Prologue

3.2K 8 0
                                    

SPG

Read at your own risk




Ughhh fuck more darling please lick me more, I said to heron.

last na subo kuna sana ang pagkain pero nagulat ako nang binuhat nya ako at nilagay sa lamesa at bigla nalang nya akong hinalikan pariin na nang pariin ang halik nya at ramdam ko nadin ang kamay nya sa pagitan nang hita ko.

Tumigil sya sa pag halik at inalis nya ang short ko pero naiwan padin ang panty ko.

Hindi ko naman maiwasan umungol nang hawakan nya ang pagkababae ko kahit na may panty pa ako,

Nilarolaro nya muna ang pag kababe ko at nang basang basa na ang panty ko ayy inalis nya na ang panty ko isasarado ko na sana ang mga hita ko pero pinigilan nya ako saka nya tinitigan ang pag kababae ko,

Tinignan nya muna ako bago nya binalik ang tingin sa pag kababae ako then he put a two finger in my pussy, ugh i moan.

Heron finger me then he look at me saka sya ngumiti sakin.

You like it? He ask me kaya naman tumango ako.

Naka titig lang sakin si heron habang ginagawa nya yun.

Ughhhhh sigaw ko, kaya binalingan nya nang tingin ang pag kababe ko saka nya binilisan ang pag labas masok don.

Masarap? Tanong nya tumango ulit ako sakanya binagalan nya ang pag labas masok don kaya medyo nainis naman ako sakanya pero ngumisi lang sya sakin.

Sumagot ka masarap ba? He ask again then mas binagalan nya ang pag galaw don. Answer me don't hold your moan.

Yeah ughhhhh, I moan then I look at him yes please continue and faster please finger mi please, I said.

My pleasure darling, sabi nya saka nya mas binilisan ang pag labas masok don.

You want that huh? He said tapos dinag Dagan pa nya nang Isang dalira, ughh shit gusto mo to huh?

Yeah  shi-ttttt please faster ugh yeah I like that.

Bigla nya inalis ang kamay nya sa pag kababae ko papagalitab kuna sana sya nang mag salita sya.

I'm going to eat you now so chill my darling, sabi nya sabay halakhak.

Mas pinag hiwalay nya pa ang mga hita ko bago sya sumubsob sa pag kababae ko then he eat my pussy.

Ugh fuck heron ughhhh. Kinagat kagat nya pa ang pag kababae ko bago nya mas binilisan ang pag kain don.

Ughhh hmmm, he moan, sweet I like it he said.

Yes please eat me eat my pussy and please faster ughhhhh ahhh ohhhhh herooon ohhhhhh. Sigaw ko nang mag lumabas don.

Ohhh shittt sweet this is the best fountain, he said

Shut up  i said, Nahiya naman ako sa sinabi nya dahil sa daming ihi na nailabas ko.

Binalik nya ang pag kain sa pag kababe ko, 

ahhhhh i'm coming, kaya naman mas binilisan nya pa ang pag kain sa pag kababae ko at saka nya dinagdagan nang isa pang daliri ang pag kababae ko at nilabas masok nang mabilis.

Fuck your so sexy darling, he said to me and I can see my cum to his fingers at sa gilid nang labi nya, sarap ang sarap mo dagdag pa nya at dinilaan at labi at kamay nya habang naka tingin sakin.

Ramdam na ramdam ko padin ang pag kabasa ko sa Baba, Naka tingin Lang ako sakanya habang inaalis nya ang short at boxer nya Kaya Naman napalunok ako nang Makita ang kanyang  pagkalalaki, look at my dick darling he said saka nya nilalaro Kaya Naman mas lalo akong binabasa, i want you so bad can you let me in to you I promise that I will be gentle,

Napapalunok Naman akong tumango sakanya sabay sabing y-yes I want you too so bad, Kaya Naman walang alinlangan nyang pinasok ang pag kalalaki nya sakin na syang ikinisigaw ko dahil sa gulat, fuck you you said that you will be gentle, naiiyak Kung Sabi,

Hushhhh I'm sorry maalis din ang sakit, Hindi muna ako gagalaw at sabihin mo nalang sakin Kung masakit pa I love you sabay halik nya sa mga labi ko.

nang wala na akong maramdaman ayy tinignan ko sya na nakatitig na pala sakin,

You can move now, I said to him Kaya Naman dahan dahan syang gumalaw.

Maya maya ang binilisan nya na ang pag galaw.

Ohhh shit so tight this fucking pussy so tight fuck fucking mine this pussy is mine, mine alone Ughhh, he moan

ugh fuck move faster heron, I beg to him Kaya Naman mas binilisan nya pa ang pag galaw at hinalik halikan ang aking labi,

Sinipsip nya ang aking leeg at mas binilisan pa ang galaw.

fuck you so good darling,  he said Hindi nag tagal ayy sabay na namin narating ang rurok at sabay nilabasan.

"Itutuloy"

Hi guys,  this is my first time creating a story like this and I hope you like it, but if you are judgmental, don't read it because I won't force you to read this story!

Pasensya na po sa mga Mali Mali at wrong grammar hehehe! Btw love you all!💞❣️

The secret life of me Where stories live. Discover now