Trên con đường đến trường thì Phi Nhung có chút hoài niệm lại, nếu như ở kiếp trước cô không biết trân trọng những thứ xung quanh, để rồi từng người, từng thứ một dần rời xa cô. Thì ở kiếp này cô đã biết được thế nào gọi là "đủ".
Hiển nhiên Ngữ Tùng ở bên cạnh cũng nhìn ra được sự thay đổi trong ánh mắt của em gái, cậu ta bất ngờ nói:
- Sao đột nhiên lại nghĩ thông rồi? Chẳng phải em thích Hiếu Từ sao?
Nhắc đến Vương Hiếu Từ thì đáy mắt của Phi Nhung liền hiện lên tia sợ hãi, trước kia cô không biết gì nên mới yêu thích hắn ta, mà con người của Vương Hiếu Từ thật sự quá độc ác, ngay cả cái chết của cô cũng là do chính tay hắn ta ban tặng. Nhưng một giây sau đó thì Phi Nhung lại thu lại sự sợ hãi của mình, còn đưa mắt nhìn về phía anh trai, đáp:
- Có những chuyện đột nhiên giác ngộ thôi.
- Hiếu Từ đã làm gì em sao?
Phi Nhung lắc đầu, ở thời điểm này thì nhìn Hiếu Từ rất giống với một đấng tối cao không màn danh lợi, không có chút gì gọi là nguy hiểm chết người... Nhưng sau đó, chỉ ngay khi Phạm thị gặp chuyện thì hắn ta mới dần lộ ra gương mặt đê tiện của mình, chẳng những thẳng thừng từ chối sự cầu xin của cô, còn ở trước mặt cô sỉ nhục anh trai, mắng chửi cha mẹ cô... Những lời nói lúc đó mà Vương Hiếu Từ đã nói, cho dù có hóa thành tro thì cô vẫn nhớ như in!
- Nhung Nhung, thật ra chắc em không nhớ... Cách đây vài năm em và Hoắc Dạ đã gặp nhau rồi, lúc đó em vẫn còn nhỏ nên chắc không nhớ đâu... Nhưng con người của Nguyễn Mạnh Quỳnh rất biết giữ lời hứa, năm đó nó hứa sẽ cưới em, bây giờ nó chính là đang thực hiện lời hứa đó.
Nghe được thông tin chấn động này thì Phi Nhung cũng mở to mắt kinh ngạc, nhưng nhận lại là cái gật đầu chắc nịch... Nhưng mà, chuyện này sao cô lại không biết gì cả? Ngay cả ở kiếp trước, cũng chưa từng có ai nói cho cô biết về chuyện này, rốt cuộc là tại sao... Tại sao ngay cả Mạnh Quỳnh cũng không nói chứ?
Một lúc sau, chiếc xe của cô đã dừng lại ở trường Minh Tuế, nơi này tuy không phải trường Đại học danh tiếng nhất Nhâm Thành, nhưng nó lại là một trong số những ngôi trường lâu đời và có tiếng bậc nhất Nhâm Thành lúc bấy giờ.
Vừa bước vào trong khuôn viên trường thì Phi Nhung đã có chút cảm khái, nói sao thì trước kia mục đích cô đi học chỉ là hoàn thành cho xong khóa học, vì bản thân cô hoàn toàn chẳng có hứng thú với việc học là mấy... Nhưng lần cơ hội sống lại này thì cô nhất định phải làm nên kì tích, ít nhất cũng phải đứng top hai mươi toàn khối mới hả dạ!
Tuy nhiên, còn chưa để Phi Nhung quyết tâm được bao lâu thì Đào Linh Nhi - bạn thân từ bé của cô, cùng với Đào Mị - chị họ của Đào Linh Nhi cũng đã đến. Nhìn thấy dáng vẻ không vui của bạn thân, Phi Nhung liền ngay lập tức chạy đến, vui vẻ khoác tay của Linh Nhi, nói:
- Linh Nhi, sao vậy? Hôm nay gương mặt của cậu bí xị vậy? Là ai ức hiếp Tiểu Linh Nhi của tớ thế?
Hành động này của Phi Nhung không chỉ khiến cho Đào Linh Nhi kinh ngạc, mà ngay cả Đào Mị cũng khó hiểu. Vì ai cũng biết kể từ khi Đào Mị xuất hiện thì mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phi Nhung và Đào Linh Nhi đã có khoảng cách rất lớn, mặc dù họ vẫn hay đi cùng nhau, còn ngồi cùng bàn, nhưng không thể không phủ nhận khoảng cách giữa họ rất lớn... Nhưng mà bây giờ tình hình gì đây? Phi Nhung không chỉ mặc kệ Đào Mị mà còn vui vẻ khoác tay của Đào Linh Nhi? Cái này là đang chơi chiêu mới sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả đời chỉ yêu mình Em!
RomanceMột đời luôn tránh né anh, Một đời đã đem đến vô số tổn thương cho anh. Vì ngu dại tin lời của kẻ xấu, cô đã hại anh, cũng khiến gia đình mình rơi vào cảnh kết cục thảm hại. Kiếp trước, cũng vì cái gọi là "chân ái" mà cô bỏ lỡ anh... Kiếp trước, cô...