Tổ trọng án Chương 1 - 10

158 5 0
                                    

Chương 1

"Tổ A nghe rõ trả lời. Khoảng cách của chúng ta và mục tiêu là 30m."

"Tổ A nghe được. Tổ B yểm trợ. Chúng tôi đánh vào từ bên trái."

"Cẩn thận! Trên người con tin có bom. Mọi người đề cao cảnh giác,

cẩn thận mai phục."

"Aaa......"

"Aaaa......"

"Lí Đông Hải, cậu định đánh chết con tin đấy à!"

"Em không cố ý mà !! Đội trưởng!!!"

"Con tin trở về vị trí cũ!! Chúng ta làm lại một lần nữa!! Lí Đông Hải, cậu cẩn thận một chút cho tôi nhờ !!!!"

Hàn Canh ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời chói lòa, lau mồ hôi, phẩy phẩy T-shirt một lát cho mát, sau đó ra hiệu bằng tay với Lợi Đặc rồi lại ẩn nấp vào đám cây cối rậm rạp.

"Tôi không cần !!! nóng chết người !! Hàn Canh !! Tại sao lần nào diễn tập anh mày cũng phải làm con tin vậy!! Anh bị thằng nhãi Lí Đông Hải này đánh chết hai lần rồi, có nhầm hay không vậy!! Hơn nữa với tốc độ rùa bò này của mấy người, chúng ta đã sớm bị nổ chết từ lâu rồi!!!" Lợi Đặc vặn vẹo tay tháo dây thừng xuống, chán ghét lau mấy vệt sáng trên người do súng hơi lưu lại. Giận dỗi ngồi trên một cái thùng hàng lớn, túm lấy một chai nước khoáng uống một hơi dài."Trên người dính dính khó chịu chết mất. Anh mày muốn trở về tắm rửa!!"

"Đúng vậy. Nghỉ một lát đi. Nóng sắp hôn mê luôn rồi." Kim Hi Triệt cũng từ vị trí ẩn nấp đi ra, bỏ súng hơi vào một chỗ, cười cười với Lí Đông Hải."Đông Hải à. Không sao đâu. Vì kĩ thuật bắn súng của em, Đặc ca của em có chết cả vạn lần cũng nghuyện ý ấy chứ."

"Toàn bộ nhân viên chú ý. Huấn luyện hôm nay kết thúc tại đây. Mọi người nghỉ ngơi đi." Hàn Canh hạ mệnh lệnh xong đem khăn mặt vắt lên cổ, hơi hơi nở nụ cười. Mồ hôi dưới ánh mặt trời lòe lòe sáng lên. Trượt theo đường cong từ mặt đến yết hầu, ướt nhẹp cả áo, chiếc T-shirt vốn mỏng manh bị ướt dính sát vào người, ôm lấy dáng người hoàn mĩ.

Kim Hi Triệt cầm mấy chai nước ném cho đám học viên mới, sau đó nhìn ngó xung quanh rồi bất mãn nhăn mày nói "Đội trưởng. Thôi Thủy Nguyên sao giờ này còn chưa đến vậy. Không phải là tên nhóc đó định trốn huấn luyện nên mới nói có việc bận đấy chứ."

"Cậu cảm thấy cậu ta dám làm thế sao?. Hôm nay là ngày tổ chức hôn lễ của chị gái Kim Cơ Phạm. Cậu ta được mời tới làm mục sư. Đến bây giờ tôi mới biết cậu ta còn có khả năng làm chuyện này."

"Hắc hắc......" Kim Hi Triệt cười cười, tiếp tục uống nước ừng ực.

Huấn luyện vã mồ hôi mùa hè năm nay lại bắt đầu. Năm nay tổ trọng án được giao nhiệm vụ huấn luyện cảnh viên mới vào. Nói trắng ra là phụ trách chỉ đạo và phối hợp với cảnh viên mới tốt nghiệp tiến hành diễn tập thực chiến.

Khu biệt thự lưng chừng núi này là một trường bắn có tiếng. Cảnh giáo đầu tư rất lớn. Rừng cây và các loại địa thế ở đây đều được bắt chước giống y như đúc. Hơn nữa súng hơi và màu đạn còn có tính chân thật cực cao cho "Trò chơi tử thần". Điều đó làm cho địa phương hoang tàn vắng vẻ này bình thường cũng sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch.

Tổ trọng án - Hanchul - HoànWhere stories live. Discover now