Chương 1: Mở đầu

0 0 0
                                    


Bản dịch phi lợi nhuận
Mong mọi người đừng mang đi đâu!!
    .

.

.



Có một nhân vật phản diện hầu như luôn xuất hiện trong các game nhập vai hành động giả tưởng tàn sát kẻ thù một cách không thương tiếc.

Những kẻ sùng đạo tôn thờ những linh hồn tàn ác!

Bất kể họ xuất hiện ở đâu, những kẻ sùng bái đều làm giống nhau . Chúng muốn hiến tế những người vô tội , biến những người bình thường thành những con quái vật khủng khiếp và mang theo những linh hồn tà ác đến vùng đất này để hủy diệt thế giới.

Tôi không hiểu tại sao họ lại làm vậy , nhưng vì không hiểu nên tôi có thể giết họ mà không hề do dự.

Những gì nhân vật chính làm có thực sự đúng , anh ta đã trở thành con quỷ .

Những người sùng đạo chưa bao giờ được nghe những câu chuyện như " anh chàng này thực ra cũng là một chàng trai tốt bụng."

Ngay cả khi họ có khởi đầu tốt đẹp, việc tham gia một giáo phái hy sinh con người để hủy diệt thế giới sẽ hủy bỏ mọi thiện chí.

Có thể có những nạn nhân bị tẩy não hoặc cơ thể bị cưỡng chế thay đổi , cách duy nhất để cứu những người đó là giết họ . Nếu bạn thấy một con quái vật đang kêu cứu , hãy giết nó càng nhanh càng tốt để giảm bớt nỗi đau!

Nếu bạn là thành viên của giáo phái . Bản án là địa ngục! Chấp hành!

Nếu bạn là nạn nhân . Sự phán xét sẽ lên thiên đường!

[ Heretic Slayer ] một game nhập vai hành động có tên Heretic Slayer ở Hàn , là một trò chơi có mục đích , đúng như tên gọi là chặt hạ và tiêu diệt những kẻ sùng bái này .

Trong trò chơi này , bạn sẽ trở thành điều tra viên của dị giáo và tiêu diệt những kẻ sùng bái , đã bán được hơn 10 triệu bản và tạo ra một lượng lớn các fandom cuồng nhiệt.

Do sự phổ biến của nó , một số phần tiếp theo , DLC ( nội dung có thể tải xuống) và các phiên bản phụ cũng được phát hành , đồng thời truyện tranh, tiểu thuyết và sách nghệ thuật dựa trên thế giới quan cũng được phát hành .

Trong số đó , có một phiên bản phụ đã thu hút rất nhiều sự chú ý ngay cả trước khi phát hành do ý tưởng điên rồ của nó , là [ Kết luận : Tông đồ của thần khác]

   [Trở thành thủ lĩnh của những kẻ sùng bái luôn có thể giết chết bạn]

   [ Truyền bá niềm tin dị giáo và tẩy não các tín đồ!]

  [ Dâng lễ vật thiêu cho vị thần khác , kẻ muốn hủy diệt thế giới!]

  [ Bắt những kẻ không coi trọng dị giáo và thiêu chết hắn]

Trò chơi của thần ,trò chơi của thần chết tiệt !Where stories live. Discover now