•
•|nishimura riki × kim sunoo|•
•
Ném bỏ chiếc áo khoác là thứ đầu tiên mà Riki làm vừa khi bước một chân vào nhà người yêu mình. Hắn ta ngang nhiên đóng cửa rồi chạy luôn vào phòng bếp, mặc kệ việc giày vẫn còn chưa gỡ, để tìm bóng hình người mà hắn đã nhớ chết đi sống lại.
Nhưng mà có gì không đúng lắm, Sunoo chẳng có ở trong bếp?
Riki từ từ tiếp cận phòng khách vì có thể Sunoo đang xem một bộ phim tình cảm dài tập, và em sẽ không muốn tiếng ồn của hắn phá hoại tình tiết mà phải không... Có điều Sunoo cũng chẳng ở đấy.
Sân trước, phòng ăn, phòng tắm, và cả vườn hoa nhỏ Sunoo chăm sóc suốt thời gian cả hai yêu nhau. Để mãi đến khi hắn dám chắc rằng không có một dấu hiệu nào của Sunoo xung quanh căn nhà, Riki mới quay lại với nơi duy nhất mà hắn chưa tới, phòng ngủ.
Không phải là hắn ngốc, cũng không phải là ghét bỏ gì căn phòng này, chỉ là Sunoo chưa bao giờ dành hơn tám tiếng ở đây. Em ta lúc nào cũng mò mẫm làm gì đó và phòng ngủ lại quá chán ngấy đối với tiêu chuẩn thế nào là thú vị của em.
Cửa phòng ngủ mở rộng và Ni-ki gần như thở phào khi nghe thấy Sunoo lẩm bẩm với tông giọng mang chút giận dỗi, hoàn toàn không nhận ra sự hiện diện của hắn.
Đinh ninh rằng em sẽ không bỗng nhiên quay lại nhìn mình, Riki lặng lẽ bước tới trước khi choàng qua vai Sunoo, hai tay ôm lấy eo và tựa cằm lên vai em. Hắn không ngờ Sunoo lại giật mình đến mức phát ra tiếng hét thất thanh.
Em theo phản xạ tặng hắn một đạp khỏi mình, bất cẩn để thứ mà mình đang cầm rớt khỏi tầm nắm.
Mọi thứ diễn ra nhanh đến mức Riki còn chẳng kịp nhận ra được chuyện gì, giây tiếp theo đã bị một Kim Sunoo đỏ hồng đẩy đi càng xa khỏi vị trí khi nãy. Từ đầu đến cuối chẳng thể nhìn vào mắt hắn. Em ta còn định che mắt Riki nhưng rồi lại nhanh chóng bị hắn nắm lấy cổ tay kéo ra từ mặt mình.
Người kia khó hiểu mở miệng hỏi, "Sunoo, anh-" nhưng rồi lại câm như hến khi ánh mắt chạm vào thứ đã rớt giữa sàn.
Lúc này Sunoo thật sự bỏ cuộc rồi, hai tay em cũng chẳng còn chống cự mặc hắn muốn làm gì thì làm. Dù vậy thì em vẫn lườm Riki muốn cháy mặt khi hắn tiến tới nhặt lên chiếc máy nhỏ trên sàn, miệng không ngừng khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
12:00 ☆ NIKINOO ─ I GOT TIME
Fanfic─ author: @Lili_Wonmeh (Lilin) ─ ─ 12:00 ─ Nắng Đi Lang Thang ─ "Thì ra Sunoo-hyung lại yêu thể loại đồ chơi này..." Sunoo lắc đầu nguầy nguậy, hắn cũng chỉ biết khẽ cười. ─ Warning: smut, porn without plot ─ March 24, 2024