Lumalala..

176 0 0
                                    

Kate's POV.

>>FLASHBACKS<<

Nasa taas pa kmi nun ni Jade.

"Kate, pano kung ako na yung isunod?" Jade.

"Eh, tigil nga! Chk anong ibig mong sbhn sa isusunod? Eh nahulog ng di sinasadya si Lara?" Ako.

"Hindi! Nakatakda na yun!" Jade.

"Ha? Pano?" Ako.

"Ganito yan. Naiwan kme nung gabi sa kwarto. Nag-ring yung cellphone ni Lara. Sinagot niya. Pagkababa, namutla siya. Kaya tinawagan ko tapos ayun. May nagsalitang babae na susunud-sunurin niya tayo. Kaya ayun, nung gabing yon, nalaglag si Lara. May kasama siya babae. May sumundo sknya. Sumama siya dahil, idadamay daw ng babae ang pamilya nten kung hndi siya sasama. Kaya ako? Susunod nko Kate! " Jade.

Nung kwinento niya yan. Di ko alam ang reaksyon ko... 

>>END OF FLASHBACK<<

"Daniel, tahan na." Ako.

"Grabe.. *huhu* di ko.. inaasahan 'to.." Daniel.

"Sino bang may gustong mangyari to?" Justine.

"Umuwe na tayo please?" Rio.

"Di pa ayos yung van. Sbi nila Robin, baka mga bukas pa daw. Kaya pa ba matulog ng isang gabi?" Kate.

"Isang gabi? Pano pag may sumunod pa?" Billy.

"Kumalma nga tayo. Pwede? Walang mangyayari kung iiral ang makitid nteng utak." Jem.

"Oo nga. Dito muna tayo. Dun tayo sa mismong place nmen para safe." Mich.

Justine's POV.

Grabe na to. Dalawa na ang nawawala smen.

Anong nangyayare?

"Baby, :((" Kate.

"Oh? Wag ka na malungkot baby." Ako.

"Sbi ni Jade bago siya mamatay, susunud-sunudin daw tayo." Kate.

"Ha? Nino?" Ako.

Di na nagsalita si Kate.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!"

"Sino yun?" Ako.

"Si .. Jem?!" Rio.

"JEM?!" Robin&Ivan sabay takbo.

Phone CallTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon