Tại nhà của Jackson và Hara
Vào đi - Jackson mở cửa
Nhà cậu sạch sẽ quá ta - Young Ji trầm trồ (Semi : Ở cùng với Hara mà lị =]]]]]]] )
Nhà tôi mà - Jackson vênh váo
Chắc chị Hara phải dọn ghê lắm - Young Ji nói một câu trúng tim đen của Jackson
Cậu tưởng tôi hay bày bẩn lắm à - Jackson cáu bẳn
Ấy ấy, đừng có cáu nè - Young Ji hơi ngạc nhiên khi Jackson lại dễ cáu đến vậy ( Semi : đàn ông mà )
Lấy thuốc cho tôi , tôi vào phòng đây - Jackson lảo đảo bước lên tầng
Một lát sau
Tại phòng Jackson
Này Jackson, thuốc của cậu này - Young Ji bước vào phòng
Ừ, cảm ơn cậu - Jackson nói
Sau khi uống xong viên thuốc Jackson nằm xuống đánh luôn môtn giấc , Young Ji ngồi đó môi nhẹ nhàng vẽ lên một nụ cười nhẹ,cô tính đứng dậy về nhà thì phát hiện ra, Jackson bắt đầu sốt.
Chắc phát bệnh nên mới có cơn sốt như vậy - Young Ji lẩm bẩm, cô mang chậu nước với chiếc khăn mặt sạch vào phòng của Jackson.
Cậu may mắn lắm đấy,Jackson, từ trước đến nay tôi chưa chăm sóc ai kỹ như vậy đâu.- Young Ji vừa nói chuyện một mình vừa lấy khăn vắt ẩm để lên đầu Jackson.
Ban đầu tôi cũng không cố tình chê cậu xấu trong quán bar khi chúng ta gặp nhau đâu Jackson, vì khi đó tôi đang đau khổ vì tình mà, chắc cậu không biết, anh ấy rất tử tế, yêu tôi ́ rất thật lòng mà đến một ngày anh ấy đột ngột bỏ đi không nói một câu nào, anh ấy chỉ bảo anh chán rồi, tôi đã suy sụp Jackson ah , chỉ những lúc như thế này tôi mới có thể nói ra mọi thứ khiến cho tôi đau lòng ra ngoài để giải thoát cho bản thân mình, tôi thật sự chán ghét đàn ông rồi Jackson ạ, cậu là một trong những người đẹp trai mà tôi từng gặp mặt nhưng tôi nghĩ tôi sẽ không mở lòng mình thêm lần nào nữa, tôi mệt mỏi rồi Jackson à, thật sự mệt mỏi rồi....- Young Ji tuôn trào hết cảm xúc của mình ra ngoài cùng với nước mắt và khi đã quá mệt mỏi Young Ji đặt đầu xuống cạnh giường Jackson và thiếp đi.
Mọi thứ đôi khi không như ta mong muốn Young Ji à ,tình yêu của hắn ta đã làm cho em tuyệt vọng đến nỗi này thì tôi sẽ hàn gắn vết thương này của em tôi sẽ bảo vệ cho em,tôi sẽ không buông tay - Jackson không hề ngủ, cậu ta còn thức cậu ta nghe hết tất cả mọi thứ mà Young Ji vừa nói lúc nãy, tim bất chợt nhói đau, một thứ gì đó trong tim Jackson thúc giục, nói thì thầm với cậu rằng phải bảo vệ trái tim đã tan vỡ của cô ấy, yêu thương cô ấy và không để cô ấy đau thêm một lần nào nữa,thì thầm những lời ấy xong Jackson nằm xuống và thiếp đi.
Sáng hôm sau
Ánh nắng bắt đầu chói sáng qua khung cửa sổ tấm màn che cửa sổ bị giật xuống che đi cái nắng gắt của mặt trời, Jackson tiến lại gần cô gái đang tựa đầu ngủ ngon lành bên mép giường của cậu, ngồi lên giường một cách thoải mái, cậu lấy tay xoa xoa mái tóc của Young Ji, sau mọi điều thú nhận ngày hôm qua của Young Ji, Jackson đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đúng vậy cậu đã chính thức chuyển đổi từ ghét sang yêu cô gái đang nằm ngủ này. Cậu bước xuống nhà bếp, nơi mà tiếng lạch cạch phát ra.
Noona, noona đã về rồi sao ?? - Jackson hỏi
Ừm - Hara trả lời
Chị không phải đi khảo sát cùng công ty đối tác sao ?? - Jackson rót ra một cốc nước ở trên tay.
À mà em còn thường xuyên bị đau đầu nữa không ?? - Hara hỏi thăm
Young Ji chăm sóc em đủ tốt rồi, chị khỏi phải lo - Jackson nháy mắt Ơ cái thằng này, mày có gái lạ chăm sóc quên luôn bà chị này à - Hara trợn mắt
Phòng Jackson
Cậu bước vào phòng mình thì không thấy Young Ji còn ở đó nữa.
Cạch
Cửa phòng tắm mở ra (Semi : Các chế đừng nghĩ bậy =]]]] )
Young Ji bước ra ngoài với mái tóc được trải mượt và quần áo đồng phục được chỉnh lại gọn gàng.
Tôi về nhà lấy sách và thay đồ, cậu cũng mau thay đồ đi, cẩn thận muộn học bây giờ đó - Young Ji nói với Jackson
Về thay đồ, lấy sách vở sau đó đợi tôi, Tôi sẽ đưa cô đi học - Jackson mỉm cười
À,ừm được thôi - Lần đầu tiên trong đời Young Ji nhìn thấy Jackson cười nên là bị choáng rồi nói lắp bắp luôn
Thế thôi, cậu mau lên đi - Jackson nói
Tại nhà của SeungGyuYoung
Cạch
Cánh cửa bật mở và cảnh tưởng kinh hoàng trước mắt Young Ji là hai bà chị với hai cặp mắt thâm sì cùng với khuôn mặt sát thủ.
YOUNG JI, cái con bé này em đi đâu sao không đi luôn đi hả - Seung yeon và Gyuri cùng gào lên
Em ở nhà chị Hara để chăm sóc cho cái tên bệnh nhân đó mà - Young Ji sợ hãi nhìn hai chị.
Thế mà em không nói sớm, thôi không sao đâu, đi thay quần áo đi em - Seung yeon và Gyuri quay ngoắt 180° sau khi biết em gái mình ở đâu đêm qua.
Hai bà chị thật khó hiểu - Young Ji nghĩ thầm
6:30 p sáng
Young Ji đứng trước cửa nhà đợi Jackson như đã hứa.
Young Ji lên xe đi - Jackson gọi lớn
Ơ nhưng mà cậu đã đủ tuổi lái xe đâu - Young Ji thắc mắc và cả hôm qua nữa tại sao cậu ta lại lái xe đưa cô về nhà cậu ta.
Trường cấp 3 Seoul.
Lớp 11/2
Tiếng chuông báo hiệu vào lớp vang lên, mọi người đã ổn định chỗ ngồi và im lặng, cô giáo bước vào lớp hắng giọng và nói :
Hôm nay lớp chúng ta sẽ có bạn mới - Cả lớp ổn ào ngay sau khi cô giáo nói.
Im lặng, cô xin giới thiệu du học sinh từ mỹ mới về Lee Hong Bin - Cô giáo vui vẻ nói
Mọi thứ xung quanh Young Ji như tối sầm lại , Jackson quay qua Young Ji thấy lạ nên chọt bút hỏi thăm Young Ji.
Cậu sao vậy , Young Ji - Jackson hỏi (Semi: côn gát: Bạn Young Ji đã chuyển sang bên cạnh bạn Jackson để tiện việc chăm sóc cái tên ốm yếu đó ).
Hong Bin bước vào lớp và mọi người ồ lên vì vẻ đẹp trai của cậu ấy và con người đứng trên đó đã nhìn thấy Young Ji.
Young Ji, trước đây anh đã từng làm tổn thương em, nhưng bây giờ hãy để anh bù đắp lại cho em nhé, Young Ji - Câu nói từ trong sâu thẳm tâm trí của Hong Bin vang vọng trong đầu của cậu ta.
Vâng và con người làm cho trái tim Young Ji tan nát đã trở về .
End Chap 6
Coming Soon Chap 7 : Confrontation