#4

607 1 0
                                    

#1---

Sa dinami-raming banat na narinig ko, wala ng tatalo sa HI ng crush ko.

#2---

Hindi ka sardinas. Tao ka. Hindi mo kailangang ipagsiksikan ang sarili mo sa kanya.

#3---

Tama man o mali sa paningin ng iba, ang importante ginusto mo at masaya ka.

#4---

Yung tsaka mo lang marerealize ang saya sa eskwela kung kelan malapit ka nang grumaduate ng HIGH SCHOOL.

#5---

Yung alam na alam mo yung sagot sa oral recitation tapos hindi ka tinawag.

#6---

Madalas kung sino pang mga hindi deserve mahalin ng seryoso sila pa yung pinipili.

#7---

Bakit pa kasi ako umasa na mamahalin mo ko tulad ng pag mamahal mo sa kanya.

#8---

BUKO= Buhay ko. PAKO= Pangarap ko. LOKO= Love ko. MAKO= Mahal ko. BAKO-BAKO= Muka mo.

#9---

Yung ang ganda ng pakikitungo mo sa kanya tapos pinaplastik ka lang pala.

#10---

Isa sa mga masasakit na pangyayari ay ang alam mong may pag-asa pa, kaso bumitaw na siya.

#11---

Akala mo totoo sa una, yun pala lolokohin ka din kapag nagsawa na!

#12---

Masakit ang mabigo dahil nagmahal ka, pero ang mas masakit eh yung hindi mo nasabing mahal mo siya.

#13---

Kung sakaling mawala ako, pangako mo sana na ako lang, pero sana huwag lang hanggang salita, sana hanggang sa gawa.

#14---

Mahal kita. Yun lang yon. Kailangan ko pa bang mag magic para lang patunayan ko yon?

#15---

Kung importante ka sa kanya, gagawa at gagawa siya ng paraan para di ka mawala.

#16---

Lahat naman ng tao kayang magtiis. Ang tanong, hanggang kailan?

#17---

Makuntento ka na sa mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya, dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili nya.

#18---

Hindi na baleng siya ang bumitaw. Ang importante, alam mong wala kang pagkukulang.

#19---

Wala kang alam, kaya huwag kang mag-panggap na parang may pakialam.

#20---

Hindi lahat ng taong nagmumura ay masama, dahil hindi rin lahat ng nagdarasal ay mabubuti diba?

#21---

Ganyan naman talaga eh, madali mo lang napapatawad ang isang tao kapag mahal mo.

#22---

May pride ako pero alam mo bang kinakalimutan ko yun para sayo.

#23---

Gusto ko sanang sabihing mahal kita. Pero ikaw muna, para masaya. :”>

#24---

Ang likot mo naman! Nasagi mo na nga ang isip ko, nahulog ka pa sa puso ko! Boom! 

#25---

Leggings ka ba? Alam mo ikaw kasi ang leggings nasa isip ko! hahaha..

#26---

3 bagay lang naman ang kailangan ko sa buhay, ang araw tuwing umaga, ang buwan tuwing gabi at ikaw na kailangan ko habang buhay.

#27---

Tanong ko lang. Kapag pinagsama ba yung ikaw pati ako, magiging tayo ba?

#28---

I know Im not “A” and Im not “C” because I know were meant to “B”.

#29---

Ayoko na sa sarili ko, pwede bang sayo na lang ako?

#30---

Akala ko ba bakasyon na? Eh bat lagi ka parin PUMAPASOK sa isip ko?

#31---

Alam mo, sinungaling si Peter Pan eh. Sabi niya, “Just think of happy thoughts and you’ll fly.” I think of you and I fell! 

---------------------------------

Quotes and Advice Corner :) (SAPUL !)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon