Chapter 1

396 7 2
                                    

Cerys POV


"Ceryyyyyyyyyyyyyys"


Isang malakas na sigaw ang narinig ko nung tumingin ako sa baba. Nandito kasi ako sa may 2nd floor ng bahay namin.


"Aish. Ang aga aga nandito na naman kayong dalawa -___-"


"Eh. Kasi naman nakakabored sa bahay kaya niyaya ko si Yuri papunta dito sa bahay nyo"


"Uhuh. Uhuh"


Sila yung bestfriend ko si Yuri at Jasmin. Sila yung nakakatiis sa ugali ko. Kung ugali ang pag uusapan maloko ako, bratinella at mataray. Pero maingay din ako at may pagka baliw pero sina Yuri at Jasmin lang ang nakakaalam nun.


"So. Anong balak nyong gawin?"


"Hm. Sasamahan ka dito sa bahay?" sabi ni Yuri.


"O kaya magshopping tayo *____*" Awkay. Mahal na mahal ni Jasmin ang pagsashopping.


"Wala naman tayong magagawa dito sa bahay so magshopping na lang tayo. Wait I will just fix myself"


Im Cerys Zyana Yap. 18 years old a 2nd year College student taking up Bachelor of Business Management. I hate that course -____- Pero dahil business man yung Dad ko yun ang pinakuha nya sa akin. Ganun naman talaga kapag nasa Business World ang parents mo kailangan may sasalo ng posisyon nila and unfortunately nag iisang anak lang ako kaya ayan. My father is one of the richest business tycoon in our country. Kilala din sya sa ibang bansa as well as my Mom. Nag iisa lang ako sa bahay. Ay hindi may kasama pala ako yung mga yaya namin -__- Anlaki laki nung bahay namin tapos yun lang ang mga nakatira. Tsk.


"Natapos ka din antagal mo mag ayos Cerys"


"Pasalamat ka Jasmin at natapos pa ako. Where's Yuri?"


"Uh. She's there"


And I was like


"YURIIIIIIIIIIIIIIIIII"


"Hehehe. Lets go na?"


"Aish. Yuri nakakadiri ka -_____-"


Tama bang kuhanin yung icing nung cake using her finger? That's gross -__-





At the Mall


"Waaaaaaah. Jasmin nakikita mo ba ang nakikita ko? *o*"


"Yes Yuri. Malinaw na malinaw"


"POGI ALERT!POGI ALERT!"

THE HEARTBEATS OF A GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon