đạo diễn jay park nổi tiếng với vô vàn những bộ phim danh giá, đạt được nhiều giải thưởng và thu về doanh thu lên tới trăm tỷ. không chỉ thế, sự nghiệp của các diễn viên góp mặt vào bộ phim của anh đều nhanh chóng lên hương. vì vậy, ai cũng khát khao được một lần hợp tác với đạo diễn park. nishimura riki và kim sunoo cũng không phải là ngoại lệ.
hắn và em đều là những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz. không chỉ nổi tiếng bởi kĩ năng diễn xuất đỉnh cao, mà thái độ của hai người họ khi nhìn thấy nhau trong cùng một sự kiện còn từng lên hot search tìm kiếm. ganh ghét và chảnh choẹ.
những nhà báo lá cải luôn nhân cơ hội này mà tạo nên vô vàn những tin đồn khó hiểu. có những tin đồn nói rằng cậu từng tặng cho hắn một cái sừng dài, nhưng cũng có cái lại kêu hắn đã buông lời nhục mạ cậu, chung quy lại thì những nguyên nhân có thể khiến hai con người ghét nhau đều được bê lên hết. và tất nhiên là chẳng có cái nào đúng cả.
nishimura riki là chàng trai trẻ người nhật bản đã sống qua hai mươi sáu cái giao thừa. tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng tuổi nghề của hắn đã hơn khối người. được đánh giá là tài không đợi tuổi bởi bây giờ hắn đã là một trong những ngôi sao hạng a được săn đón nhất. riki là kiểu người có cá tính mạnh mẽ, thẳng tính và phong thái có chút ngạo mạn.
kim sunoo là thiếu niên người hàn quốc đã ngắm nhìn hoa đào nở được hai mươi ba năm. tuy mới gia nhập vào giới điện ảnh được năm năm, nhưng nhờ năng khiếu hiếm có mà ông trời ban cho đã khiến em nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được ngàn người mong được hợp tác cùng. với sự đáng yêu và dễ tính của mình, sunoo đã thu hút được một lượng fan đông đảo và được nhiều người trong giới yêu quý.
hai con người trái ngược nhau vậy vốn tưởng rằng sẽ chẳng bao giờ dính líu đến đối phương. cho đến một lần khi cùng góp mặt trong một bộ phim, riki và sunoo đã không ít lần bất đồng quan điểm mà cãi nhau ỏm tỏi, chẳng biết các nhà báo lấy đâu ra thông tin này, nhưng họ đã lấy đó làm cơ sở để dựng lên những tin đồn phi lí dài hơn hai mươi trang.
kim sunoo khi ấy đã nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ dính líu đến thằng nhãi họ nishimura nữa, những ông trời luôn biết cách trêu ngươi chúng ta, ghét của nào trời trao của đó.
hôm nay là ngày em đi cast cho vai diễn nam chính trong bộ phim mới của đạo diễn park, sunoo đã dậy từ sớm và chuẩn bị vô cùng chỉn chu, cơ hội được hợp tác với người có kinh nghiệm lão làng trong giới điện ảnh này vô cùng hiếm có, em không thể để những sơ suất nhỏ làm vụt mất cơ hội lên hương này.
khi kim đến thì hậu trường cũng có kha khá người, em nhanh chóng tìm đạo diễn jay park mà ra chào hỏi.
"chào buổi sáng đạo diễn park, xin thứ lỗi vì tôi đến hơi muộn"
"ồ, diễn viên kim, cậu đến đúng giờ lắm, nhưng hãy đợi chút nhé vì còn một người nữa cũng nhận đóng vai nam chính cho bộ phim lần này. chẹp, tên nhóc này luôn để người ta đợi chờ mà"
sau lời chào hỏi cùng cái bắt tay thì sunoo nghe lời đạo diễn mà ngồi xuống một cái ghế trong hàng chờ. theo như lời anh nói thì ngoài em ra còn một người nữa cũng nhận đóng vai nam chính này, sự tò mò dấy lên khiến em không khỏi bồn chồn, không biết người kia là ai. và khi họ kim vẫn đang kẹt trong dòng suy nghĩ miên man, một thân hình cao ráo cùng mái tóc đen được vuốt cao chạy vào.
"đạo diễn park! em đến rồi, xin lỗi vì đến muộn ạ" giọng nói quen thuộc khiến sunoo bừng tỉnh, và khi ngẩng mặt lên thì ngay trước mắt em chính là kẻ mà em nghĩ rằng mình ghét cay ghét đắng nhất - nishimura riki.
"thằng nhóc này, không bao giờ đúng giờ cả, nếu không phải nhờ khả năng diễn xuất của chú mày thì có lẽ đến cái cửa cũng không được bước qua đâu nhóc ạ. thôi ra hàng ghế kia ngồi chờ chút đi, hôm nay còn một người nữa cũng nhận đóng vai này đó, liệu hồn mà diễn cho hẳn hoi" park jongseong thoáng cau mày khi nhìn thấy hắn, nhưng rồi cũng nhoẻn miệng cười.
"đã rõ thưa đạo diễn park!" nishimura cũng biết nghe lời mà đi đến hàng ghế em đang ngồi, chưa kịp chọn chỗ thì mắt đã nhìn thấy một đối tượng mà hắn cho là vô cùng tuyệt vời để trêu chọc, không ai khác ngoài kim sunoo.
"ô kìa, cáo nhỏ kim sunoo cũng tham gia đóng phim sao, thật trùng hợp làm sao"
- end 01 -
BẠN ĐANG ĐỌC
21:00 ☆ NIKINOO ─ Đại Minh Tinh
Fanfiction─ author: @tngann274 (tngan) ─ 21:00 ─ Nắng Đi Lang Thang ─ ─ Warning: r18 ─ March 24, 2024