LCK NEWS.
TALK SHOW cùng admin Park Ruhan.
Chào mừng mọi người đến với TALK SHOW CÙNG MORGAN tập 2 nhé. Khách mời hôm nay là Vlogger Moon Hyeonjoon và nhiếp ảnh gia Choi Wooje.
- XIN CHÀO VLOGGER MOON HYEONJOON VÀ NHIẾP ẢNH GIA CHOI WOOJE Ạ.
Rất vui khi được gặp admin Ruhan và mọi người ạ.
Rất vui khi được gặp mọi người.
- Cảm ơn vì đã đồng ý tham gia chương trình ạ. Như thường lệ của TALK SHOW CÙNG MORGAN, hai vị sẽ trả lời những câu hỏi thường trực và những câu hỏi của khán giả nhé.
Vâng ạ.
Oke nhé.
- Tên thật của cả hai ạ
Choi Wooje.
Moon Hyeonjoon.
- Ấn tượng lần đầu gặp nhau?
Ảnh rất cao, cũng rất đẹp trai nữa, nhưng mà hơi ít nói.
Rất đáng yêu, rất sáng chói.
- Tại sao lại dùng từ sáng chói để miêu tả nhỉ?
Ừm, là do ánh mắt đầu tiên chạm lên em ấy là khi em ấy đứng ngược sáng trên cánh đồng hoa chăng? Cảm giác rất không thật. Tụi tôi vốn dĩ còn chẳng biết mặt nhau nữa, thế nhưng trái tim nói với tôi rằng đây là người tôi cần tìm.
- Hai người làm thế nào quen được nhau ạ?
Anh Minseok nhắn tin bảo em có mối làm ăn lớn rồi hỏi em muốn làm không? Lúc đó em cũng đang rảnh nữa nên đồng ý. Tụi em hẹn nhau thông qua anh Minseok đấy ạ. Kiểu em nhắn tin cho anh Minseok địa điểm hẹn gặp mặt, rồi anh Minseok chuyển lời giúp em. Hông hiểu tại sao không add friend nhau rồi tự nhắn cho tiện nữa. Sáng sớm hôm ấy em đi dạo một vòng đồng hoa ở Đà Lạt rồi mãi mê chụp hình, rồi sau đấy em mới phát hiện em còn chả dặn mấy giờ thì gặp nhau.
ㅋㅋㅋ
- Nghe có vẻ cồng kềnh nhỉ? Thế làm sao hai người gặp nhau ạ?
Ừm, sáng hôm đó ngủ dậy tôi cũng chợt nhớ ra là chả biết giờ nào gặp nhau. Cũng không hiểu tại sao lại không liên lạc cho Minseok hỏi nữa chứ ㅋㅋㅋ.
Thế là tôi đi dạo một vòng cho chắc, tôi đến quán cafe mà em ấy hẹn tôi, ngó đi ngó lại tôi linh cảm em ấy không có ở đấy, dù chưa từng gặp mặt nhau nhưng lại khẳng định như thế, thật sự cũng khó hiểu chính mình nữa. Đi một hồi thì đến cánh đồng hoa gần đấy, thấy một cậu nhóc đang mãi mê chụp ảnh. Như đã miêu tả ở trên, khoảnh khắc em ấy quay lại nhìn tôi, tôi cũng biết tôi cần tìm ai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ý NGHĨA CỦA NHỮNG CON SỐ [TEXTFIC]
FanfictionI'm yours, and you are mine From this day to my last day.