3

7.8K 55 13
                                    

Chỉ thấy một thân phấn nộn thanh xuân nữ tử mạnh đứng lên, như một cái đón gió nhẹ nhàng bươm bướm giống nhau bổ nhào vào phía trước nhân trong lòng, giơ lên tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, nga mi khinh nhăn, môi đỏ mọng khẽ run, chỉ một thoáng đúng là lệ vũ đầm đìa.

Lúc này không tiếng động thắng có thanh, khắc chế bi phẫn cùng rối rắm pha lẫn phức tạp cảm xúc ở nàng khuôn mặt thượng không ngừng mà biến hóa hiện ra, muốn nói lại thôi, dục nói còn hưu, thần thái tràn ngập lo sợ nghi hoặc vô thố quyến luyến cùng nỗi lòng.

Ca tháp một tiếng, Tiễn Vân Sanh phảng phất nghe được chồi đỉnh khai đóng băng tầng ngoài, chui từ dưới đất lên mà ra thanh âm. Tuyết Hà Trạch đã sớm thực ở trong lòng hắn mầm móng đột nhiên bồng bột nẩy mầm sinh trưởng, đỉnh đầu khai ra sắc màu nùng diễm xinh đẹp hoa, minh diễm giáo nhân khó lòng phòng bị.

Xán lạn đến cực hạn, lại tự dưng làm hắn cảm thấy đau thương.

Nàng nhưng lại cũng có như thế yếu ớt vô y thời điểm, kia như chặt đứt tuyến dường như lệ xuyến, như cương đạn đánh vào hắn tâm oa thượng bàn, mang theo lo lắng buồn đau.

Kìm lòng không đậu, Tiễn Vân Sanh thân thủ dùng ngón tay cái phất đi nàng lệ, ở nữ nhân trố mắt dưới ánh mắt, mềm mại dấu môi son thượng nàng lông mi, hôn tới này thượng tướng điệu chưa lạc nước mắt.

Như vậy mềm nhẹ đụng chạm, như là đối đãi hiếm có trân bảo bàn dè dặt cẩn trọng.

Cuồn cuộn không dứt chua xót cảm xúc bỗng nhiên nảy lên Cố Minh Nguyệt nội tâm, phân không rõ đến cùng là khối này thân thể lưu lại bản năng, vẫn là nàng vì Tuyết Hà Trạch vận mệnh ai điếu...

Năm ngón tay nắm chặt nam nhân màu xanh nhạt quần áo, ngừng róc rách lệ tuyền, Cố Minh Nguyệt nín thở liễm khí, mâu ánh sáng ra kiên định thần thái.

Này một đời, ta trở thành vì ngươi, liền cùng hắn sinh đồng khâm, tử đồng huyệt, được?

Cùng con hát bỏ trốn quân phiệt gia đại tiểu thư chi tam

"Ta không đồng ý gả cho Đường Anh thiều."

Thanh Nghiên tú lệ giống như hoa bách hợp nữ tử, trong mắt tóe ra ao ước quang mang, biểu cảm lo sợ bất an lại mang theo lo âu ngưỡng mộ trước mặt nam nhân.

"Trên báo bốn phía đưa tin chúng ta hai gia sự tình, ngươi có biết đi?"

Tiễn Vân Sanh im lặng giúp nàng phủi trên mặt nước mắt, ký biết có năng lực như thế nào, hắn như vậy nhìn như ngăn nắp, kì thực sinh hoạt tại Thượng Hải tầng dưới chót nhân, hai đại quân phiệt gia đám hỏi... Nào có tư cách cùng năng lực đi tả hữu cái gì.

Lau sạch sẽ Cố Minh Nguyệt nước mắt loang lổ mặt, Tiễn Vân Sanh nghiêng đầu lui về phía sau hai bước, cùng nàng kéo ra ước chừng ba thước khoảng cách, buông xuống đôi mắt, để tránh đi nữ nhân kia thúc nhường hắn không chỗ nào che giấu tầm mắt, ủ dột khàn khàn "Ân" một tiếng.

"Ta, ta không đồng ý!" Cố Minh Nguyệt dùng nỗ lực cố lấy dũng khí thanh âm lại lặp lại một lần, tăng thêm không đồng ý ba chữ, cũng biểu cảm kích động triêu Tiễn Vân Sanh rảo bước tiến lên một bước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khoái xuyên - Thận] Mị thịt sinh hương - Tô Nặc Cẩm (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ