aiichi hiểu không hả " rõ có cái tên của cô mà cậu bạn lại không nhớ nữa hả ? Chắc chắn là đầu thằng chả bị vấn đề rồi, truyền thái y gấppp! .
" hừ ,dù sao cũng giống nhau..."
" cái gì mà giống nhau- "
Chưa kịp nói xong , ông thần đầu vàng từ đâu tốc biến xuất hiện trước cửa lớp hét to đến độ làm cô ngây người
" baji!!! , có mấy bọn cấp 2 tìm bọn mình đó , ra đập nát bọn nó đi " ông nhỏ với khuôn mặt phấn khích không dấu được...cuti đấy mà lời thốt ra là cái gì đấy nhỉ...? Sao nghe sai sai...
Mà chuyện chính đã ,nhỏ kéo cậu bạn baji đang toan tính lủi cùng thằng bạn của mình thì bị cô nắm chặt cổ áo .
" tôi cho cậu đi chưa baji keisuke ?" Nhỏ đen mặt , tay nắm thành quyền chỉ chờ đấm vào đầu thằng bạn một thể cho bó tức.
" hả! " cả 2 người cùng một lúc kêu lên
" chờ chút ,mày là ai ? " cậu bạn đầu vàng lên tiếng ,giờ cậu mới thấy con nhóc này... trông nhỏ lùn quá ? Mà chờ chút nó bằng chiều cao mình mà...
" tôi là má cậu đó , thích sao " mới bây lớn mà mặt kênh kênh như vậy mai sau bốc rác mà ăn , hứ
" ê con nhỏ kia , không có chuyện gì đừng xía vào " cậu cau có ,khuôn mặt không phục , nó làm mẹ mình khi nào sao mình không nhớ ta...
" lấy học sinh của tôi đi oánh nhau hả , mới tí tuổi đầu nên trẩu vậy thì cũng hiểu nhưng khi nào đi, bây giờ là giờ tôi dậy học!"
" con nhỏ như mi cũng bày đặt hả " mikey tiến lên định ra oai với cô nhóc thì bị một cánh tay cản lại
Baji dí sát vào mặt mikey thầm thì " mikey..không được âu nhỏ dữ lắm , còn hơn mẹ tao ở nhà cơ , nó mà giao thêm bài tập cho tao là tại mày hết đó , thoi bỏ đii " cậu lén đánh mắt về phía aiichi nhìn nhỏ vậy thoi chứ hung thấy bà , cậu ăn đấm của nó còn nhiều hơn bị giáo viên phạt oánh tay nx...
" phì! Cậu sợ con nhóc tẹo này đó hả haha , được rồi tao không xen vào bọn nhóc chơi trò mẫu giáo , mikey vô định tao sẽ chơi bọn cấp 2 một mình vậy "
Baji nhìn mikey giọng tiếc nuối " kéo tao đi với...... " nhưng cậu cũng biết sợ mà , con nhỏ bên cạnh cứ làm như mình vô tội , bộ dạng lơ đãng thế là saooo.
________////
" thôi tao về đây , học đến đây được rồi " cô đứng dậy sách cặp chạy về , không quên ngoảnh đầu vẫy tay với baji .
Mà trời hôm nay tối nhanh thấy sợ tầm này hôm trước vẫn sáng trưng mà...
" ê "
Hửm... đm sợ ma nha
" bên này , cầm tay tao đi , sao giờ em mới về ông nội đang chờ á "
Hả , cô ngẩn người nhìn thằng nhóc đang cầm tay cô mà chạy , quả đầu vàng vàng cùng bộ trang phục nay mới thấy xong thì cô cũng nhớ , là thằng chả nghênh nghênh vừa nãy chứ dề
Mà chuyện chính...
" hể ... từ từ coi!! Chạy gì nhanh vậy mắc ỉa nhaaaa "Chạy được 1 vòng hay sao ý nhỏ không nhớ , đầu nhỏ quay cuồng luôn rồi thì thằng nhóc đó mới dừng lại , bỏ tay nhỏ ra , có vẻ thằng nhỏ cũng mệt rồi người đầy bụi bẩn mà vừa chiều nghe nói thằng chả đánh với bọn cấp 2 luôn cơ mà...
" từ từ đã ,cậu đưa tôi đi đâu vậy " mà biển hiệu quen quen , nhà sano ?...
" chết quên! Tao không biết nhà mày nên chạy một lúc dẫn đến nhà tao luôn rồi " cậu gãi đầu , miệng vẫn cười, chắc là có chút hối lỗi đi ha..
" nhưng mà sao cậu đưa tôi đến đây!? "
" hứ con nhóc khó ưa , mi nên cảm ơn tao đi haha " cậu quay qua mở cửa vào nhà tay bây khơa vẫy vào ,ý bảo cô nhóc vào nhà luôn đi rồi nói tiếp : "... vừa nãy tao thấy sau lưng mày có 2 người đàn ông theo sau , bọn nó mang dao đấy ,.. tao cũng không rõ nhưng trên quận 2 có một vụ bị cưỡng bức đến chết chưa tìm thấy nghi phạm , tao nghĩ thôi nắm tay mày chạy trước vậy , nếu làm mày khó chịu thì cho tao xin lỗi nha "
...
Bỗng cô thấy thằng nhóc này không đáng ghét chút nào , thằng chả cũng đáng yêu phết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ TR ]] có hiếu với trai
Romance_ What is happiness? _ ( is when our emotions are chaotis when we meet that person ) 💓