02.

45 7 0
                                    


26. Nhớ để băng đô vào đúng vị trí nhé, đến lúc không tìm lấy lại gọi em loạn lên

27. Trước khi đi ngủ hãy xem dự báo thời tiết ngày mai anh nhé, nếu trời mưa phải mang theo ô nhé.

28. Nếu đi công viên vào cuối tuần, nhớ xịt thuốc chống muỗi nhé không sẽ rất ngứa đó.

29. Đừng quên lịch khám sức khỏe tổng quát nhé, nếu cần thì đến ngày khám em sẽ gọi cho anh.

30. Kẹo đào em sẽ đặt và gửi tới thường xuyên nên đừng lo anh nhé

31. Hãy trữ sẵn thuốc cảm cúm, thuốc hạ sốt và miếng dán giảm đau phòng trường hợp bản thân mình ốm nhé

32. Em có thẻ thành viên của rạp chiếu phim nếu buồn chán hoặc rảnh rỗi hãy gọi cho em nhé.

33. Louis cần được tỉa lông 2 tuần một lần nhớ đưa em ấy đi spa nha anh. Nếu chăm Louis khó quá hãy gửi sang bên em nhé.

34. Em đã mua rất nhiều đĩa than có ghi những bản nhạc anh thích đó, hãy nghe chúng vào mỗi bữa tối của anh nhé.

35. Chơi game đừng đập bàn đập ghế sẽ đau tay lắm!

40. Đừng nghi ngờ bản thân mình, đối với em anh là cầu thủ giỏi nhất, là người đáng yêu nhất, là người nhân hậu nhất

41. Hãy mang theo găng tay khi đi chơi gofl với Bale hoặc Maddi anh nhé! Đừng để rát tay, sẽ làm đau anh!

42. Nếu nhớ em quá hãy gọi cho em. Sẽ có liền một chiếc chuyên cơ đến đón anh tới nước Đức xa xôi.

43. Nếu nổi hứng lên nhuộm tóc, hãy chỉ tẩy chút ít thôi anh nhé. Tẩy nhiều sẽ rát da còn rụng tóc nữa em sẽ rất xót

44. Khéo khóa áo phải cẩn thận đó, lúc nào anh cũng làm kẹt khóa áo thôi

45. Anh ơi hãy nhớ rằng em luôn nhớ và thương anh rất nhiều, mặt trời nhỏ của em.

Ký tên

Harry Edward Kane

-------------------------

Đặt bức thư nhỏ xuống, Heung Min không thể kìm nổi những giọt nước đang đọng trong khóe mắt. Kane chẳng bao giờ nhắc nhở anh những điều này vì trước đây đều là cậu giúp anh làm cả.

Mặt Heung Min lấm lem nước mắt, chạy vội đi tìm chiếc điện thoại vứt ở xó xỉnh nào đó của mình. Bấu chặt lá thư trong tay, Heung Min mở điện thoại lên, tìm số điện thoại mà anh thân quen hơn cả, bấm gọi.

Tút      tút      tút

"Chào anh yêu, là em đây"

"Anh nhớ em, anh ước rằng em đang ở đây và ôm anh thật chặt"

Heung Min nói trong tiếng nấc nghẹn

"Anh đã tìm thấy bức thư, H. Anh đã đọc hết 50 điều rồi, anh sẽ thật ngoan, sẽ làm đúng như em dặn, anh sẽ cố gắng nỗ lực hết mình. Anh nhớ em, anh thật sự rất nhớ em"

"Sonny-"

"Em cũng nhớ anh rất nhiều"

Tiếng chuông của nhà Heung Min vang lên, tiếng nấc nghẹn bất chợt dừng lại

"Mở cửa cho em nhé, tình yêu"

Heung Min vội vàng xỏ chiếc dép, chạy ra mở cửa cho người mà mình mong ngóng lâu nay. Harry Kane bằng xương bằng thịt đang đứng trước mặt anh, đang cười với anh, đang kéo anh vào lòng mình.

"Anh mong em đã hạnh phúc khi ở nước Đức"

"Niềm hạnh phúc của em chưa bao giờ trọn vẹn khi thiếu anh"

-----------

END

PS: Tui cũng không biết viết đoạn kết ra sao TvT cả nhà thông cảm cho tui nhen

🎉 Bạn đã đọc xong [Kaneson] 45 điều gửi mặt trời nhỏ 🎉
[Kaneson] 45 điều gửi mặt trời nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ