[Khoái xuyên] Mị thịt sinh hương
Tác giả: Tô Nặc Cẩm
Văn án:
Làm một quyển văn lí vật hi sinh nữ phụ, Cố Minh Nguyệt thật sự thật tâm tắc.
Nàng thế nhưng bị một đóa không nàng mỹ, không nàng dáng người xinh đẹp, không nàng có tài hoa, không nàng thân phận địa vị cao, không nàng trung trinh ngụy Tiểu Bạch đoạt hôn phu buộc hạ đường cuối cùng còn bị vật hi sinh rớt!
Này quả thực là không thể tưởng tượng!
Ở gặp được hệ thống biết được bản thân là một quyển trong tiểu thuyết vật hi sinh nữ phụ sau, Cố Minh Nguyệt dốc lòng muốn thông qua hoàn thành nghịch tập văn nữ chủ hệ thống sở ban bố nhiệm vụ được đến chung cực thưởng cho —— trùng sinh.
Đây là làm văn vật hi sinh nữ phụ, khuynh quốc khuynh thành, ngôn hành đoan trang trầm tĩnh nhàn thục kham vì quý nữ điển phạm ngọc hoa quận chúa một đường điệu chương làm nhiệm vụ chuyện xưa.
Hoàn thành nhiệm vụ phương thức chỉ có một loại: Cầu ái ân!
----------oOo----------
Triển khai
Sơ ngộ hệ thống
Làm một quyển thịt văn lí vật hi sinh nữ phụ, Cố Minh Nguyệt thật sự thật tâm tắc. Nàng thế nhưng bị một đóa không nàng mỹ, không nàng dáng người xinh đẹp, không nàng có tài hoa, không nàng thân phận địa vị cao, không nàng trung trinh ngụy Tiểu Bạch Hoa đoạt hôn phu buộc hạ đường cuối cùng còn bị vật hi sinh rớt!
Làm Đại Chu quốc trăm năm khó gặp tuyệt thế mỹ nhân. Cố Minh Nguyệt kiểu Nhược Thu nguyệt, tiên tư xanh ngọc, trời sinh liền mang theo thấm vào ruột gan nữ nhi hương. Nàng mẫu thân vì Đại Chu quốc Trưởng công chúa, nàng tất nhiên là thân phận quý trọng, đầy mười tuổi đã bị hoàng đế cậu phong làm ngọc hoa quận chúa. Nàng tự tiểu thiên tư thông minh, cầm kỳ thư họa ngâm thi làm phú không gì không biết không gì không giỏi. Càng đáng quý là nàng trời sanh tính lương thiện, thục đọc nữ giới, hình thức quy phạm đều bị là quý nữ mô phạm. Nàng như thế kinh tài tuyệt diễm, vì sao cuối cùng kết cục như thế thê thảm còn làm phiền hà mẫu thân bị biếm vì thứ dân, Cố Minh Nguyệt tỏ vẻ bản thân thật sự là nghĩ mãi không xong.
Cố Minh Nguyệt linh hồn mê võng phiêu đãng trên thế gian, xem kia đóa ngụy Tiểu Bạch Hoa ở bị bát đài đại kiệu nâng vào thanh giang vương phủ hậu lại câu dẫn tân khoa Trạng nguyên, võ lâm minh chủ, tà giáo giáo chủ, thần y thánh thủ, thậm chí là nàng đích thân ca ca Cố Minh Vũ. Xem bọn họ nuông chiều nàng, lấy lòng nàng, không biết hổ thẹn cùng nhau ầm ĩ dâm nhạc...
Cố Minh Nguyệt chính là làm một cái những người đứng xem giống nhau lẳng lặng xem, tuy rằng mê võng nhưng cũng tâm như chỉ thủy. Chẳng sợ chồng trước thanh giang vương xưa nay thanh lãnh mà bất cận nhân tình khuôn mặt luôn ở đối mặt ngụy Bạch Hoa khi cầu ấm nhân mỉm cười; chẳng sợ nàng đã biết ngụy bách hoa kỳ thực là nàng cùng cha khác mẹ muội muội, khả ca ca biết rõ như thế lại vẫn là cùng nàng loạn luân; chẳng sợ này bọn đàn ông đem nàng phủng đến thiên thượng, vì nàng kiến tạo ra kim vì tường, thủy tinh vì, phỉ thúy vì ngõa, lưu ly vì cửa sổ, đá quý vì liêm, dạ minh châu vì đăng trăm bảo ốc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên - Thận] Mị thịt sinh hương - Tô Nặc Cẩm (unfull)
Romance[Khoái xuyên] Mị thịt sinh hương Tác giả: Tô Nặc Cẩm Văn án: Làm một quyển văn lí vật hi sinh nữ phụ, Cố Minh Nguyệt thật sự thật tâm tắc. Nàng thế nhưng bị một đóa không nàng mỹ, không nàng dáng người xinh đẹp, không nàng có tài hoa, không nàng t...