Chap 2
Rầm
3 cô gái sau khi nghe câu phán của Young Ji thì ngất hết để lại cô gái trẻ đứng chôn chân mọc rễ ở gần ghế salon.
Chị phục tài phá của em rồi Young Ji- Seung Yeon thở dài một hơi
Em là ai cơ chứ ???- Young Ji cười lớn
Em là con bé thất tình có phải hơm - Gyuri đế thêm một câu trả lời chứng minh sự thật phũ phàng.
UNNIE-Young Ji hét khuôn mặt đỏ au.
Haha, Unnie chỉ nói ra sự thật thôi mà hehe - Gyuri nhịn cười giải thích bên cạnh Hara đang cười lăn lộn về màn nói chuyện lúc nãy.
Màn đêm dần buông xuống ở đất Seoul,mọi ánh đèn đều được bật lên chói lóa, cuộc sống về đêm nhộn nhịp và chói lóa sắc màu,Young Ji cầm tay lái chiếc xe ô tô mui trần đen phóng như bay trên đường, chiếc xe dừng lại ở quán bar tấp nập người ra vào,mọi người đưng hết lại tròn mắt ra nhìn.
Đó có phải là Young Ji , em gái của hai bà chị đại gia Gyuri và Seung Yeon không, trông cô ta có vẻ giàu có - Vài cô gái ở gần đó thì thầm với nhau.
Bước vào quán hòa theo điệu nhạc và dòng người hỗn loạn nhảy trong quán bar.
Young Ji ở đây - Cô bạn thân của Young Ji gọi
Chào mấy nàng, mấy nàng có khỏe không ????- Young Ji hào hứng hỏi
Tụi này khỏe mà cưng -Huyn Young lên tiếng
Hôm nay phải phá hơn hôm nọ nghe chưa - Jae Kyung lên tiếng.
Haha chuyện đó thì dễ thôi, phá là nghề của tôi rồi nàng ạ - Young Ji phá lên cười.
Để xem nàng phá đến đâu nào - Woori đế thêm.
Cả lũ quẩy một cách cuồng nhiệt hết chai rượu này đến rượu kia (Semi : Nói chung là như muốn phá tan cái quán bar của người ta ra )
Đang ngất ngưởng trên tầng mây thứ 19 (Semi: Đang say đó) Young Ji ật hẳn ra đằng sau,xác định là đầu sẽ đo sàn thì không có một vật gì đó to như cái phản lại rất mềm đỡ lấy đầu cô.
Này cô ơi - Jackson lên tiếng (Semi : Hai chế trẻ đã gặp nhau rồi nhé) Young Ji ngồi dậy rồi quay mặt ra nhìn.
Cảm ơn anh - Cô lên tiếng một câu rồi quay mặt lại (Semi : Nó say nên mới cảm ơn thoi nha)
Uầy, được hot boy của quán bar đỡ dậy nhé - Woori hét lên trêu đùa
Hot Boy cái gì cơ chứ, trông hắn xấu như quỷ ý - Young Ji nói không lớn nhưng cũng đủ để lọt vào tai Jackson nhưng cậu ta dù có khó chịu thì cũng bình tĩnh kìm chế vì không chấp con người nát rượu ngoài kia(Semi : Cậu ta còn nhớ đến cái câu đừng bao giờ chấp với kẻ điên và người đang say rượu).
Young Ji được lũ bạn đưa về nhà trong tình trạng say nặng phải mãi 3 đứa bạn thân của cô mới đưa được đến trước cổng, đứa nào cũng say và ba đứa quyết định kéo mui xe lên và đăng kí hộ khẩu bên trong để̀ khỏi phải vào nhà (Semi : Thánh lười của năm :3 ).
Sáng hôm sau
Young Ji thức giấc trên chiếc giường êm ái trong phòng mình.
Jaekuyng, Hyun Young,Woori dậy giùm mình cái đê- Young Ji kêu lớn Ưm,bọn mình tỉnh rồi đây- Bộ ba nằm cạnh khó chịu nói
Í mà hôm qua bọn mình vào nhà kiểu gì ấy nhỉ - Huyn Young giật mình thảng thốt.
4 cô nương đi quậy phá về còn ngủ ngay trên xe chúng tôi phải gồng lưng lên mà kéo 4 cô vào nhà đấy- Gyuri lên tiếng
Chúng em xin lỗi ạ - Cả 4 cô gái đồng thanh
Chuẩn bị đi học giùm tôi cái đi - Seung Yeon bước vào mệt mỏi
Dạ - Tiếp tục đồng thanh (Semi:dàn đồng ca )
Bốn cô gái bước đến trường,đây là lần đầu tiên Young Ji tới đây còn với bạn cô đây là nhà tù quen thuộc nhất.
Chào mấy cô bé - Bambam lên tiếng
Này tôi đã nói gì rồi hả Bambam ? Chúng tôi bằng tuổi các cậuddừng bao giờ gọi chúng tôi là cô bé- Jae kyung lên tiếng với vẻ mặt bực bội
Nếu tôi cứ gọi thì sao ???- Bambam cười khẩy, bạn bè của cậu ta đằng sau cười lớn Young Ji tia mắt thấy tên con trai hôm qua cô chê là xấu đang ngồi chễm chệ trên chiếc moto phân khối lớn dáng vẻ đại ca, Jae kyung mỉm cười nhẹ và.......
Aaaaaaaaaa - Tiếng thét thảm thương từ mồm Bambam lan tỏa khắp nơi, nhờ câu nói cứng lúc nãy Bambam đã bị Jae kyung cho một chưởng vào chỗ.... (Semi : Quá nhọ :D)
Ngu chưa, mày quên là em Jae kyung có võ à ???? - Mark lên tiếng
Chúng bay khênh nó về lớp đi - Jackson lên tiếng
Đàn ông gì như đàn bà kk - Woori cười lớn
Thôi đi nhé, đừng có mà dìm hàng bọn này,không lại bị bọn này lừa tình - Leo đang đỡ cái tên vừa bị gái chưởng dậy
Hôm nay chúng tôi có "Anh" Young Ji và "Anh" Jae Kyung rồi nhé chúng tôi không sợ - Hyun Young nói đùa
A, là cô gái nát rượu ở quán bar hôm qua - Jackson lên tiếng
Còn anh là cái tên xấu xí hôm qua tui nói- Young Ji cũng lên tiếng
Cô thật là - Jackson tiến đến hai tay nắm chặt vai của Young Ji
Anh định làm cái gì đấy hả ??? - Young Ji gầm gừ
Không một ai được phép chê tôi xấu mà nếu có thì người đó sẽ không bao giờ là cô đâu - Jackson nghiến răng sau đó buông vai Young Ji ra và đi lững thững về lớp.
End Chap 2