Myoui Mina trở về Lyon như dự tính. Em bận rộn với mớ bài viết cùng hàng tá mẫu thiết kế để tìm cảm hứng cho số tạp chí sắp được ra mắt.
Vẫn như thường lệ, Minatozaki Sana sẽ không chủ động liên hệ với em.
Có một sự thật Mina vẫn chẳng thể chấp nhận, đó là việc trong nhóm bạn chơi chung với nhau, người em quan tâm nhất là Sana và người nàng không để ý đến nhất là em.
Đó cũng là lý do vì sao Minatozaki không hề liên lạc với em sau khi tốt nghiệp, mặc dù theo lời kể của Dahyun, thi thoảng nàng vẫn sẽ nhắn tin trêu chọc mọi người.
Nói là mất liên lạc như thế, nhưng chính Mina hiểu rõ em chẳng có phân lượng trong lòng người kia. Vì thật sự nếu muốn nói chuyện với em, Sana hẳn là có một ngàn một trăm lẻ tám cách.
Yêu đơn phương là vậy, dù có trăm ngàn lý do để từ bỏ nhưng lại cố chấp tìm 1 lý do để ở lại. Dẫu cho bản thân có đau đớn đến tê tâm liệt phế vẫn khó lòng buông tay.
Hirai Momo từng hỏi em có dự định sẽ ngừng thích Minatozaki Sana không? Mina suy nghĩ hồi lâu, chậm rãi lắc đầu:
"Vẫn chưa đến lúc"
Cô bạn thuở nhỏ bực dọc, lầm bầm vài câu chửi không đầu không đuôi. Momo cho rằng em bị thần kinh rồi mới yêu đương tiêu cực như thế.
"Với điều kiện của cậu thì bóc đại cũng tìm được đối tượng tốt, hà cớ gì lại ngu ngốc như vậy"
"Nhưng họ không phải Minatozaki Sana"
Momo hóa đá, từ đó rất hạn chế nhắc về tín ngưỡng đẹp đẽ trong lòng Mina.
Cô sợ rằng một ngày nào đó tín ngưỡng của em bị sụp đổ, đến lúc đó Mina đơn thuần của Momo sẽ phải làm sao đây? Liệu em có đủ mạnh mẽ để bước tiếp?
...
Như lời đã thông báo trước đó, Son Chaeyoung thật sự bỏ hết công việc để chạy sang Pháp xây dựng lại đế chế của mình.
Tin tức họa sĩ nổi tiếng đóng cửa chuỗi phòng tranh ở Hàn Quốc đến Paris tìm cảm hứng sáng tác khiến nhiều người tiếc nuối. Ngay cả mẹ của Chaeyoung là người duy nhất ủng hộ con gái theo nghệ thuật cũng không hài lòng với quyết định lần này.
"Quá mạo hiểm"
"Mẹ, tin con đi mà" - Chaeyoung nũng nịu lắc lắc tay phụ huynh. Còn 1 tiếng nữa là bay rồi, em cần một chút động lực để bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.
"Vì con bé đó sao? Có đáng không con?" - Mẹ Son nắm tay con mình. Hơn bất cứ ai trên đời, bà tin tưởng năng lực của Chaeyoung tuyệt đối; bà sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để hỗ trợ cho sự nghiệp của em.
Chỉ là con cái càng lớn càng xa cách cha mẹ, có những suy nghĩ, những tâm tình không thể chia sẻ với phụ huynh.
Ngày mẹ Son biết được Chaeyoung yêu thích phụ nữ cũng là ngày tồi tệ nhất cuộc đời bà.
"Con là con gái mà? Tại sao lại thích con gái?"
Sự tức giận khiến bà không khống chế được mà lớn tiếng với bé con nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
「misana」kira-kira
FanfictionKira-kira là một từ tượng thanh trong tiếng Nhật, mang hàm nghĩa lấp lánh.