. phiên ngoại 2.1 .

2.6K 204 29
                                    

- cuộc sống sau khi công khai hẹn hò của mèo lớn và mèo nhỏ -

-----
chuyện hai người bọn họ chính thức được công khai cũng tạo nên một làn sóng khá lớn, ủng hộ có, vui mừng có, không ủng hộ có, tiêu cực có mà không có bất kỳ phản ứng nào đặc biệt cũng có luôn, mọi thể loại cảm xúc trên đời đều tụ họp về trong ngày chính thức công khai.

đương nhiên là về phía gia đình cả hai đã bớt đi một gánh nặng, dù sao cũng đã nói chuyện với nhau từ trước rồi nên ít ra ngoài kia có giông bão thế nào vẫn còn gia đình hậu thuẫn phía sau.

lee sanghyeok và jeong jihoon về sau cũng không có bất kỳ sự thay đổi nào trong sự nghiệp.

anh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường đầy chông gai mà mình đã chọn, vẫn là một quỷ vương bất tử theo năm tháng, vẫn là một anh mèo lớn mà mọi người nuông chiều.

em vẫn là chàng trai đầy nhiệt huyết và năng lực đứng vững trên con đường gập ghềnh sỏi đá, vẫn là chàng cá cơm nhỏ, em mèo béo mà các chị, các bạn yêu quý.

trên đấu trường, bọn họ vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình dù có gặp nhau thì cũng xem như người dưng thẳng tay kết liễu đối thủ. có trận anh thắng cũng có trận em thắng, bọn họ cứ như vậy là một cặp mid laner trong game thì đánh nhau sứt đầu mẻ trán, đối thủ truyền kiếp, không ai chịu ai.

ở ngoài đời là mèo anh và mèo em vui vẻ nắm tay nhau ăn một củ khoai lang nướng trên đường sau đó mèo em bị mèo anh cười vào mặt vì nhọ dính trên miệng em lem nhem như con nít. cười đủ rồi thì mèo anh rút một chiếc khăn ra, ân cần lau hết nhọ nhem đi rồi cả hai lại tay trong tay đi tiếp.

cũng có rất nhiều tình huống xảy ra khiến cả hai bối rối, nếu phải kể đến điển hình thì...

chà, chắc là việc hôn nhau bị bắt được chăng?

bị ai bắt hả? đồng đội, người trong nhà thôi, không phải nhà báo đâu, nếu là nhà báo họ đã sớm bị rêu rao khắp thôn làng xóm chợ rồi.

hay là mấy lúc ở sau hậu trường phát hiện một trong hai không có trận đấu nào vẫn xuất hiện trong phòng chờ người còn lại chăng?

dù đã hạn chế lắm rồi nhưng camera vẫn vô tình lướt qua bắt trúng bọn họ, hôm sau thể nào cũng nổ tin tức khắp các trang mạng cho xem.

mặc dù vậy thì những chuyện này đều không đáng nói, những chuyện mọi người quan tâm thì thường sẽ hấp dẫn hơn nhiều như là chuyện ở nhà, chuyện ghen tuông hay chuyện bọn họ có bí mật kết hôn hay chưa mới đáng để nói.

jeong jihoon rất hay lên mạng dò tìm tên cả hai và đọc tin tức, cũng giả dạng thâm nhập vào các nhóm tin nhắn, hội nhóm riêng tư để xem xem mọi người rốt cuộc đang nói gì về cả hai, đang suy tính cái gì.

có cực kỳ nhiều câu chuyện đặc sắc mà jihoon phải ngả mũ thán phục sức tưởng tượng hay sự suy luận và đôi mắt sắc bén của các thám tử mạng. có nhiều thứ jihoon nói thật không hề biết cho đến khi đọc được những bài viết của fan luôn.

lâu lâu em cũng khoe với anh mèo mấy thứ hay ho mà fan đã tìm ra được và cho anh xem bọn họ thấy hai đứa mình dễ thương như nào. mỗi lần như thế sanghyeok chỉ cười mỉm và dặn em cẩn thận, bị bắt được sẽ bị đuổi đi đó.

「 jeonglee/choker 」| Chuyện là vậy đó !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ