Sáng hôm sau, Bakugo có mò đến tìm xin đăng kí câu lạc bộ bắn cung nhưng bản thân chẳng biết cái đéo gì về bắn cung hết nên cũng khá lưỡng lự, cứ đứng ngó nghiêng trước cửa phòng của người ta.
Đột nhiên cánh cửa mở ra, một cậu học sinh quen thuộc trông rất bảnh bao bước ra, là Todoroki Shoto, chủ tịch câu lạc bộ bắn cung. Dù chỉ mới năm hai nhưng do cậu đã chơi bắn cung từ thuở lọt lòng nên việc cậu làm đội trưởng cũng chẳng có gì quá bất ngờ.
"Có chuyện gì à?" Shoto hỏi Bakugo
"A, tao muốn tham gia cậu lạc bộ bắn cung, mày là ai vậy?"
"Nếu cậu muốn tham gia thì phải nộp đơn đăng kí trước đã."
Bakugo đưa tờ giấy cho Shoto.
Shoto sau khi đọc tờ giấy thì có phần khựng lại, hỏi "Cậu là Bakugo Katsuki à?"
"Có gì không được sao?"
"Chỉ là khá bất ngờ thôi, cậu biết chơi cung không?"
"Hoàn toàn không."
"Trước hết, cậu đi theo tôi thăm mọi người trong câu lạc bộ trước đã."
Tiếng sải chân trên hành lang đột ngột dừng lại ngay một căn phòng cũ kĩ, bên trong nghe tiếng rất ồn ào. Shoto mở cửa ra nhẹ nhàng.
"Đội trưởng kìa!" Salmao hét lớn. Mọi người cũng lập tức nhìn theo.
"Xin giới thiệu với mọi người, đây là thành viên của câu lạc bộ của chúng ta."
Không khí bắt đầu xôn xao, đầy tiếng bàn tán về cậu thành viên mới này.
"Nào nhanh chóng tập luyện thôi." Shoto kêu gọi mọi người trật tự "Cậu cũng nên thử cầm cung đi, không biết chỗ nào, tôi chỉ cho."
Bakugo cầm lấy chiếc cung cao khoảng 1m giương ngang trước ngực hơi lệch về phía trái. Shoto cũng nhiệt tình giúp đỡ cậu. Bakugo dùng sức hơi quá nắm lấy giây cung kéo căng về phía sau. "Rắc" tiếng kêu giòn tan ấy phát ra từ cái cung vỡ làm đôi kia, trông câu khá lúng túng chẳng biết phải làm gì.
Shoto khó chịu nói "Tôi biết là không nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài hay tin đồn nên mới cho cậu vô bắn cung và thứ tôi nhận lại được là đống củi khô này hay sao?"
"Này! Đó là lỗi của tao và tao không hề cố ý, chẳng phải ai lần đầu cũng như thế à, thông cảm xíu đi chứ." cậu tức giận nói dù cậu biết mình phải nên nói xin lỗi trước.
"Ai lần đầu cũng như vậy giống cậu thì bắn cung còn là cái bộ môn gì nữa chứ!" đã sai rồi mà còn ngoan cố cự lại! Đừng có tưởng mình giỏi rồi thì muốn làm gì thì làm! Shoto một mực nghĩ rằng Bakugo đến đây chỉ đến phá rối và không có ý nghĩ thực sự nghiêm túc học bắn cung.
"Cậu cứ việc giữ cái suy nghĩ đấy rồi biến đi, nơi này không chứa một kẻ không biết tôn trọng cung của mình đâu." cậu gằn giọng.
Từ nhỏ, Shoto luôn nâng niu, lau chùi cây cung của mình thật sạch sẽ, xem nó như là cộng sự của mình nên cậu rất ghét ai thiếu tôn trọng với cung bất kể là nó dơ, cũ hay là của ai.
Bakugo sách cặp của mình bước ra khỏi phòng, chạy một mạch về phía phòng thể chất. Cậu đập cửa "Tao muốn tham gia câu lạc bộ bóng rổ!"
Như thể trút hết cảm xúc tức giận của mình vào từng lời nói.Dù cho có chết tao cũng đéo bao giờ tham gia cái câu lạc bộ toàn lũ thư sinh chỉ biết cả ngày cắm mặt vào bắn cung như tụi nó! tao sẽ biến cái trường chẳng có một chút hi vọng này bước lên giải vô địch quốc gia!