position (H)

914 80 0
                                    

Nếu hỏi Lee Minhyung rằng gã thích tư thế nào khi chịch nhất, chắc chắn gã sẽ trả lời là gã thích tất cả. Tóm lại, được chịch hổ con của mình thì tư thế nào gã cũng chơi, cũng thích; và Minhyung luôn đảm bảo rằng sẽ đưa em yêu Hyeonjoonie của gã lên mây; để em cũng có thể dõng dạc mà on mic trả lời câu hỏi này rằng: được Minhyungie chịch sướng là mê mẩn nhất trên đời.

Nhưng nếu bạn hỏi rằng, Minhyung ĐẶC BIỆT thích tư thế nào, gã sẽ ngẫm nghĩ thật nghiêm túc, và đương nhiên, với khuôn mặt cười nhếch một bên môi, mặc kệ em của gã mặt đỏ như con tôm luộc ngồi ngay cạnh lấy tay che mặt, Minhyungie vẫn sẽ tả thực cái tư thế mà gã thích nhất.

Ôm Hyeonjoonie vào lòng, đảm bảo rằng lưng em vừa khít với lồng ngực gã, tay luồn xuống đan chặt vào tay em, dương vật nằm sâu trong âm đạo em, nhấp nhả từng cái thật chậm. Để gã được nhấm nháp cần cổ trắng muốt, tô lên làn da trắng của em vài vết hickey đậm màu.

Và đương nhiên, khiến em run rẩy, miệng thút thít ê a những lời ngọt ngào chỉ dành cho riêng mình gã, có thể là những cái hôn thật sâu và quấn quít, cũng có thể là những vết cào đỏ ửng lên hông Minhyung. Lúc nào cũng vậy, con đường dẫn đến dục vọng của cả hai đều bắt đầu với loại tư thế như sắp tan chảy vào nhau như thế này.

Minhyung yêu lắm. Hyeonjoon cũng yêu.

guon . chậm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ