C5,6: Đột nhiên muốn leo núi

52 4 2
                                    

Một bên thì Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đang vui vẻ trò chuyện thì bên còn lại Hiếu Từ lại chết sững, mọi chuyện hắn ta và Đào Mị đều sắp xếp ổn thỏa rồi kia mà, rốt cuộc thì sai ở đâu chứ?

Không thể che giấu được sự tức giận, Vương Hiếu Từ liền cố gắng bình tĩnh nhìn về hướng của Phi Nhung, nặn ra một nụ cười khó coi, nói:

- Nhung Nhung, chuyện chung thân đại sự em cũng không nên quá tùy tiện.

Nếu như đây là câu nói mà Phi Nhung trước khi trùng sinh nghe thấy thì cô sẽ cho rằng Vương Hiếu Từ đang quan tâm mình, nhưng bây giờ đã khác rồi... Bây giờ cô không còn là một Phạm Phi Nhung bù nhìn bị hắn ta điều khiển và sai khiến hết lần này đến lần khác, cô cũng nhìn về phía của hắn ta, mỉm cười ngọt ngào, đáp:

- Anh Hiếu Từ đừng lo, em tin rằng Mạnh Quỳnh sẽ chăm lo cho em thật tốt. Em nói đúng không? Mạnh Quỳnh?

Đương nhiên là không ngoài dự tính của cô, Mạnh Quỳnh giống như một chú cún to xác ra sức gật đầu. Cái hành động đáng yêu này của anh càng làm cho Phi Nhung cảm thấy vui vẻ hơn, giật mình nhớ lại năm đó khi cô gả cho anh, vào đêm động phòng thì cô đã có những lời nói rất tàn nhẫn, nó có thể khiến một người rơi xuống mười tám tầng địa ngục... Nhưng cũng may, cũng may rằng ông trời vẫn cho cô cơ hội, lần này cô sẽ không để người đàn ông này phải thất vọng.

Sau đó thì Phi Nhung cùng Mạnh Quỳnh về trước, còn Đào Linh Nhi thì được đích thân Ngữ Tùng hộ tống về nhà.

Trên đoạn đường về nhà thì Mạnh Quỳnh đến thở cũng không dám thở mạnh, anh sợ rằng đây sẽ là ảo giác cho anh tự mình bày ra, nếu như anh thở quá mạnh thì ảo giác kia sẽ biến mất. Nhưng còn cô ở bên cạnh anh thì lại cầm điện thoại và cắm cúi làm gì đó, khoảng gần năm phút sau, cô liền nhìn về phía của Mạnh Quỳnh, nói:

- Mạnh Quỳnh, cuối tuần này anh cùng em leo núi có được không?

- Sao đột nhiên em lại muốn leo núi.

- Chỉ là có một số người không nhịn được muốn gán ghép uyên ương, em muốn nhân cơ hội này công khai bạn trai... À không đúng, chính xác là công khai chồng sắp cưới cho họ biết.

Sự thay đổi đột ngột của Phi Nhung thật sự khiến người ta vừa mừng, vừa lo... Nhưng Mạnh Quỳnh lại lo lắng hơn, anh sợ rằng đây không phải là ý nguyện của cô, chẳng lẽ ở Phạm gia thì cô chú đã gây sức ép cho cô nên cô mới chấp nhận thay đổi... Anh thật sự rất yêu cô, từ sau khi gặp lại cô năm sinh nhật mười sáu tuổi thì Mạnh Quỳnh đã yêu cô rồi, vì thế nên người anh muốn cưới là Phạm Phi Nhung hàng thật giá thật, là tính cách thật của cô, chứ không phải cưới lấy một con rối mặc cho người ta sai khiến.

Nghĩ đến đây, gương mặt của anh bỗng chốc tối sầm lại, anh có chút nghiêm túc, nói:

- Nhung Nhung, anh biết em không muốn gả cho anh... Dù là thật cũng được, diễn cũng được... Nhưng anh hi vọng em vẫn là em.

Phi Nhung vốn dĩ vẫn còn đang líu lo về chuyến dã ngoại vào cuối tuần, nhưng khi cô nghe lời nói từ anh thì cô mới giật mình. Hóa ra từ trước đến nay anh đều có cảm giác bất an như vậy sao?

Cả đời chỉ yêu mình Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ