Sẽ không hố, bởi vì đây là dối trá tự hải hiện trường, ta thậm chí có chính mình ẩn nấp thêm càng quy tắc, còn có hai điều ( )
【 lão sư của ta, Namikaze Minato. 】
Uchiha Obito chậm rãi nói, hắn ngẩng đầu, 【 sinh với mộc diệp 24 năm, cha ruột mẹ đẻ bất tường, cũng chính là cái gọi là chiến tranh cô nhi, chết vào mộc diệp 51 năm, hung thủ là, 】 nói tới đây, hắn dời đi tầm mắt, 【 ta, Uchiha Obito. 】
[ a ]
[ a?? ]
[ ai??? ]
[ từ từ thứ gì ]
[ ta thảo thiệt hay giả này còn không phải là thí sư sao……]
[ cái này thật sự liền ]
[ đây là ta có thể nghe sao??? ]
[ bốn chiến tương quan lịch sử bị che giấu thật nhiều………… Hiện tại phóng cho chúng ta xem là nghiêm túc sao ]
[……? Súc sinh a? ]
[ xem ở bảy hỏa cũng nói cái gì đều không nói phân thượng, đảo cũng không cần ]
【 là, 】 tá lương na nói, 【 bốn chiến nhân duyên gút mắt lớn lên như là còn tiếp 20 năm truyện tranh, 】 nàng vỗ vỗ Uchiha Obito bả vai, 【 không có bất luận cái gì một sự kiện hẳn là bị dễ dàng định luận, cho nên chúng ta đem chân tướng thả ra, từ đầu tới đuôi, tận khả năng lý tính mà thảo luận. 】
“Tuổi xuân chết sớm a,” Sarutobi Hiruzen thở dài, “Van ống nước.”
Đoàn tàng nắm chặt gậy chống, “Uchiha?”
Tất cả mọi người nhìn về phía Namikaze Minato. Này ngắn ngủn nói mấy câu sở để lộ ra tới tin tức lượng, cùng với nói là quá lớn, chi bằng nói là quá mức với vi diệu. Bốn đời hỏa ảnh không thể nghi ngờ là đương kim mộc diệp người mạnh nhất, liền hắn cũng chết đi, kia mộc diệp đem bị đặt chỗ nào? Chiến tranh vẫn chưa hoàn toàn bình nghỉ, nhẫn thôn chi gian cọ xát cùng tử thương như cũ như bóng với hình, mà đương nhiệm hỏa ảnh, vị này năm ấy 26 tuổi anh hùng, mộc diệp màu vàng loang loáng, Namikaze Minato lại tại đây câu nói chết vào hắn sớm đã trước một bước rời đi thế giới học sinh tay. Này trong đó ẩn chứa mâu thuẫn cùng sai lầm không thể nghi ngờ lệnh nhân tâm kinh, nhưng ai có thể bảo đảm này trên màn hình lời nói đều là chính xác đâu?
Ai có thể bảo đảm, kia thật sự chính là Uchiha Obito đâu?
“Mang thổ là cái hảo hài tử,” Namikaze Minato nói, hắn bất động thanh sắc mà mở rộng chính mình chakra cảm giác phạm vi, bất đắc dĩ với chính mình đều không phải là cảm giác hình ninja, đối những cái đó thật nhỏ dao động cũng không thập phần mẫn cảm, nhưng cũng may, vị kia kẻ xâm lấn tựa hồ cũng không có như vậy am hiểu ẩn nấp, “Ta sẽ không vì không có phát sinh quá sự làm ra đánh giá.”
“Hắn vì mộc diệp mà chết đi, ta sẽ không bỏ qua bất luận cái gì ý đồ vũ nhục người của hắn.”
Đứng ở hắn dáng người Hatake Kakashi cắn cắn môi, về phía trước bước ra một bước. Hắn cảm thấy đã phẫn nộ, lại mờ mịt, hắn phẫn nộ cùng sư trưởng xuất từ cùng chỗ, là đối vọng luận anh hùng khó hiểu cùng oán ghét, hắn mờ mịt vì chính là những lời này cùng đồng kỳ liên tiếp ly thế sau dần dần hướng chết, thượng tồn một phân may mắn hài tử tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 Namikaze Minato suốt đêm sửa chữa mộc diệp sách sử
Fanfichttps://meishaonvjinian.lofter.com/post/1fa3ae59_2baafacca