chap 2- End (Satoru×Reader)

55 8 2
                                    

Satoru suy nghĩ suốt đêm, cuối cùng lựa chọn ly dị để lại toàn bộ tài sản cho yn, anh giấu chuyện mình sắp chết và biết yn có người mới, tìm bừa lý do là mình có người khác rồi anh và cô ly dị.

Anh về quê nhà, được một khoảng thời gian ngắn, anh cuối cùng cũng đã nhắm mắt ra đi mãi mãi ở tuổi hai mươi tám.

Chuyện anh mất yn không biết, cô còn tưởng anh đang hạnh phúc bên người mới, phải rất lâu sau tình cờ đi du lịch ở quê nhà satoru, cô bắt gặp tên satoru trên bia mộ, đến lúc này cô như đã hiểu ra gì đó, chạy đến nhà ba mẹ anh hỏi, họ chỉ nói vỏn vẹn một câu rồi đuổi yn ra khỏi nhà.

"Nó bị ung thư sắp chết, lúc biết tin sắp chết cũng là lúc nó biết cô có người đàn ông khác, nó tận mắt bắt gặp, cảnh tưởng cô và người đàn ông khác tươi cười tay trong tay với nhau, đến chết nó cũng không quên được"

"..." yn đứng hình tại chỗ, cô nào ngờ anh ấy biết mà giấu, lại còn lựa chọn âm thầm một mình chịu đựng. Tài sản thì để lại cho cô, cho cô bên người khác..

Cô gục xuống đất, bật khóc nức nở, rõ ràng anh ấy đã biết mọi chuyện, nhưng anh vẫn lựa chọn âm thầm chịu đựng, một mình gồng gánh hết tất cả, đến lúc lìa đời cũng nhất quyết không làm phiền đến cuộc sống của cô.

Cô sai rồi, cô hối hận rồi, thật sự hối hận rồi, cô ước, ước rằng có thể quay về khoảng thời gian trước, quay về lúc còn bên satoru, bên người đàn ông cô từng phản bội.

"Satoru..em sai rồi.."

"..e..em..sai..rồi.."

"..p..phải làm..sao đây.."

"Làm sao đây anh ơi.."

Cô đau đớn ôm chặt tim gào khóc, cô tưởng anh sống rất tốt.. Nhưng mà.. nhưng mà hiện thực vả cô một cú đau quá.. đau đến tim gan quặn thắt, đau đến tâm can vở nát, đau đến chết đi sống lại.. Tựa như vạn kiếm xuyên tim..

Cô ngày trước còn vui vẻ dứt khoát vứt đi chiếc nhẫn cưới, bây giờ lại thảm thương đến cùng cực.

Cô bắt xe về Tokyo ngay lập tức, đến nhà cô điên cuồng lục tìm mọi ngóc ngách, lục tung khắp nơi trong nhà để tìm chiếc nhẫn cưới cô đã vứt đi.

Cô tìm suốt ba tiếng đồng hồ, vừa tìm vừa bật khóc trong bất lực.

Khi ấy là cô sai, cô ngu dốt, bản thân vứt bỏ chồng, vứt bỏ mái ấm satoru dành mười hai năm xây dựng để đến bên người đàn ông khác, chỉ là nhất thời rung động nào ngờ cái giá phải trả quá đắt.

Cô mất chồng, mất người yêu mình, mất đi mái ấm mười hai năm vun vén, chỉ trong một khắc, cô đã hoàn toàn mất đi tất cả..

Rõ ràng người khi ấy vẫn còn bên, bây giờ quay đầu nhìn lại, hạt bụi vươn áo cũng chả còn..

Phải làm sao đây, làm sao đây..

Cô lục tìm suốt ba tiếng, bản thân như hóa điên vậy, cứ tìm, tìm mãi tìm mãi, cuối cùng tìm thấy rồi.

Nó nằm trong ngăn kéo tủ trong bàn làm việc của satoru, hai chiếc nhẫn cưới nằm gọn trong họp bàn, vừa kéo ra cô đã thấy.

Tình Không Trọn (Satoru×Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ