Này chương là chu giữ gốc đổi mới, ta thật sự thực ái đốm mang gia tôn tình
Uchiha Obito thề, hắn thật sự chỉ là tới xác định phát sinh ở mộc diệp tình huống dị thường.
Đại khái là đã chịu Uchiha huyết mạch tặng, thức tỉnh thần uy về sau, hắn lập tức trở thành cường đại thời không gian nhẫn thuật ninja, loại này cường đại thả đặc biệt lực lượng đối tuyệt đại đa số ninja tới nói đều là xa lạ —— nhưng cái này tuyệt đại đa số không bao gồm Uchiha Obito. Rốt cuộc hắn lão sư, hôm nay bốn đời hỏa ảnh Namikaze Minato chính là trước mắt nhất cường đại thả tạo nghệ tối cao thời không gian nhẫn thuật ninja.
Nhưng cũng nguyên nhân chính là vì hắn là Namikaze Minato trực thuộc học sinh, Uchiha Obito mới càng thêm rõ ràng mà minh bạch, thời không gian nhẫn thuật là cỡ nào cường đại mà thâm ảo, lại yêu cầu trải qua nhiều ít phức tạp mà tinh vi tính toán, cùng với sinh ra đã có sẵn vật lý trực giác mới có thể thuận lợi phát động. Này đó thần bí mà ở trên chiến trường cơ hồ mọi việc đều thuận lợi lực lượng luôn là cùng đại bộ phận người không quan hệ, ít nhất sẽ không cùng đội sổ có quan hệ.
Ở biết được chính mình kính vạn hoa năng lực là thần uy thời điểm, Uchiha Obito còn ở vào vô pháp suy nghĩ sâu xa trạng thái. Cực kỳ bi ai, tuyệt vọng, không dám tin tưởng hay là khó có thể lý giải, phức tạp mà dày đặc cảm xúc thổi quét hắn ký ức, ở vô số suy nghĩ sâu xa qua đi, hắn đối chính mình quá vãng phát ra nghi ngờ —— như vậy thế giới là chính xác sao?
Tựa như Uchiha Madara sở chờ đợi như vậy, hắn từ căn thượng phủ quyết điểm này, tựa như hắn phủ định Uchiha Obito giống nhau, từ kia một khắc bắt đầu, hắn liền trở thành đốm người phát ngôn.
Mà đương hắn rốt cuộc tĩnh hạ tâm tự hỏi chính mình kính vạn hoa thời điểm, hắn đầu tiên cảm nhận được chính là kinh hỉ cùng kiêu ngạo —— xem đi, hắn liền biết, hắn luôn là rất lợi hại. Tiếp theo là một chút lo lắng, hắn thật sự có thể làm tốt sao, bất quá này đó lo lắng thực mau che che lại, rốt cuộc hắn chính là Uchiha Obito, muốn trở thành hỏa ảnh nam nhân —— cái này lý tưởng có lẽ là muốn sửa sửa lại.
Sự thật chứng minh, chỉ có kia một chút lo lắng là hoàn toàn chính xác. Cho dù có bản năng cùng đặc thù huyết kế giới hạn phụ trợ, nắm giữ thần uy vẫn cứ có vẻ so nguyệt đọc hoặc là thiên chiếu khó nhiều, này phức tạp thời không gian nhẫn thuật, có lẽ chỉ có đừng thiên thần mới có thể cùng chi tướng so —— chỉ là nếu ở đây người là Uchiha Itachi, Uchiha gia chưa triển lộ tài năng tuổi trẻ thiên tài nắm giữ thần uy có lẽ cũng chỉ yêu cầu hai ngày. Uchiha Shisui cũng đồng dạng không nhường một tấc.
Nhưng không có thời gian, cũng không có cơ hội cấp Uchiha Madara tiếp tục thử lỗi, hắn đối mang thổ cảm thấy vừa lòng —— tuy rằng đầu óc có điểm một cây gân, nhưng thật là cái có thiên phú hạt giống tốt, Namikaze Minato cùng hắn tương tính cũng không có như vậy hảo, ít nhất không bằng cùng Hatake Kakashi so sánh với. Bởi vậy Uchiha Madara có thể dạy cho hắn có càng nhiều, chính trị, văn hóa, hữu hình cùng vô hình chiến đấu, hắn cơ hồ là nhồi cho vịt ăn thức về phía Uchiha Obito giáo huấn một cái tộc trưởng nên có mới có thể —— thậm chí là càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 Namikaze Minato suốt đêm sửa chữa mộc diệp sách sử
Fanfictionhttps://meishaonvjinian.lofter.com/post/1fa3ae59_2baafacca