Vào đọc rồi thì cho 1 vote đi pls :) . Truyện hơi nhảm và có lẽ có nhiều lỗi sai chính tả mong thông cảm :3.
____________ Vô truyện______________
Từ ngày mới đến trường học đến sau khi đánh bại Innocent Zero lúc nào Mash với Finn cũng bám lấy nhau như một cặp đôi. Mới gặp: Mash thấy Finn bị bắt nạt bật mode tức giận mà đấm luôn cả thầy hiệu phó và thằng con của một ông chú làm trong bộ phép thuật. Lần bị bao vây và Mash bị nói là không có phép thuật: Mash tủi thân còn Finn thì tức giận bảo vệ cho cậu bạn của mình.Lần Finn bị Car đánh: ..... Car chắc nhập viện rồi khỏi nỏi anh Mash nhà ta tức giận thế nào :). Và phải nói đến lần khi Mash đang "chơi kéo co" với con quái vật để bảo vệ trường học. Dù có rất nhiều người ra sức cổ vũ ( có cả Lemon) nhưng đến khi giọng Finn cất lên:"Mash_kun gambade" anh Mash như đc bùng nổ sức mạnh và chiến thắng. Lẽ nào anh Mash Burnedead nhà ta đang tương tư Finn Ames 🙈🙈.Mấy hôm nay, Mash và Finn cứ dính lấy nhau :), đi đâu làm gì cũng thấy nhau.
Mash:"Finn_kun đi ăn bánh su kem với tớ đi"
"Finn_kun dạy tớ học đi"
"Finn_kun đi chơi với tớ không?"
...
Và tất nhiên Finn sẽ không nỡ lòng từ chối những yêu cầu này rồi. Tuy là chơi với nhóm bạn 5 người nhưng mấy hôm nay Mash với Finn cứ đi riêng với nhau mà Lance với Dot thì cũng kệ... ( Khổ thân bé Chanh ghê).Hôm nay, như bình thường Mash với Finn lại ở trong phòng và cùng nhau làm bài tập. Thực chất là chỉ có Finn nát óc suy nghĩ thôi còn Mash thì đang mân mê đống bánh su kem trước mặt mất rồi. Bổng Mash hỏi đánh tan không gian yên tĩnh này:
"Ê Finn_kunn, tình yêu là gì thế??"
"Sao cậu hỏi kì vậy, thì yêu là cảm xúc đặc biệt dành cho một người nào đó.. nó trên so với tình bạn bè. Khi yêu thì trong mắt cậu người cậu yêu sẽ là người tuyệt với nhất, đó là theo ý nghĩ của tớ. Mà sao Mash_kun hỏi thế?"
"Thế Finn_kun có yêu ai chưa?""Chưa , thế còn cậu?"
"Tớ nghĩ là mình có rồi"
"Wow, là Lemon hả? Nếu không phải thì cậu kể cho tớ nghe về người cậu yêu được không??"
"Không phải. Lemon với tớ chỉ là bạn thôi. Thật ra tớ thấy thích một người khác...
Cậu ấy rất tốt bụng nhưng thật sự thì cậu ta rất nhát gan, hay khóc. Tuy nhiên cậu ấy lại là một người rất đáng tin cậy , tớ nghĩ nếu chăm chỉ luyện tập thì cậu ấy rất mạnh mẽ... Ngoài ra cậu ấy cũng rất hay động viên tớ bảo vệ tớ"
"Tớ mong sẽ là một cô gái tốt, nhỉ?"
"Cậu ấy là con trai"
Finn nghe xong có hơi ngạc nhiên và sốc . Bây giờ nghĩ lại mấy cái đặc điểm mà Mash miêu tả sao cậu cứ thấy quen quen. Finn mạnh dạn hỏi
"Mash_kun, tớ biết tên cậu ấy được không?""Finn Ames"
...
Sau câu trả lời thẳng thẳn của Mash thì Finn đứng hình luôn cậu không ngờ Mash lại nói ngay như thế, câu còn chưa kịp chuẩn bị để nghe tin sốc này.Finn có hơi lắp bắp:
"C-Cậu thích tớ á?! Mash_kun tớ biết cậu rất mến tớ nhưng cái này chỉ gọi là bạn thân thôi.""Nhưng mà tớ muốn hơn thế với Finn_kun cơ.." ( có phần thở dài)
Finn sốc thật rồi, cậu ta bắt đầu đỏ mặt và lắp bắp không nói đc câu nào tử tế luôn... haizz.
Mash thấy thế tiến lại gần hỏi han. Nhưng mà chỉ khiến Finn ngại hơn thôi nhưng mà cậu ta cũng không muốn làm Mash buồn nên không dám nói..
... không gian bỗng trở lên yên lặng đến đáng sợ. Mash nói:
"Cậu với su kem cái nào ngon hơn vậy??" (🌚🌚🌚)
Finn đơ người "cậu nói cái quái j thế ?!"
Đột nhiên Mash hôn Finn. Hai bờ môi chạm nhau. Rồi 2 khứa bắt đầu..... (tự hiểu 🌚🌚)Đá lưỡi thôi có j đâu 🌝. Sau nụ hôn đó mặt Finn nóng ran và đỏ quá trời...
Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, thì cậu cuối cùng cũng nói:"Tớ cũng mến Mash_kun lắm... nhưng mà liệu như thế có ổn không?? Tớ sợ ... nhỡ mà 2 đứa có hẹn hò mà anh trai tớ ....."
" Chúng ta cưới luôn được không ?"
"Hể?!💦💦💦"
BẠN ĐANG ĐỌC
(MashFinn) Người tuyệt vời nhất cuộc đời tớ!
De Todocác truyện xam tôi viết ra vì nghiện OTP này quá. Thik thì đọc mà không thì thì đọc cũng đc :)