Tay chơi-C3

1.7K 107 18
                                    

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tui

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tui. Tui bị sốc lun ấy. Wo ai ni😘
-------
Draco tỉnh dậy trong trạng thái toàn thân đau nhức và ê ẩm. Nó đau ngay thắt lưng và phần mông như mất cảm giác. Nó dường như không xuống giường được, khi nó nhận ra nó đã được đưa về nhà.

"Chó má thật chứ..."-Nó lớn tiếng rủa xả.

Nó nhớ về ngày hôm trước, cái cảnh nó bị vũ nhục, nó còn phải hạ mình xin dừng lại, xin gã ta đừng dùng cặc mà dập vào lỗ nó nữa. Nó cảm thấy quá hổ thẹn. Nó luôn là top trong mọi cuộc chơi nên đây là sự sỉ nhục vô cùng lớn suốt từng ấy năm cuộc đời nó.

Nó hận tên khốn Harry kia. Dám làm vậy với nó, dù đối địch với cha nó thì cũng đừng làm như vậy chứ, tên đáng ghét chết tiệt, nó muốn làm ra nhẽ chuyện này, nó sẽ phốt gã, hủy hoại sự nghiệp gã ta trở nên tanh bành .

Nhưng tiếc thay nó lại quá yếu thế, nó sẽ chẳng dám nói chuyện này với cha nó và cũng có cách nào để giải quyết, gã ta quá mạnh so với một thiếu gia chỉ biết ăn chơi như nó. Nó giãy nảy, ấm ức trong lòng.

Ring ring

Tiếng chuông điện thoai của nó vang lên bên cạnh. Nó với lấy thì thấy người gọi là Blaise-thằng bạn thân của nó chứ ai.

"Alo Malfoy, hôm thấy mày không vui, muốn rủ mày đi chơi mà sao gọi không bắt máy thế, cả hôm qua nữa."

Nó kiểm tra lại điện thoại, đúng là nhiều cuộc gọi đến thật, có cả Pansy và những người khác trong hội bạn ăn chơi của nó. Nó thở dài.

"Tao mệt, nói sau đi, nhiều chuyện lắm"

Nó cúp máy rồi nằm phịch xuống giường, nhàu chiếc chăn trở nên nhăn nhúm, rồi cắn gối để xả cơn tức.

Sau đó nó lê lết đến phòng tắm, kiểm tra người. Bầy giờ có thể nói người nó tàn tạ không thể tả thêm được. Dấu hôn vẫn còn nhàn nhạt, vết cắn còn  rải rác khắp cơ thể, núm vú sưng tấy lên, ứng hồng , còn có vết cắn ngay vú nữa. Mông in hằn dấu, phần thân dưới hơi nhói vì hoạt động quá độ.

"Aizz, tên khốn, tao sẽ giết mày argh..."

Nó gọi lại cho Blaise và Pansy, nó phải làm tình, uống thật nhiều rượu để quên đi chuyện này, dù gì nó cũng không làm gì được gã, coi như chịu một đêm vậy, tạm thôi đấy nhá.
------------

Tại một quán bar sầm uất nhất thành phố này, tiếng nhạc xập xình, những ánh đèn chói mắt. Mùi rượu mạnh, thuốc lá, hình ảnh những người trẻ có tiền phê pha, sử dụng bình bóng, si sa để thoa mãn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tay chơi-HarDra-R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ