10.5 là F

1K 71 21
                                    

bởi vì đã đi qua được một tí quãng đường rồi nên tui muốn ngoi lên đây để kể vài thứ chuyện ngớ ngẩn cho mọi người biết về câu chuyện nhạt nhẽo này. 

12:28 là giờ tui bắt đầu viết fic này, chả có ý nghĩa gì cả. đại khái thì tôi cũng thích mấy từ vô nghĩa hơn, vì sau này có thể dùng cái vô nghĩa này để giải thích cái gì khó hiểu. ví dụ như giờ mà ai đó chia tay hay thành đôi,... ">>>

Một vài điều "thú vị" về các bạn nhỏ trong nhà. 

1. Bạch Dương

- coi Cự Giải như em trai vì cả hai là hàng xóm, khi còn ở gần nhau, Bạch Dương thường rủ Giải qua nhà ăn tối cùng gia đình, bố mẹ Dương cũng rất quý Giải.

- làm thân với Kim Ngưu sau khi đánh nhau tranh kẹo hồi mẫu giáo

- hiện tại chưa thích ai cả. thích chơi bóng rổ thôi.

2. Kim Ngưu 

- yêu Nhân Mã, biết Mã là kiểu hay chán ăn nên quan tâm đặc biệt tới sức khỏe và dinh dưỡng bữa ăn của cậu ấy. tình cảm này đã được ba năm rồi, kể từ hồi đầu năm 12 của Kim Ngưu đến hiện tại: năm hai đại học.

- bạn thân với Bạch Dương và hay xà nẹo làm trò để đòi Dương mua đồ ăn cho. 

- Xà lơ và thích hóng chuyện

3. Song Tử

- có bạn thân là Thiên Bình chăm sóc cực tốt, quý Thiên Bình vô cùng tới nỗi cãi anh trai Sư Tử nhưng chỉ nghe lời Thiên Bình. Song Tử thích được Thiên Bình ôm vì người Thiên Bình có mùi gì đó làm cậu thấy "an toàn" và dễ chịu.

- anh trai song sinh của Cự Giải, cả hai từng bị bạo hành từ mẹ nhưng Song Tử không có tổn thương tinh thần. sau này mẹ lấy cha Sư Tử thì hết. 

- hay tỏ ra mình ngây thơ và không hiểu chuyện.

4. Cự Giải

- làm bạn với Nhân Mã vì Nhân Mã là thằng rắc rối thích đeo bám Cự Giải, nhưng cậu không từ chối Mã vì ít ra thì đây là người bạn đáng tin cậy nhất. Cự Giải chỉ kể chuyện cá nhân của mình với Nhân Mã và biết cậu ta sẽ không lan truyền ra ngoài (dù bản chất đó là người lắm mồm), trông chuyện tình cảm của Mã thì hơi láo nhưng ngoài đời sống lại biết quan tâm Cự Giải nên Giải mới chưa tát Mã. Ngoài ra thì Mã trông có vẻ rất khiêm nhường Cự Giải.

- em trai song sinh của Song Tử, từng bị mẹ bạo hành và bị tổn thương tinh thần tới giờ không dám tự ngủ một mình. trước kia hay qua nhà Dương để ngủ cùng, còn hôm nào phải tự ngủ thì phải gọi điện cho Song Tử. Người ngoài nhìn vào luôn nhầm lẫn Cự Giải là anh trai chăm sóc Song Tử là em vì Giải trông trưởng thành nghiêm túc hơn, nhưng thật ra là Song Tử luôn bảo vệ Cự Giải từ phía sau. 

- mỏ hơi hỗn với Nhân Mã thôi chứ vẫn quan tâm bạn thân mình lắm. Chiều anh trai mình vô điều kiện nhưng đôi khi cũng có điều kiện.

5. Sư Tử

- bạn thân hồi nhỏ với Song Ngư, hồi nhỏ khoảng cấp hai thì có thích Ngư nhưng sau đó thì thôi vì cảm thấy Song Ngư nên làm bạn thân thì tốt hơn. cả hai -tuy thân nhưng vẫn có một khoảng cách nhất định đằng sau cách gọi "bạn mình- mình"; nghe thì thân thiết êm dịu nhưng cũng khá khiên cưỡng. 

[Cung Hoàng Đạo.BL.text] 𝟙𝟚 : 𝟚𝟠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ