Về lời thật lòng thứ hai mươi hai.
bài trước: @bellofmayism
bài sau: @RukiaTrn
cảnh báo: bối cảnh worlds 23, có nhắc tới mối quan hệ của Ruler và Missing, Ruler và Lehends. tác phẩm là commission, đã được sự đồng ý từ chủ sở hữu khi đăng tải.
—
Sân bay không đông người như Vận Phong nghĩ, có thể là do họ có lối riêng, cũng có thể là do lịch trình này không được công bố rộng rãi.
Tất cả đều không quan trọng bằng người đang ngủ gà gật bên cạnh cậu. Chỗ ở của họ mất một khoảng thời gian nhất định để di chuyển, vậy nên Park Jaehyuk đeo bịt mắt, hơi nghiêng đầu về phía của hỗ trợ.
Cậu thuận thế ngồi thẳng người, tìm tay của đối phương để nắm. Ấm áp đã phủ ở tay nhưng không phủ ở vai. Đoạn đường họ đi không xóc nảy, Jaehyuk sớm tìm được tư thế đầu thoải mái. Trong lòng Phong Phong tự dưng sinh ra những phép so sánh không đầu không đuôi: Hàn Quốc đã trở lạnh, thời tiết chẳng khác Bắc Kinh nhiều.
Bàn tay đang đan chặt bỗng cựa quậy, Jaehyuk dựa đầu vào vai Vận Phong, nhưng không lâu. Nó còn không được gọi là ấm áp. Vận Phong nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy những đám mây đen hình thù kỳ dị ngồn ngộn kéo tới. Trước khi xuống xe cậu dúi cho người yêu một viên kẹo, Jaehyuk sảng khoái bóc vỏ đặt lên lưỡi đối phương trước, bản thân lấy một viên mới trong túi áo hỗ trợ.
Chia phòng để ở xong, cả đội tận dụng mọi thời gian có thể, nhanh chóng di chuyển tới nơi tập luyện để làm quen với không khí. Họ thuê tầng một của GenG. Vận Phong đã biết điều này trước cả khi Á vận hội diễn ra, thậm chí còn chẳng lo lắng gì; cậu biết rõ Park Jaehyuk là người như thế nào.
Xạ thủ dẫn đầu đoàn bước vào thử máy. Mọi thứ với Jaehyuk tựa như một cái chớp mắt. Quãng thời gian hắn di chuyển lại giữa Trung và Hàn vốn dĩ rất nhiều, nhưng quay trở về nơi đã từng là nhà, hắn luôn luôn không có cơ hội, thậm chí nếu có, hắn cũng chẳng muốn về. Tiếng cười nói ồn ào tách biệt khỏi gương mặt tập trung của Jaehyuk, Vận Phong đặt tay lên vai lay nhẹ mới khiến hắn bừng tỉnh.
"Sao thế?"
"Không có gì." Jaehyuk lấy lại cảm xúc nhanh đến khó tin, nở nụ cười thường trực xoa đầu Vận Phong. "Có khó khăn ở đâu không? Anh sẽ giúp em."
"Tạm thời là..."
Chữ Không chưa kịp thốt ra khỏi cổ họng, Vận Phong bị mất tập trung bởi một giọng nói có phần quen thuộc. Cậu quay đầu nhìn thấy tuyển thủ Peanut đi đâu trở về, đằng sau còn có cả tuyển thủ Lehends đang cầm nước ngọt uống. Màn hội ngộ giữa những người cùng tuổi diễn ra nhanh chóng, Lâu Vận Phong mơ hồ được Jaehyuk nắm tay giới thiệu với Wangho, nghe được cả tiếng hắn giới thiệu mình với Siwoo; hỗ trợ chỉ nghĩ, những thứ vốn đã biết rồi, không nhất thiết phải giới thiệu lại.
"Vậy tối nay đi ăn một bữa nhé!" Wangho lâu ngày không gặp bạn cũ nên cao hứng. "Mời hết người thân quen, ôn lại chuyện xưa một lượt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Amireux | 21:00] Saudade
FanfictionLời thật lòng thứ hai mươi hai của RR. Park "Ruler" Jaehyuk x Kim "Rascal" Kwanghee.