"tránh xa khỏi tôi!"
cậu ôm lấy tuyến thể xê dịch ra, đồ bảo hộ nằm la liệt ở phía khắp phòng, có ngu cũng hiểu ý định thoát vòng để làm gì. nhất quyết không được, seokmin không muốn bị đánh dấu bởi bất kì ai, nhất là với tên khốn kiếp đang đứng trước mắt.
nhưng liệu có thoát khỏi nanh vuốt được không mới là một chuyện.
"ahhh..."
một chân bị thô bạo nắm lấy kéo sát lại gần, lật người lại đặt cậu ở dưới thân, nắm lấy hai cổ tay khống chế trên đỉnh đầu. tuyến thể cứ thế lộ diện ra ngoài không khí, gợi mời kẻ mất trí như hắn nhăm nhi nó.
....
mingyu bị chuốc thuốc, chỉ vì một tí bất cẩn mà bị đám khách hàng bỏ thuốc vào ly rượu rồi đẩy vào trong phòng cùng với một cậu trai omega. nhưng khổ nổi, hắn không phải kẻ luôn mất trí vì thuốc kích dục, kim mingyu là một enigma, khả năng bị bỏ thuốc và ảnh hưởng pheromones của kẻ khác hầu như rất ít.
chính vì thế, dù bị bỏ vào chung phòng với một omega đang phát tình chả hề hấn đến cơ thể của hắn.
nhưng sực nhớ ra có cái gì đó không ổn, một thứ mà hắn dường như đã đưa vào quên lãng.
mọi xu hướng nào cũng có kì động dục, và ngay lúc này, hắn đang dần bị nhấn chìm vào trong bể tình dục.
không được, nhất định không được.
dù có chết cùng không đánh dấu tên omega ở trước mặt, thấp kém, vô vị.
hình ảnh của lee seokmin sượt ngang trong tiềm thức. phải rồi, thỏ nhỏ hay xù lông đó, hy vọng nếu là cậu, hắn sẽ điều chỉnh được tâm trạng của bản thân hơn.
đạp cửa xông thẳng ra ngoài, lấy xe mà chạy nhanh đến quán bar qien thuộc chứa chấp hình bóng ấy.
...
"không, tôi xin anh.. đừng làm vậy .. hic"
cảm nhận hơi thở nóng ấm phà thẳng vào chỗ nhạy cảm, seokmin vùng vẫy liên hồi muốn thoát ra. nhìn thấy biểu cảm đáng thương của thỏ nhỏ, mingyu nhếch mép cười khinh.
dù cho động dục, hắn vẫn rất tỉnh táo, tỉnh đến mức biết được hành động đánh dấu của kẻ trước mặt là hoàn toàn tự nguyện, không hề vì mê man mà làm liều. nhưng mingyu này vẫn thích đùa dai với sự sợ hãi của cậu.
"khẩu giao cho tôi đi lee seokmin, biết đâu thỏa mãn sẽ tha cho cậu."
nói rồi ngồi xuống giường mà chờ đợi câu trả lời của kẻ đang sợ sệt phía dưới. lời nói của hắn như sự đe dọa len lỏi khắp cơ thể nhỏ bé này, chắc chắn trong đó không có quyền từ chối.
thôi thì chịu nhục một tí, đổi lại không bị đánh dấu, bị trói buộc bởi hắn là được, đâu phải lần đầu cả hai nhìn thấy cơ thể trần trụi của nhau nữa.
nhẹ nhàng đưa răng mà di chuyển kéo khóa quần xuống, cái thứ to lớn càng phình to trong cái quần lót quá khố, như thể chỉ cần được vén lên, nó sẽ bật ra ngoài. cố nén cơn buồn nôn vì mùi hương nồng nặc của nó truyền lên, gượng người kéo cái quần đang che đậy xuống.
vật to lớn hiện rõ ra ngoài không khí, dù cho trước kia có những đợt làm tình, nhưng đây là lần đầu tiên cậu nhìn nó ở cự li gần đến vậy. tự hỏi đây là thứ mà những ngày trước đã hành hạ mình ra sao, cũng không dám nghĩ đến nữa.
cần phải kết thúc cơn ác mộng này càng sớm càng tốt.
run rẩy đưa lưỡi liếm nhẹ qua khấc, nó vì hành động nhu mì của cậu liền suýt bắn cả ra. chết tiệt, nếu như hắn vì sự kích thích lúc nảy mà không kiềm chế bản thân, chắc sẽ nhục mặt lắm. nhưng vì seokmin không nhìn thấy rõ biểu cảm khó ở của mingyu, vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật nhanh.
phục vụ từ hai túi tinh hoàn kéo dài đến đỉnh đầu, rồi lại cho hết vào miệng mà mút mát. như một đứa trẻ đang ăn món yêu thích của nó. tiếng chóp chép vang lên trong căn phòng u tối, lưỡi bên trong đảo quanh phục vụ từng ngóc ngách, khe hở. cái mùi đặc sệt và chút bọt trắng rỉ trên đầu khấc trong mồm của cậu.
nước mắt sinh lí tràn qua khóe mắt.
mingyu nắm chặt ga giường, cái kĩ năng của seokmin cực kì tệ hại so với những omega được đào tạo khác nhưng hắn lại thích cái dáng vẻ bị ủy khuất, bị bắt nạt dưới thân mình.
"cậu lề mề quá đó?"
khó chịu vì cái tốc độ như rùa bò của người bên dưới, tay túm lấy tóc mà đẩy nhanh lên xuống. bị tấn công dồn dập bất ngờ, seokmin ú ớ không nói lên rõ thành lời, đầu cứ theo chuyển động của bàn tay đang nắm lấy tóc mình.
mồm mép bị mỏi nhừ, đến cả nước bọt không kìm được mà trôi dài ra ngoài. đến khi đạt được cơn hứng, dòng trắng đục xả vào bên trong khoang miệng của cậu.
seokmin vùng vẫy thoát ra, những thứ tinh hoa ấy vẫn còn dính trên miệng, ho sặc sụa muốn nôn ra hết.
nhưng tiếng tằng hắng của mingyu khiến hành động muốn thực hiện nó phải ngưng lại, hiểu chuyện mà câm nín ráng nuốt vào.
ực..
"t-tôi làm rồi, anh tha cho tôi đi.."
dường như hẳn rất thích trêu đùa trên nỗi sợ hãi của cậu, cười một cách điên dại, quỳ xuống bên cạnh.
seokmin run rẩy, nhích ra một xíu, áp lực từ khí chất của mingyu cứ tỏa ra, pheromones hoa hồng đậm mùi trong không gian, nó quấn quanh và len lỏi vào cơ thể của alpha nhỏ bé, muốn cậu bộc lộ cơn phát tình. tay nhẹ nhàng xoa lên cái đầu nấm, nhưng sợ tóc mềm mại len lỏi vào bàn tay, vui vẻ mà vuốt ve chúng.
"tôi cũng tính tha cho cậu rồi, nhưng bản tính enigma thì không dễ dàng tha cho con mồi của chúng đâu."
vừa thì thầm vừa cắn nhẹ lên vùng tai của seokmin, nơi đó là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể nên trong phút lát nó đỏ ửng lên, lủi mũi muốn trốn đi những cái chạm nhẹ đó.
"nên là, xin lỗi nhé lee seokmin~"
BẠN ĐANG ĐỌC
connected
Фанфикpairing: enigma kim mingyu × alpha lee seokmin shortfic, ooc, lowercase, smut.