Trường tiểu học Quốc tế Bắc Kinh đã tan học hơn mười lăm phút, tầng tầng lớp lớp xe của phụ huynh đưa rước con cái cũng đã rời đi không còn một bóng, mọi thứ phút chốc cũng trở nên vắng tanh chỉ còn duy nhất một cậu học sinh nghĩ cũng đã học đến năm ba đang đứng lóng ngóng nhìn vào trong trường, nét mặt trông có vẻ rất lo lắng vì điều gì.
"Tiểu Thanh, tớ thoát rồi!"
Từ trong trường, một thằng nhóc bằng tuổi, nhưng hình dáng có vẻ cao lớn hơn chạy về phía cậu học sinh kia, miệng không ngừng kêu: "Tớ thoát khỏi ông chằn lửa kia rồi, mau cho hun một cái coi như phần thưởng a"
Cậu bé Tiểu Thanh chưa kịp phản ứng hai bên má đã bị hôn đến đầy nước miếng. Vội vã đẩy thằng nhóc kia ra, Tiểu Thanh đỏ mặt nói nhỏ như mèo kêu meo meo: "Jeno, cậu mau về đi, cậu cứ làm bậy với tớ, thầy Lý sẽ phạt cậu nữa a"
"Thầy Lý, thầy Lý, tối ngày thầy Lý" Jeno hậm hực nói "Chỉ là hun vợ thôi mà, không phải làm bậy a."
"Tại cậu không ngoan, tiết của thầy cậu chẳng bao giờ nghe giảng và làm bài nên thầy mới phạt a" Tiểu Thanh khép nép biện minh "Thôi cậu mau về đi, người nhà cậu đợi lâu rồi a"
"Biết rồi! Mà vợ hun tạm biệt chồng cái đi a~~" Jeno không chịu buông ra cứ như Koala ôm chặt lấy Tiểu Thanh.
"Cậu thật kì, tớ không thích cậu cứ như vậy a, mau đi về đi!" Tiểu Thanh không tình cảm đẩy Jeno ra thật xa. "Tạm biệt!"
Jeno bĩu môi, tỏ vẻ đã giận rồi đấy: "Không thích thì thôi, sẽ không thèm hun cậu nữa!" bất quá ngày mai hun bù vậy, nửa câu sau Jeno đắc ý nghĩ: "Bái bai vợ, tối nay chồng sẽ chết vì nhớ vợ a~"
Nói xong tỏ vẻ bất mãn cực độ đi về chiếc xe hơi màu đen bóng loáng đã dừng rất lâu từ trước.
Người đàn ông nhìn khoảng ba mươi ngồi bên ghế lái, một tay chống trên vô lăng nhìn về phía thằng oắt đang tức giận đến nỗi mặt cũng nhăn thành cái giẻ.
"Ô, cứ tưởng quên về nhà chứ!" Hắn giở giọng chọc ghẹo, Jeno vẫn như trước, bực mình không chịu được "Hôm nay bị phạt chà toilet sao mà mặt trông như cái giẻ lau thế này a" Hắn vẫn cười cười dụ dỗ.
"Chú già à, con thật là chịu hết nổi thầy chủ nhiệm siêu cấp đáng ghét kia rồi à" Jeno ngả đầu ra phía sau than thở "Tiết nào cũng bị phạt, không làm bài cũng phạt, làm bài rồi cũng phạt a"
"Thật vậy sao?" Hắn nghi ngờ hỏi.
"Dĩ nhiên là thật rồi a" Jeno lập tức trừng mắt chắc chắn.
Nhìn nét mặt đang nghĩ ngợi của chú mình, Jeno ngày càng đắt ý. Đúng rồi a, chú hãy nghĩ cho đứa cháu thân yêu này đi a, liền ngay và lập tức đi thẳng đến phòng hiệu trưởng làm cho thầy ấy bị sa thải, đi càng xa càng tốt.
Nhưng mong đợi vẫn là mong đợi, còn sự thật thì nó khác...
"Con không có lỗi mà vẫn phạt, sao lại có thể tùy tiện như vậy chứ?" Hắn tỏ vẻ thật bức xúc.
"Đúng a" Jeno nịnh nọt.
"Ngày mai, chú sẽ đi gặp hiệu trưởng." Hắn kiên quyết nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FF] Cả nhà anh đều là sắc lang - HaeHyuk
FanfictionTác giả: Hưng Tỷ Thể loại: đoản văn đam mỹ đồng nhân, hiện đại, H, tổng tài biến thái công x giáo viên mỹ thụ, 1 x 1, HE. Couple: Lý Đông Hải x Lý Hách Tại, Jeno Lý x Chí Thanh (Jeno x Jisung of NCT Dream) Tình trạng: Hoàn Tặng: Hân Suju (một bộ môn...