Z đã đăng một bài viết
Z Em xin review với cả nhà món ăn đầu tiên em được các anh trai dẫn đi ăn ngày đầu tiên về nước: "CẨU LƯƠNG"
• món đầu tiên: Cơm này em ăn bên Anh nhiều rồi, thấy cũng bình thường. Nhưng mà anh @Alpaca ơi, mình không cần cái cớ xỉn giả vờ ngủ mà ngã vào lòng bồ đâu ạ. Em sẽ không nói anh @Tian_ye về cái mặt khoái chảy nước miếng của anh đâu.
• món tiếp theo: ngồi khác bàn nên lúc ăn được lúc không. Tuy nhiên, tôi yêu cầu anh @keriang học một khoá dùng đũa cấp tốc ngay và luôn. Đôi đũa của anh @Gumayusiiiii gắp đồ vào miệng anh còn nhiều hơn là tự gắp cho mình đấy ạ.
• món cuối: tôi đã nghĩ món này sắp cưới sẽ nhẹ nhàng hơn cho tôi. Nhưng tôi sai rồi, tai tôi sắp chảy máu luôn nè. Tôi muốn hỏi người nhà họ Lee có phải uống mật ong ăn đường mà lớn không vậy? Mắc gì hai chú cháu này thở ra câu nào là tôi sảng hồn câu đó dị:))
@Oner và 5497 người khác đã thích________
>Tian_ye mình ghen tị thì mình cũng kiếm đối tác tạo cơm chó đi em
-> Z em còn nhỏ không phù hợp chuyện yêu đương (khum phải em ế đâu)>Keriang tao không biết dùng đũa còn có người tự nguyện đút cho ăn, mày có không em?
-> Z em khum có nhưng em biết dùng đũa và tự thắt dây giày nha>Hwh 20 tuổi còn chưa có mối tình đầu, xứng đáng ăn cẩu lương :))
-> Z ba má dặn không yêu sớm, em nghe lời thôi mà>Alpaca nhà họ Lee ăn uống thì bình thường còn cái em hỏi là do mắc bệnh simp thôi
->Gumayusiiiii ủa chắc anh không simp
-> Alpaca anh mày chẳng đến mức thở ra mấy cái câu kiểu "tiền tài danh vọng đều cho cậu"
-> Sanghyeok @Gumayusiiiii à, cái con lạc đà này nó k có simp, nó theo concept bá đạo tổng tài cơ :))
-> Z tường nhà em không phải để các anh khịa nhau, về nhà hết đeeeeeexem thêm
「Catalpaca」
BẠN ĐANG ĐỌC
[ON2EUS]Holiday boyfriend
Fanfiction"Bé muốn đem một thứ tầm 1m8 sang lại Anh, không biết có vali nào chứa vừa hong ạ" "1m8 tự khăn cuốn gói ghém bản thân cẩn thận gửi đến chỗ em rồi, em không cần nhọc lòng thế đâu" 𐔌՞ーㅅー‧՞𐦯 Xinh đẹp nào không đủ khả năng phân biệt gi...