Chương 24: Ngoại truyện - ông chú đầy kinh nghiệm

2.1K 5 0
                                    

Hôm nay Trần Dao tan làm rất muộn, bắt được chuyến xe buýt cuối cùng của tàu điện ngầm, trong tàu điện ngầm chỉ có vài người, hơn nữa đại đa số đều là đàn ông.

Trần Dao vừa bước vào tàu điện ngầm, liền hấp dẫn ánh mắt của đám đàn ông, một thân váy ngắn màu trắng từ trên xuống dưới, nửa người trên hơi trong suốt màu hồng nhạt lộ ra eo thắt lưng, có vẻ trẻ trung xinh đẹp, kiều diễm động lòng người.

Cô tìm một chỗ để ngồi xuống, ánh mắt của đông đảo mấy người đàn ông hoảng hốt bất an, giả vờ lấy điện thoại di động ra như đang chơi điện thoại di động. Lại không biết lúc cô ngồi xuống quần áo đã làm lộ ra chim non phì nhiêu, cặp vú thì căng mọng, vừa to lại vừa tròn, làm cho đám đàn ông nhìn chằm chằm mà nuốt nước miếng.

.

Trần Dao lấy điện thoại di động ra vốn là để giảm bớt sự ngại ngùng, điện thoại di động lại đột nhiên hiện ra trang thông tin kỳ lạ không rõ nguồn gốc, Trần Dao không hiểu tại sao, vừa mới định cự tuyệt, ngón tay lại không cẩn thận bấm vào tiếp nhận.

Không đợi Trần Dao kịp phản ứng, một tấm hình dương vật của nam nhân đập vào thẳng vào mắt cô, cu thịt màu tím đen vô cùng xấu xí, thân cu thịt cao phủ đầy gân xanh, đầu rùa to như quả trứng gà, mắt ngựa thấm dịch tuyến tiền liệt, đang hùng hổ cương lên thẳng đứng.

Trần Dao nhìn chằm chằm một lát, lỗ dâm liền bất giác co rút lại, dâm thuỷ theo lỗ thịt tràn ra ướt đẫm quần lót nhỏ.

Cô cuống quýt muốn tắt hình ảnh đó đi, nhưng lại nhận thêm một tin nhắn: "Chim ngứa ngáy như vậy, có muốn nuốt cu thịt không?"

Trần Dao kinh hoảng trả lời: "Anh là ai?"

"Âm đạo đã ướt đẫm rồi phải không?"

"Tôi... Tôi không có..."

.

"Con điếm, thích nói dối vậy à? Lồn dâm không muốn được cu thịt đụ à? "

Trần Dao nhìn tin nhắn, lỗ lồn tham ăn lại trướng lên một chút, đúng là bị những lời nói này làm nứng. Tổng giám đốc mang theo trợ lý riêng đi công tác, lồn của Trần Dao đã ba ngày không được đụ rồi, đang đói khát khó nhịn.

"Muốn nuốt cu thịt, thì buổi tối tìm tới nơi này." Tin nhắn lại tiếp tục được chuyển đến, kèm theo hình ảnh của cu thịt ở nhiều góc độ khác nhau.

Trần Dao bị ảnh chụp làm cho không thể kiềm chế được dục vọng, cô suy nghĩ kĩ lại, cũng không biết là xuất phát từ tâm tư gì, buổi tối lại một mình đi tới địa điểm mà số lạ kia gửi tới.

"Ở tàu điện ngầm tôi nhìn một cái là biết ngay cô là một con điếm, đây là đang mong muốn được đụ sao?" Phía sau đột nhiên vang lên giọng nói của một ông chú trung niên, ngực lớn của Trần Dao lập tức bị bóp lấy từ phía sau, hết xoa lại bóp, chơi vú cô thành đủ các loại hình dạng khác nhau.

"Á! Anh... Anh là ai? Không... Không được..."

Ngực Trần Dao vừa bị bóp, chân tay liền trở nên mềm nhũn, bàn tay nhỏ bé trắng nõn mềm mại không còn sức lực vịn vào bàn tay to lớn ngâm đen, đang sờ trên ngực của cô, cũng không biết là muốn ngăn cản hay là muốn dùng sức kích thích xoa bóp thêm.

CUỘC SỐNG ƯỚT ÁT CỦA TRẦN DAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ