Nàng vẫn làm kiêu ngạo mĩ mạo cùng đối diện thiếu nữ so sánh với quả thực không đáng giá nhắc tới, nếu là thiếu nữ là chân trời mây tía, kia nàng liền sinh sôi bị so vào vũng bùn.
"Đại nương, ngươi thế nào?"
Xinh đẹp nhường Huệ Nương tâm sinh tật phẫn thiếu nữ lại hộc ra nhường nàng ngực cứng lại lời nói, Huệ Nương còn bắt tại nhân gia phụ thân trong lòng không nghĩ đi xuống, nghẹn một hơi ra cũng không phải phát cũng không phải. Nàng đối Tạ Lãng cố ý, cho nên vừa không có thể kêu Cố Minh Nguyệt gọi bản thân tỷ tỷ, cũng không thể nhường nàng tiếp tục đem bản thân kêu lão kêu xấu, thế là chỉ có thể xả ra một chút gượng ép tươi cười nói: "Tiểu nữ tử danh gọi Huệ Nương, Tạ đại ca đối ta có ân cứu mạng, Tạ cô nương không ngại gọi ta Huệ Nương là tốt rồi."
Cố Minh Nguyệt nhìn phía Tạ Lãng, chỉ thấy hắn gật gật đầu, ôn thanh nói: " Huệ Nương cùng tôi tớ đi tán. Bị rắn nước cắn thương một chân mắt cá. Ta mang nàng trở về nghỉ ngơi một chút."
Tam câu liền giải thích ra Huệ Nương cùng tôi tớ lạc đường hậu, độc tự một người tìm kiếm rời núi lâm lộ lại trong lúc vô tình phát hiện hai người ở lại sơn cốc. Nàng ở sơn cốc suối nước biên nghỉ ngơi khi bị rắn nước cắn, rồi mới trùng hợp gặp hồi đồ Tạ Lãng, thỉnh cầu hắn hỗ trợ giải độc, cuối cùng bởi vì sắc trời quá muộn Tạ Lãng xuất phát từ hảo ý đem nàng ôm trở về quá trình...
Đương nhiên toàn bộ quá trình biết rõ nguyên kịch tình Cố Minh Nguyệt đều là rõ ràng, nếu là không rõ ràng nàng cũng chỉ có thể dựa vào liên tưởng tài năng đoán Tạ Lãng ngắn gọn ngôn ngữ hậu phức tạp chuyện xưa.
May mắn hai người bình thường quen thuộc đối phương nói chuyện phương thức, Tạ Lãng như thế lời ít mà ý nhiều cũng là tin tưởng Cố Minh Nguyệt có thể nghe minh bạch.
"Nguyên lai là như vậy, may mắn phụ thân phát hiện sớm, bằng không rắn nước liền tính độc tính thấp cũng sẽ làm cho người ta phát sốt đâu ~ "Cố Minh Nguyệt ngoài cười nhưng trong không cười gật gật đầu, nàng giống như có chút buồn rầu nói: "A nha điều này ma có thể, phụ thân từ nhỏ sẽ dạy đạo ta muốn có lễ phép, sao vậy có thể thẳng hô lớn tuổi người tục danh đâu, ta còn là kêu đại nương càng tôn trọng cũng thân thiết chút.
Nàng nói được như vậy chân thành, biến thành Huệ Nương bản thân đều biện không rõ trước mắt thiếu nữ hay không là cố ý.
Này tiểu cô nương mỗi vừa ra khỏi miệng khiến cho nàng tưởng phun một búng máu, cố tình đối phương còn biểu hiện không hề hay biết, ngôn ngữ động tác khắp nơi nhắn dùm thiện ý, Huệ Nương nếu là không ngờ không khỏi có vẻ không biết phân biệt, bởi vậy nàng chỉ có thể đánh rớt răng nanh hỗn huyết nuốt.
Ai kêu nàng mơ ước nam nhân cường tráng rộng lớn ngực đâu?
Cố Minh Nguyệt nhìn thấy Huệ Nương da mặt dầy độ cũng không thường nhân có khả năng so, người bình thường lúc này đã sớm nghe lời nghe âm bản thân xuống đất đến đi rồi, nàng lại còn có thể tựa vào Tạ Lãng trong lòng mặt mang xin lỗi tươi cười cùng nàng đối diện. Cố Minh Nguyệt quyết định là nói không được liền động thủ, nàng sắc mặt quan hệ đem Huệ Nương theo Tạ Lãng trong lòng "Phù" xuống dưới, sam nàng cánh tay liền hướng trong đại đường trên bàn cơm mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên - Thận] Mị thịt sinh hương - Tô Nặc Cẩm (unfull)
Romantizm[Khoái xuyên] Mị thịt sinh hương Tác giả: Tô Nặc Cẩm Văn án: Làm một quyển văn lí vật hi sinh nữ phụ, Cố Minh Nguyệt thật sự thật tâm tắc. Nàng thế nhưng bị một đóa không nàng mỹ, không nàng dáng người xinh đẹp, không nàng có tài hoa, không nàng t...