thấy mọi người bế nhau nên mình cũng muốn tiếp tục bế và được bế nữa 🥹🌹.
-----
"jihoon? là em hả?"
người kia dường như nghe thấy, ngước mặt lên nhìn anh, gò má ửng hồng kéo lên, độn thành một phiếm má mềm. mắt em híp lại, cong cong như mèo nhỏ, em vui vẻ mở lời.
"ô, anh sanghyeok, trùng hợp quá"
người kia rời khỏi chỗ đứng đi về phía anh, gương mặt điển trai dần phóng đại ngay trước tầm mắt. trái tim anh loạn nhịp, bối rối đập một cách vô tổ chức, đúng là cái đồ phản chủ.
mong là mặt anh không vì sự lưu thông máu quá độ này mà đỏ lên bất thường, nếu không sẽ kỳ lạ lắm vì đỏ mặt khi mà người kia chỉ mới đến gần anh mà thôi. không khí thoáng chốc trở nên ngại ngùng, jihoon cuối cùng là người lên tiếng trước.
"anh vừa stream xong à?"
"không, anh luyện tập chút thôi, xong rồi nên về"
"à vậy hả"
cuộc trò chuyện dường như rơi vào ngõ cụt, lee sanghyeok đang mở cuốn sách các cách nói chuyện với người mình thích ở trong lòng nhưng lật đến trang nào cũng đều chỉ thấy trang giấy trắng mà thôi.
anh vừa gấp gáp vừa bực bội vì cơ hội hiếm có mà hai người gặp nhau không phải là công việc nhưng anh lại chẳng biết nói gì. sự lúng túng càng nhiều càng khiến anh chùn bước với việc bắt chuyện cùng người trước mặt. đúng lúc anh đang tự mình mắng mình thì giọng em vang lên từ đỉnh đầu.
em nhỏ nhẹ hỏi anh,
"anh đã ăn tối chưa?"
sanghyeok tròn mắt nhìn em, tim đập thình thịch khi thấy ánh mắt có vẻ là nhu tình từ em. bộ buổi tối có thêm hiệu ứng đặc biệt hay sao mà sanghyeok cứ nhìn em là lại thấy không khí ám mùi yêu đương thế nhỉ?
sanghyeok vội vàng trả lời sau khi cảm thấy bản thân thất thố trước mặt em.
"à, anh chưa"
"vậy anh có muốn đi ăn cùng em không?"
lee sanghyeok vẫn còn thơ thẩn ngay cả khi đã cùng em ngồi vào một quán ăn đêm cách đó hai con ngõ, jihoon chú tâm lau qua dụng cụ ăn uống rồi đưa cho anh sau đó mới tới của mình.
mặc dù đã khuya rồi nhưng chỗ này vẫn còn kha khá người, đếm tới đếm lui vẫn phải được 5-6 bàn tính luôn cả họ.
em bật điện thoại lên lướt nhìn cái gì đó, day lấy phần môi dưới rồi gõ vào trong điện thoại như thể đang trả lời ai đó. ánh sáng từ màn hình hắt lên mặt em giống như một công cụ làm nét hình ảnh.
từng đường nét trên gương mặt jihoon được tô nét rõ ràng. anh đã từng nhìn jihoon rất lâu, thông qua hình ảnh mà thôi, em có gương mặt thật sự ưa nhìn, mắt cười cong lên thường híp lại như mèo, sống mũi cao thẳng, cánh mũi nhỏ, hai bên má đầy đặn, mỗi khi cười lên đều đầy lên một ụ thịt nôm rất giống choi wooje, môi trên mỏng, môi dưới đầy đặn, khóe môi cong lên khi cười cũng đặc biệt giống mèo.
jihoon cao, hơi gầy nhưng trông em khá to con, dù vậy với thể trạng 1m87 - 67kg thì không thể nói rằng em ấy mập được.
giống như bị thôi miên, anh cứ nhìn chăm chú vào người đối diện một cách vô thức. nhìn lâu đến nổi khi chủ quán bưng ra tô hủ tiếu nghi ngút khói rồi thì anh mới bị làn khói nóng hà vào mặt tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 jeonglee/choker 」| Chuyện là vậy đó !
FanfictionAuthor : chownef Title : Chuyện là vậy đó ! Thể loại: nam x nam | 1x1 | fanfiction | lowercase | HE. Số chương : 10 (7 chính văn + 3 phiên ngoại). Lịch ra: 1-2 chương / 1 tuần. - Không mang đi dưới mọi hình thức. - Hoàn toàn là do tri...