Jackson một hot boy chính hiệu con nai vàng ở trường cấp 3 Seoul, một tay chơi chính hiệu khá giàu có,nhiều tiền và rất đào hoa. Mọi người trong trường hôm nay thấy hắn đi cùng cô nàng này hôm sau lại đi với một cô nàng khác.Hara, chị gái của Jackson đã quen cái cảnh hôm nay em mình mang một cô nàng về ra mắt, mai lại cô khác, làm Hara khó chịu và bực mình về mức độ đào hoa+tiêu tiền như nước chảy của em trai mình, mà báy giờ cô cũng quen rồi và mỗi lần em trai mang bạn gái về nhà ra mắt coi chủ ậm ừ cho qua. Jackson có một nhóm bạn thân gồm có đàn em Bambam, cậu bạn thân Mark và thêm một tên máu mặt trong trường Leo. 4 Tên này đều là hotboy của trường, đi đến đâu gái bu theo đến đó.Và đến khi nào cậu mới chính thức yêu một người thật lòng.Ở một nơi khác ở Gangnam
"Unnie, chúng ta thật sự phải lên thành phố sao ???"- Trong căn nhà ý lộn căn biệt thự to chà bá ở Gangnam có một cô bé nhảy tưng tưng với khuôn mặt cố gắng năn nỉ cô chị gái của mình đừng bắt cô rời khỏi đất Gangnam này.
"Youngie, chúng ta nhất định phải đi, chị không thể để em hành hạ xóm làng nữa =="- Người chị nhăn nhó nhìn em gái người đang nhảy tưng tưng với bộ trang phục không giống ai,bộ tóc nhuộm đỏ.
"Em đâu có làm gì đâu"- Cô em ra vẻ mình ngây thơ (Semi: vô số tội :3)
"Thôi, thôi tôi lạy cô, cô sắp phá tan cái khu phố tuyệt vời của Đại hàn dân quốc rồi đây"- Cô chị như muốn bổ nhào vào túm tóc tạt tai tát tới tấp cô em mình, nhưng vì tương lai tươi sáng cô kìm mình lại.
"Thôi mà chị"- Cô em nhăn nhó
"Cái tên Lee Hong Bin khốn nạn đó, sao cậu lại chia tay em gái tôi, để nó sa đọa thế này, nếu tôi mà gặp lại cậu, tôi róc xương cậu ra" - Người chị gào thét tâm can.
"Gyuri Unnie, Unnie giận Young Ji à ???"- Thấy Unnie của mình cau có Young Ji có phần hơi sợ thầm nghĩ có phải là mình sa đọa hơi quá không,trong tháng rồi cô chỉ uống hết một cái bar nhà người ta khóc lóc, say mèm và đập phá chai lọ nhà người ta và suýt nữa bị lên phường thôi mà (Semi : Chỉ phá thôi mà :D).
"Chị không giận em đâu"- Gyuri lên tiếng
"Tại sao ạ ??"- Young Ji ngây thơ hỏi
"Unnie sẽ để đợi đến khi nào gặp được Seung Yeon, Unnie và cô ấy sẽ giận luôn một thể"-Gyuri cười lạnh một cái (Semi : Thần thế mà kinh nha =]]]] ).
"Unnie ơi tha cho em"- Young Ji mặt méo xệch sang một bên.
Sau vài tiếng ngồi trên xe.Hai cô gái bước xuống xe, lấy hành lý đứng trước căn biệt thự còn to bá đạo hơn gấp nhiều lần căn nhà ở Gangnam (Semi: Sự ảo diệu trong não của au).Gyuri bấm chuông cửa, Cô quản gia trung niên chạy ào ra trước cổng.
"Hai tiểu thư lại đây dì xem nào"- Cồ quản gia hào hứng nói với hai con người đang đứng trước cổng.
"Dì Jung"- Hai cô gái như fan gơ gặp thần tượng bước tới ôm chầm lấy cô quản gia.
"Thôi,ôm ấp thế đủ rồi.........Youngie cháu nhuộm tóc à ????",-Cô quản gia chưa nói hết câu đầu thì quay ngoắt sang chủ đề tóc nhuộm của Young Ji.
"Dạ,vâng ạ" - Young Ji lễ phép trả lời
"Nhuộm ít thôi nhé"-Cô quản gia nhắc nhở
"Dạ"-Young Ji ngượng ngùng trả lời.
Ây, vào nhà thôi nào hai đứa, nhóc Seung Yeon đang đợi lâu lắm rồi kìa-Cô quản gia sực nhớ đến Seung Yeon đang thấp thỏm trong nhà và mau chóng mời hai người vào nhà.
Tại phòng khách
Seung Yeon Unnie- Young Ji hét lên khi nhìn thấy Seung Yeon.
Ô, hai người đến rồi đấy à ???- Seung Yeon hỏi thăm.
Vâng,chị này là- Young Ji nhìn vào cô gái tóc dài ngồi trên salon (Semi : Hara đó các mẹ).
Cô bé đó là Hara- Seung yeon vừa trả lời vừa nhìn chằm chằm vào mái tóc đỏ của em gái.
Em chào chị, em là Young Ji là em gái của chị Seung Yeon ạ - Young Ji lễ phép làm quen.
Chào em chị là Hara, chị là hàng xóm với chị em, nhà chị ở đối diện- Hara trả lời
Á á á - Young Ji kêu lớn
Young Ji tại sao em lại đi phá Bar nhà người ta rồi còn nhuộm tóc tai, hay đi chơi đêm về muộn mà đêm nào mò về nhà với hơi men hả ???̉ - Seung Yeon đã bùng nổ sau khi lọc hàng chục thông tin từ chị cả Gyuri.
Em chán thôi - Mọi người nhìn nhau ngạc nhiên sau khi nghe câu nói đó của Young Ji.(Semi: Chán quá thì đập phá cho vui hoi :v)
End Chap 1