satellite

911 68 6
                                    



1. Siwoo và Wangho.



Son Siwoo không phải một người con gái đẹp.




Trong lần chạm mắt đầu tiên, Siwoo trông không có vẻ gì là đặc biệt. Ngoại hình của cô không phải kiểu sẽ làm đối phương chú ý, đường nét trên khuôn mặt cũng không sắc sảo đến mức được ca tụng là mỹ nhân; cô có đôi mắt một mí to tròn lúc nào cũng trông thật long lanh, gò má không cao và hơi bầu bĩnh, đường nét khuôn mặt mềm mại như những vệt màu nước loang trên giấy. Ăn mặc cũng rất đơn giản : trừ đồng phục và áo khoác học sinh ra thì suốt ngày chỉ diện áo hoodie nỉ và quần dài cùng với đôi giày thể thao mũi tròn. Nói chung, ngoại hình của cô hoàn toàn hiếm khi thu hút người khác.






Ngược lại, Han Wangho - được gọi ngoa là "mỹ nhân ngàn năm có một" của cao trung, đã lên no.1 diễn đàn trường kể từ ngày đầu nhập học. Với mái tóc nâu sáng uốn lượn tôn lên làn da trắng ngần, sống mũi cao và đôi môi mỏng - dường như người ta chỉ có thể bắt gặp một gương mặt như thế trên những bức họa cổ nhuốm màu thời gian. Đó là người con gái khiến bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn. Cô nàng mà móng tay luôn lấp lánh những màu sơn bóng, những bộ móng mắt mèo nhòn nhọn như chải chuốt thêm vẻ đẹp của đôi tay bút chì; gò má luôn ửng hồng và hàng mi dài cong cong, cùng cổ tay luôn xúng xính vài chiếc dây buộc tóc sáng màu. Và luôn ăn mặc rất thời trang, kể cả khi vận đồng phục học sinh thì nàng hoa khôi vẫn luôn có cách để bản thân trở nên thu hút. Thời điểm đó, chỉ tính riêng giày cao gót thì Wangho có tám đôi, giày đế bằng mười đôi và giày thể thao năm đôi rưỡi(một chiếc converse ưa thích đã bị tên fan nào trộm mất). Có thể nói là một người cực kì ưa nhìn và thích chăm sóc bản thân.




Bởi vậy, ngoại trừ lý do cùng tuổi ra thì chẳng ai tin Wangho và Siwoo lại thân thiết với nhau.




Ngay cả lúc này, khi đã quen Siwoo được một năm rưỡi kể từ lúc nhập học,vẫn còn những lời bàn tán không giấu diếm về mối quan hệ của hai người. Wangho thở dài, nhưng không có vẻ sầu muộn, chỉ vùi mình sâu hơn mái tóc đen dài của Siwoo, gò má cạ vào những sợi bóng mượt ấy; cằm tựa lên vai cô, ngón tay lách cách gõ điện thoại trong khi cô bạn ngồi cạnh mải mê ăn chiếc donut nóng hổi vừa mua.





Khói bốc lên hơi nóng làm gò má và đôi môi Siwoo ửng hồng, khoang miệng lấp đầy trong vị ngọt ngào từ lớp đường cháy phủ trên bánh pha lẫn với hương nước hoa mùi đào thoang thoảng của bạn đồng niên, cô tưởng như mình đang lạc vào một khu rừng nhiệt đới ẩm ướt giữa mùa hè. Nơi vạt váy, chỗ da thịt lộ ra của hai đứa khẽ chạm nhau. Thân nhiệt của Đậu nhỏ lúc nào cũng cao hơn Siwoo, cô rùng mình cảm thấy phần đùi ấm lên dần sau cú chạm, cứ như một que diêm vừa cháy lên trong mạch máu. Ngọn lửa ấy chạy dọc khắp thân hình cô, dường như mang theo hương đào ngòn ngọt, khai phá và xâm lăng từng ngóc ngách. Siwoo liếm môi và nhấp một ngụm coca lạnh buốt.





Thật ra chính Wangho cũng không hiểu tại sao mình lại chơi với Siwoo.




Chẳng bắt đầu từ lý do nào cụ thể, cả hai chỉ đơn giản là được xếp vào cùng một lớp chuyên Anh, và mọi thứ cứ thế xảy ra, như thể số phận đã sắp đặt sẵn. Dù vậy, có lẽ đó vẫn là cả một quá trình. Không phải từ cái chạm mắt đầu tiên, mặc dầu cô phải khẳng định mình đã bị ấn tượng trước đôi con ngươi sáng ngời ấy. Không phải cả những câu chào, lời giới thiệu bản thân mà hai đứa có thể dễ dàng nói ra trước bất kỳ ai. Không cần một sự kiện lớn lao nào để hàn gắn hai người họ.




lehends - comet.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ