"Em đã đủ điều kiện tham gia kì thi chưa? Tôi nghe nói em thường không hay tranh hạng để lấy xu. Bộ không muốn tham gia hay gì?
"Rayne nghiêm mặt nhìn Phoebe làm con bé túa cả mồ hôi lạnh ra. Giờ mà thử khai không có là ăn một kiếm liền luôn không nhỉ?
"D-Dạ đã đủ rồi ạ-"
Phoebe chìa ra 6 xu vàng và 4 mảnh xu bạc. Đừng hỏi vì sao em có, tự những đứa không biết tốt xấu tự nhiên có ý định trấn lột mấy xu bạc nhỏ lẽ của em thôi. Coi vậy chứ con bé trong trường hay bị bắt nạt lắm nhưng xui cho bọn ấy rồi. Thế là xu mẹ đẻ ra xu con từ 3 mảnh xu bạc lãi lên 6 xu vàng.
"Tốt lắm"
Nhận được cái gật đầu của Rayne thì Phoebe mới thở phào nhẹ nhõm. Tưởng ăn đòn đến nơi không đó má!
"Em cứ nghỉ ngơi đi tôi sẽ qua phòng khác để ngủ, tạm thời tránh mặt Mash để cậu ta có động lực mà mạnh mẽ hơn đi."
"Vâng ạ huynh trưởng ngủ ngon"
Cảm giác như bản thân Phoebe với Rayne thân thiết hơn được một chút rồi nhỉ? Anh ta còn nhường phòng cho em đây. Có khi là do cả hai có cùng một lý tưởng và đều có những cậu em trai chăng?
Đêm nay mỗi người sẽ có một dòng suy nghĩ riêng chung quy đều là những gì hướng đến tương lai mà mỗi con người chúng ta đang theo đuổi.
_______
Cuộc thi để chọn ra ứng cử viên cho vị trí tầm nhìn thánh cuối cùng cũng đã đến, hôm nay Kaldo phụ trách hướng dẫn Phoebe đi vì anh cũng có công việc ở đây.
"Em nhớ hết những gì anh nói chứ?"
"Vâng ạ em đã nhớ, cảm ơn anh Kaldo"
"Quả là là một đứa trẻ đáng yêu hiểu chuyện, chúc em may mắn"
Nói rồi Kaldo đẩy Phoebe về phía sân đấu. Chơi gì kì vậy cha? Lỡ không biết bay cắm mặt xuống là hủy dung đó!
MC đang giới thiệu những thí sinh tham gia cuộc thi.
Về phía 3 xu vàng
-Nhà Adler có:
Finn Ames
Dot Barrrett
Max Land
Aorio Morris
-Nhà Lang có:
Moore Tomato
Dolb Marx
Lebblanc Russell
-Nhà Orca có:
Pon Torus
Về phía 4 xu vàng
Carpaccio Lou-Yang nhà Orca
Về phía 5 xu vàng
Lance Crown nhà Adler
Magarette Mararon nhà Orca
Về phía 6 xu vàng
Phoebe Burnedead nhà Adler
Về phía 7 xu vàng
Mash Burnedead nhà Adler