Bà Jirawat đi vào phòng Dew .có 1 cậu nhóc tròn ủm đang ngủ trên giường.
Dew à . dậy đi con trễ học đó.
Dew không muốn đi học đâu mẹ.
Sao vậy. Ngoan mẹ thương nhanh lên em con đang chuẩn bị rồi.mẹ sẽ làm những món con thích chịu không. Bé con của mẹ.
Dew chẳng muốn đến trường vì thân hình béo ú của cậu. Dù cậu sinh ra trong gia đình giàu có .Trường cậu học là được ba cậu chóng lưng. Nhưng cậu lại không khoe khoan với ai cả.
Dew từ nhà vệ sinh đi ra thì bị vài tên kéo lấy mắt kính.
Nè mập có tiền không cho tụi tao chút đi.
Trả kính cho mình.
Ê.....trả lời đi . có tiền không.Trả cho mình.
Cậu bị đá vào bụng té.
Thằng này lì nhỉ. Có tiền mua đồ ăn nhiều vậy mà.
Ê hay giỡn với nó tí đi.
Văn kính cậu ra xa .cậu định chạy theo thì bị kéo lại.
Kính của mình. Thả mình ra.
Lột quần nó ra chắc có tiền trong túi đó.
Không thả ra.
Làm gì đó.
Anh là ai.
Tao là lớp đàn anh của mày đó.
Anh có biết ba mẹ tụi là ai không.
Ồ dậy nhà tụi mày thường đi ức hiếp người khác để có tiền à . Mấy thằng hèn.
Anh nói ai hèn hả.
Có thầy thể dục đi qua.
Coi như anh may mắn. đi mau thầy mà thấy là chúng ta toi với ba mẹ đó.
Nè nhóc sao rồi.
Kính của em mất rồi.
Không bị gì tốt rồi. Sau không la lên hả.
Dew cuối đầu.
Giờ mà vẫn có vụ bạo lực học đường bóc lột tiền bạc sao.
Cảm ơn anh . Em không muốn anh gặp rắc rối đâu.
Anh cười.
Em tên gì .Anh là Bright.
Em là Dew Jirawat.
Khi Dew lên lớp lại bị chúng liên tục ném cục giấy vào đầu.từ đầu Dew trúng Nani .nani nhìn chúng.
Mày nhìn gì .
Nè trúng tao rồi .xin lỗi đi.
Gì xin lỗi hả. Tụi mày nghe hông.
Nghe.
Vậy hả.
Sao . mày lớn giọng với ai vậy.
Nè cậu đừng mà .mình xin lỗi . là do mình.
Nani hất tay Dew ra.
Bọn chúng nhìn nhau cười.
Nani cầm bình nước lên . Chọi thẳng vào đầu tên kia.
A.....mày.
Nani lại gần cầm bình nước lên định đập thêm thì tên kia che đầu lại.
Tao nói cho biết dù tao có bị phạt hay bị đuổi thì đều đầu tiên tao làm là đập nát đầu mày.
Mày....
Muốn thêm chứ gì.
Tên kia bỏ ra ngoài.
Nani nhìn Dew cậu rung sợ co rúm lại. Nani đem cặp sách ngồi cùng Dew.
Cậu sợ tụi nó hả.
Mình không dám đâu.
Phải chống trả chứ không cậu sẽ bị thiệt đó.
Dew lắc đầu.
Tên ngốc này . cậu nhát gan quá vậy. Không sao có mình rồi tụi nó không làm gì đâu.
Nani câu cổ Dew. Từ đó Nani luôn đi cùng Dew. Dew thấy thoải mái hơn khi đi học . Cậu luôn chia sẻ đồ ăn với nani.
Giải lao Dew ngủ mặt cậu ép xuống bàn má dew tròn vo nani thấy đáng yêu nhưng cũng mắc cười.
Nani luôn đối tốt với Dew. Khiến cậu rung động. Nani như ánh sáng của Dew làm cậu không sợ gì cả. Dew luôn muốn bày tỏ ra nhưng khi nhìn bản thân trong gương thì lại thôi.
Cả 2 nắm tay nhau cùng về nhà .Dew đỏ mặt khi được Nani nắm tay. Cả 2 luôn vui vẻ với nhau. Nani và Dew như hình với bóng suốt thời gian qua 2 người có tình cảm tốt dành cho nhau.cùng nhau học bài.ăn vụng . Cùng nhau chụp hình chung.
Rồi 1 lần Dew hẹn Nani ở cổng trường. cùng nhau học đạp xe đạp mà Dew chờ mãi không thấy Nani đến. Trời đã tối mẹ Dew lo lắng đi tìm cậu.
Dew à con làm gì ở đây hả. Mẹ lo lắm đó.
Con chờ Na..
Na là ai..
Bạn của con cậu ấy hứa sẽ dạy con chạy xe đạp.
Trễ rồi mai vào lớp đi rồi con hãy nhờ bạn .
Không lỡ Na đến thì sao.
Trễ rồi bạn ấy không đến đâu.
Dew chừng chờ mãi mới chịu lên xe.
Còn nani đang trên xe tải cùng mẹ.
Mẹ à chúng ta đi đậu vậy
Công ty mẹ phải chuyển đến khác nên mẹ cũng phải đi theo. Mẹ cũng đã chuyển trường cho con rồi.
Nani thở dài.
Tạm biệt cậu nha Dew. Mong sau này có duyên gặp lại.
Hôm sau Dew nhìn sang ghế bên cạnh lại thấy trống trải.
Và khi nghe giáo viên nói nani đã chuyển trường.
Dew vội chạy ra tới cổng mà chẳng thấy Nani cậu bật khóc.
Na cậu đâu rồi. Nani cậu đã hứa sẽ bảo vệ mình mà.
Từ đó Dew rơi vào trầm tư . trốn trong phòng khóc mãi . Nhìn hình của cậu và Nani. Sao khi không có Nani .Dew lại bị ức hiếp.Nhưng Dew không muốn mình hèn nhát nữa . chống trả bọn chúng và biết dùng gia thế của bản thân để làm chúng sợ.
Nani mình chắc chắn sẽ tìm được cậu.
Dew từ đó luôn kép mình lại .không để ý vào ai cả. Từ trung học đến đại học xong đi du học cũng chẳng có lấy 1 mảnh tình yêu.
Vì trong tim Dew đã chôn sâu 1 hình bóng mãi không thể quên. Là Nani
Nani giờ cậu đang ở đâu hả.
Nani sao khi cùng mẹ chuyển đến nơi khác. Lại bắt đầu vào lớp học khác.cố gắng học. Khi tốt nghiệp nhưng vì cậu không có tiền cũng chẳng có địa vị nên luôn bị người ta từ chối.
Nani quyết đình rời xa mẹ quay lại vào Bang Kok.
Bao lâu rồi mình mới quay lại nơi này. Dew à mình quay lại rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em tôi sẽ là kẻ phản bội
FanfictionDew và Nani là bạn cùng lớp thời trung học Dew thích thầm nani nhưng sợ vì ngoại hình mập ú của mình nên Dew chẳng dám tỏ tình .rồi nani chuyển trường đi đến nơi khác.Dew đã rất đau khổ cố thay đổi bản thân.Cho đến khi sau này nani vào làm việc tại...