Third Person's POV
Antok na antok si Cerys sa klase nya paano ba naman yung prof nila walang kabuhay buhay magturo. Puro about sa research pa. Kaya naisipan ni Cerys na magpasa ng papel na may drawing ng prof nila kay Jasmin at Yuri.
"Yaaa. Cerys, Ano to?"
Tanong ni Jasmin.
"Papel -_- Tingnan mo na lang kasi"
Mataray na sagot ni Cerys. Nasa may bandang gitna sina Cerys kaya hindi masyadong pansin ng prof ang ginagawa nila.
"Pfft. Hahahahahaha!Srsly Cerys? Dinrawing mo si Maam? Hahahaha"
"Hahahahaha. Woah~ Cerys ftw!"
Komento nina Yuri at Jasmin sa ginawa ni Cerys.
"Aish. Tumahimik nga kayong dalawa baka marinig tayo ni Maam."
"Hahahahaha. Pfft. Ang ganda ng pagdrawing mo"
Sabi ni Yuri.
"Hahahahahaha"
Tawa nilang tatlo
"Ms. Yap and company are you listening?"
Mataray na sabi nung prof nila. Tumayo si Cerys.
"Yes Maam, we are listening"
"Aish. Ang ingay nyo kasi -_- Alam nyo namang bawal ako magkabad record sa school! Ayoko madisappoint sina Mommy and Daddy"
"Woaaah~ Cerys! Pfft."
Biro ng dalawa kay Cerys.
Samantala si Stephen naman ay kasalukuyang naglalakad papunta sa Dean's Office. Sina Gab, Nate at Ash ay nasa kanya kanya nilang klase. Si Gab at Nate ay magkaklase Civil Engineering ang kinukuha nila. Si Ash naman ay Marine. Si Stephen naman ay sa field ng Business dahil yun ang gusto ng kanyang tatay. Sikat ang gang nina Stephen kahit saan dahil bukod sa mga gwapo sila ay matatalino at napaka galing nilang makipaglaban.
"Saan ang klase ko?"
Walang galang na sabi ni Stephen ng makarating sya sa Dean's Office.
"Hindi ka man lang ba marunong kumatok Mr. Natividad?"
"Hindi"
"Tsk. Alright. Follow me Mr. Natividad"
Kahit ang Dean nila ay suko sa ugali ni Stephen. Kilala ng Dean si Stephen dahil kaibigan nya ang tatay nito.
Pagkadating sa room na papasukan ni Stephen. Pumasok ang Dean at kinausap ang prof nila.
"Alright. Students! You have a new classmate"
sabi ng prof at pumasok na si Stephen
"Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa"
Sigaw ng mga babae
"Quiet Class. The Dean is here and you are shouting"
Pagbabawal ng kanilang prof
"Students dont shout you are a collage students not a highschool students. By the way I need to go"
Pamamaalam ng Dean
"Alright. Mr. Intoduce yourself"
Sabi nung Prof.
"Dale Stephen Natividad"
--
AN:
Sorry. Lame ~ Hahaha. Gutom ako nung ginagawa ko to. Pfft XD Bawi ako next update~ And ginawa ko pala to para malaman nyo yung sa mga kinukuha ng characters sa pag aaral nila. Hahaha. ayun so~ Thanks for reading guyseu~
namchiikoi~