---
Các bạn ở đây có ai từng yêu chưa nhỉ ?
Câu hỏi gì mà nhảm nhí thế nhưng mà thỏ đây cũng chẳng biết khởi đầu chap này như thế nào nên đành hỏi để có cái nói tiếp...
Thỏ có nhé, tình trường phải gọi là một bụng đấy haha. Bởi vì tình yêu đẹp mà, vui nữa nhưng hết yêu rồi thì buồn điên. Thỏ cũng khó tính trong chuyện yêu đương vì bản thân hiện tại cũng buồn nhiều rồi nên chỉ muốn nhận những điều tốt nhất thôi. Các bạn đừng thắc mắc ngoại hình của thỏ như nào mà lại khó tính thế vì mục đích viết này ra để trải lòng mà, ai cũng biết mặt mũi tác giả thì tác giả giải tán nhá :)))
Ô kê đây sẽ là mẫu chuyện tình yêu đầu tiên thỏ xin phép kể...thỏ sẽ đặt tên nó là "tình đầu thơ ngây" nhé :))) lmao nghe cứ xạo xạo mà thôi kệ thỏ đi.
À mà tất cả câu chuyện thỏ kể là về cuộc đời thỏ hết đấy, không ai gửi chuyện cho thỏ kể đâu ạ. Đồng thời câu chuyện kể ra bởi gốc nhìn của tác giả về mọi thứ nên có thể các bạn sẽ ghét thỏ trong một vài tình huống hoặc chửi thỏ ngu chẳng hạn :Đ không sao thỏ nhận hết, nhận hết.
___
Nam chính : hy
Nữ chính: thỏ :>
bạn thỏ : gia
Bạn trai của gia: đạ
Tên nhân vật là hư cấu hết nha tụi bây*
___KHỞI ĐẦU CỦA MỘT CUỘC TÌNH
Thỏ và hy quen biết nhau thông qua mai mối cụ thể là couple gia và đạ. Trước khi cuộc tình này xảy ra thì thỏ và gia có cuộc ẩu đả vì cây cà lem mà tình bạn tương tàn. Lúc đó thỏ thích đạ nhưng mà đạ lại thích gia, nhưng mà gia miệng thì nói giúp thỏ cua đạ nhưng mà rốt cuộc quay qua quen luôn đạ. Thỏ cay vl nên nghỉ chơi, rồi cãi nhau đồ các kiểu đó nhưng rốt cuộc cãi nhau xong thì hoà, vốn dĩ ai cũng có lỗi và thỏ cũng không muốn chỉ vì cây cà lem mà tình bạn này xức nẻ nên thôi cãi nhau đúng một hôm đó thì thỏ và gia chở nhau đi trà sữa luôn :)))
Sau khi mọi chuyện ổn thỏa thì gia và đạ đường đường chính chính công khai, thỏ không buồn đâu vì với thỏ thì thỏ quý tình bạn này hơn đấy. Thỏ với gia là bestfriend mà thỏ hay than ế quá nên gia và đạ làm mai hy cho thỏ. Hy là bạn khá thân với đạ đấy, đợt đó thỏ đi chơi với gia thì quen mồm nên than với gia là: "Ế quá gia ơiii"