Cả nhà anh đều là sắc lang 3

26.1K 874 111
                                    

"Em nghĩ anh sẽ buông sao?" Lý Đông Hải xấu xa cười, bàn tay không an phận từng bước mò vào trong áo cậu.

"Anh đàng hoàng lại, tôi... tôi với anh nói ch... a a..." Lý Hách Tại liều mạng tránh né những cái vuốt ve xung quanh đầu nhũ cậu.

"Hạt đậu của em nổi lên a" Hắn thích thú nhéo một phát, cậu sợ hãi run lên.

"Khoan... Mau dừng... Tôi muốn nói chuyện với anh a" Hách Tại như đuối nước, cố gắng tìm một nơi để mình bám víu.

Lý Đông Hải thả cậu ra, nhếch môi cười buông lời trêu chọc: "Sao? Hiện tại muốn tỏ tình sao? Em lấy thân thể ra bày tỏ mới có thành ý a!"

Hắn đưa tay chọt chọt má cậu, Lý Hách Tại mặt đỏ bừng không tự nhiên vô tình gạt tay hắn sang một bên. Hít một hơi lấy lại bình tĩnh, cậu đối mặt với hắn nói thật rõ ràng: "Anh chỉ muốn làm tình với tôi thôi đúng không?"

Hắn hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt thèm khát vốn có, gật đầu: "Ừm"

"Nhưng xin lỗi, tôi không muốn, mời anh đi cho" Cậu đẩy hắn về phía cửa.

Xoay người nhẹ nhàng, hắn lại quấn chặt cậu trong ngực: "Em không muốn, anh không ép em"

Giọng hắn trầm ấm nói, cậu nhìn vào đôi mắt hắn ẩn hiện một nỗi buồn vô tận, vô thức Lý Hách Tại buông lỏng cảnh giác, Lý Đông Hải ôn nhu hôn lên má cậu, dùng âm thanh từ tính nói bên tai cậu: "Nhưng điều anh muốn chắc chắn anh phải làm cho bằng được a"

Lý Hách Tại chưa kịp phản ứng, vừa trợn mắt định thoát ra thì đã bị hắn đẩy nằm ngửa trên sô pha. Hoảng hốt ngồi dậy liền bị hắn một thân hữu lực áp xuống gục mặt vào hõm cổ cậu mà hôn hít. Cậu ở dưới thân hắn vùng vẫy trong vô vọng, tức giận hét: "Anh... Cầm thú... Thả ra... Tôi... tôi kiện anh..."

Lý Đông Hải đưa ra vẻ mặt ngơ ngác hoàn toàn bất đồng với bàn tay đang lần mò trên hàng cúc áo, vô tội nói: "Sao? Anh không có làm gì em a"

Một cúc áo, hai cúc áo trên ngực được mở ra, cậu khó khăn vươn tay túm chặt lại như mèo nhỏ xù lông lớn tiếng nói: "Tôi kiện anh xâm nhập gia cư bất hợp pháp... kiện anh tội cưỡng hiếp tôi..."

Nhìn khuôn mặt đỏ lên không biết vì tức giận hay tại do bị kích thích của cậu, hắn khoái trá cười, cúi xuống liếm liếm đôi tai xinh xinh, thâm tình nói: "Sao? Em muốn kiện chồng em đã 'làm' em đến sảng khoái dâm đãng kêu sao?"

"Anh... anh... không đứng đắn..." Lý Hách Tại vẫn không ngừng tìm cách thoát khỏi vòng dây kìm hãm của hắn, nghe lời nói khiêu khích kia mà xấu hổ tránh né: "Tôi... tôi không có sảng khoái a... Cầm thú... mau buông tôi ra a a..."

"Nói đến trên giường còn phân biệt đứng đắn, không đứng đắn... Hôm nay anh không làm em đến thích anh không phải Lý Đông Hải."

Vừa dứt lời, những chiếc cúc áo theo lực tay của hắn mà bị kéo rơi ra sàn nhà, hắn cúi xuống tấn công vùng xương vai xanh của cậu, hai bàn tay cũng tự tìm đến hai đầu nhũ mà xoa nắn. Thứ cảm giác nhột nhạt ở hai bên ngực làm Lý Hách Tại khó chịu mà ưỡn ngực. Lý Đông Hải cũng mút mạnh phần da nhạy cảm trên cổ cậu, kéo dài những dấu tím đỏ đến tận hai vai.

[FF] Cả nhà anh đều là sắc lang - HaeHyukNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ